Em có tin vào định mệnh?

10:10 07/03/2024

Anh sinh năm 1988, được đánh giá là hiền và có gương mặt phúc hậu, lối sống giản dị, chất phác, thật thà, điềm đạm.

"Tàu ngầm" ở chuyên mục Hẹn hò đã lâu, xin chúc mừng cho những ai được báo VnExpress se duyên, cũng chúc cho những ai chưa tìm được một nửa sẽ nhanh chóng tìm được người yêu thương.

Gửi đến em, người cùng đồng hành với anh trong thời gian sắp tới.

Anh sinh ra trong gia đình thuần nông, gia giáo, là con út, nhà có hai anh em, anh trai đã lập gia đình và ở riêng. Người thân, người quen đều hối anh lập gia đình, nhưng duyên chưa đến, chưa tìm được em thế nên anh mạnh dạn nhờ báo VnExpress làm ông Tơ, bà Nguyệt để anh và em sớm tìm được nhau.

Anh xin kể đôi nét về mình để em có thể hình dung ra được một chút về anh. Anh sinh năm 1988, ở Trảng Bom, Đồng Nai, cao 1,68 m, nặng 80 kg, hơi mập một chút em nhỉ. Anh lúc trước có đi dạy học nhưng không có duyên với nghề giáo nên hiện tại không còn đi dạy nữa. Công việc hiện tại của anh là làm nông, tuy có vất vả và nghe có vẻ không bằng ngành nghề khác nhưng thu nhập có thể lo tốt cho gia đình chúng ta sau này. Chỗ anh tầm 10 năm trở lại đây, đa phần mọi người đều trồng chuối xuất khẩu hết nhé, kinh tế hiện tại cũng phát triển theo cây chuối, không còn khó khăn như lúc trước nữa.

Anh được mọi người xung quanh đánh giá là hiền và có gương mặt phúc hậu, lối sống giản dị, chất phác, thật thà, điềm đạm, vì thế gu ăn mặc của anh cũng không được tốt lắm. Anh biết câu "người đẹp vì lụa" nhưng thường ngày đi làm, tối về nghe nhạc đọc báo xong rồi đi ngủ, cũng vì lẽ đó mà đến giờ vẫn còn cô độc một mình. Do đặc thù công việc, nhìn anh có thể già hơn so với tuổi, mà thôi kệ, tâm hồn trẻ là được em nhỉ.

Anh không vướng phải "tứ đổ tường", trong các dịp lễ tết, anh em họ hàng tụ họp thì anh sẽ uống một chút, giao lưu cũng thế, tửu lượng anh kém nên không uống được nhiều. Rượu bia có thể để lâu được còn đồ ăn để lâu sẽ hỏng, vì thế phải "tiêu diệt" nó bằng cách ăn hết, có thể gọi anh là dũng sĩ diệt mồi cũng được (anh đùa đó). Công việc nhà như đi chợ, nấu ăn, dọn dẹp, lau nhà cửa, giặt quần áo, anh làm được, nấu được những món ăn cơ bản, không quá ngon nhưng ăn được, và anh cũng khá dễ trong ăn uống.

Anh không theo tôn giáo nào nhưng tin vào triết lý của Phật giáo, luôn dặn mình phải tu tâm dưỡng tính, biết kính hiếu cha mẹ hai bên. Nếu hai ta về chung một nhà, kính trên nhường dưới với người lớn và người nhỏ tuổi hơn mình. Không ai là hoàn hảo toàn diện cả, anh cũng vậy. Nếu anh không đúng hay sai ở đâu, em hãy góp ý cho anh nhé, anh sẽ luôn tiếp nhận và sửa đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Một chút về em nè, mong em biết chăm lo cho gia đình, sống hiền lành và chân thành, biết tôn trọng hai bên nội ngoại như nhau. Về ngoại hình, anh không có tiêu chuẩn nhiều về em, dễ nhìn là được, không ốm quá và không mập quá, chiều cao không quan trọng lắm, gia cảnh em không quá phức tạp, làm công việc gì cũng được miễn đó là công việc hợp pháp. Với anh, công việc tạo ra thu nhập chính đáng đều cao quý.

Anh độc thân, chân thành và nghiêm túc trong tình cảm. Em cũng như thế nhé. Độ tuổi em từ 26 đến 38, nếu em ở các tỉnh miền Đông Nam Bộ và có ý định lập nghiệp ở Đồng Nai thì thật là tốt, vì khoảng cách gần, chúng ta có thể dễ dàng gặp gỡ, kết nối với nhau.

Em có tin vào định mệnh không? Với anh được "yêu em là định mệnh", lời bài hát cũng giống như lời tâm sự anh dành cho em vậy.

Cảm ơn em và mọi người đã đọc đến đây. Chúc cho em và anh sớm tìm được nhau. Mong chờ thư của em.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Mối nguy khi sinh con 'thuận tự nhiên'

Mối nguy khi sinh con 'thuận tự nhiên'

09:20 15/06/2024

Người mẹ sinh con 'thuận tự nhiên' không có đội ngũ y tế xử trí kịp thời tai biến sản khoa có nguy cơ băng huyết nặng, trẻ dễ bị suy hô hấp, nhiễm trùng, nguy hiểm tính mạng.

Người phụ nữ nức nở trước hành động đẹp của anh thanh niên

Người phụ nữ nức nở trước hành động đẹp của anh thanh niên

13:30 01/09/2024

Chị Hằng quá xúc động, bật khóc trước hành động đẹp của chàng trai, lúc nhận lại số tiền 40 triệu đồng chị đã đánh rơi.

Em sống tình cảm, có trách nhiệm

Em sống tình cảm, có trách nhiệm

06:10 10/06/2024

Anh trong suy nghĩ của em là người đàn ông chững chạc, khuôn mặt phúc hậu, có bờ vai vững chắc để em dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

WHO cảnh báo chủng đậu mùa khỉ mới nguy hiểm

WHO cảnh báo chủng đậu mùa khỉ mới nguy hiểm

14:30 26/06/2024

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo về một chủng virus đậu mùa khỉ nguy hiểm đang lây lan ở Congo, tỷ lệ tử vong lên đến 10%.

Ngôi nhà hoa hồng của người phụ nữ bỏ phố về quê

Ngôi nhà hoa hồng của người phụ nữ bỏ phố về quê

08:50 17/11/2023

Thấy cuộc sống ở thành phố tất bật nhưng vô nghĩa, Thanh Hằng quyết định bỏ việc về quê, mua mảnh đất trên triền đồi dựng nhà gỗ ngập sắc hoa.

Bệnh tay chân miệng vẫn chưa hạ nhiệt, nhiều trường hợp nặng

Bệnh tay chân miệng vẫn chưa hạ nhiệt, nhiều trường hợp nặng

17:20 10/11/2023

Bệnh nhi mắc tay chân miệng nhập viện tại Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Trung bình tại khoa Truyền nhiễm có từ 200 - 300 bệnh nhi nằm điều trị, trong đó có nhiều trường hợp nặng.

Người Sài Gòn đi 'vay lộc' đêm

Người Sài Gòn đi 'vay lộc' đêm

05:00 24/02/2024

Tan làm, Lâm Tùng chạy xe thẳng đến chùa Ông trên đường Nguyễn Trãi, quận 5 để tham dự lễ vay lộc dịp Tết Nguyên tiêu, chiều tối 23/2.

Tuổi trẻ Quảng Ninh với Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Quảng Ninh với Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

15:30 26/05/2024

Ngày 26/5, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh), Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024.

Hồ sơ của Tân chủ tịch hội đồng quản trị TTC Land

Hồ sơ của Tân chủ tịch hội đồng quản trị TTC Land

08:20 25/04/2024

Thời gian qua, TTC Land (SCR) có rất nhiều biến động trong cơ cấu HĐQT. Bà Huỳnh Bích Ngọc, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR), đã chính thức từ nhiệm chức vụ trong tháng 4/2024. Lý do được đưa ra là bà muốn tập trung cho công việc quản lý Tập đoàn Thành Thành Công, nơi bà đang giữ chức Chủ tịch. Cùng với bà ...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới