Em ấm áp, bao dung và đầy yêu thương

06:30 15/06/2024

Em sinh năm 1987, người miền Trung, vào Sài Gòn học đại học từ năm 2005 và ở lại làm việc đến giờ, ngót nghét được 20 năm.

Em được đánh giá là xinh đẹp, một nét đẹp hiền lành, phúc hậu chứ không phải đẹp kiêu sa, lộng lẫy như anh đang tưởng tượng đâu nè. Em có lòng trắc ẩn, sống tử tế và luôn giúp đỡ người khác trong khả năng, trách nhiệm của mình, không vụ lợi. Em luôn tâm niệm và thực hành rằng mình sống chân thành, tử tế, sẽ gặp được những điều tốt lành.

Hiện tại, em là quản lý trong lĩnh vực Logistics/ Supply Chain cho các doanh nghiệp (hai từ này dịch sang tiếng Việt không sát nghĩa nên em xin phép dùng từ mượn tiếng Anh chứ không có ý thể hiện gì ở đây đâu). Công việc này được đánh giá là vất vả và áp lực kể cả với nam giới chứ đừng nói nữ giới. Vậy nên khi nào em bận rộn quá, mong anh hiểu và hỗ trợ cho em nha, đừng la rầy em.

Mọi người đánh giá em là người phụ nữ hiện đại, người của công việc nhưng em tự thấy mình khá truyền thống và cũng chu toàn được cho gia đình. Nhìn bề ngoài, em có vẻ mạnh mẽ, kiên cường nhưng bên trong cũng thùy mị, yếu đuối, muốn có anh làm chỗ dựa lắm. Em có thể đóng được nhiều vai. Anh giao vai nào em làm vai đó, làm hậu phương cho anh cũng được mà ra tiền tuyến với anh cũng xong. Trong mọi hoàn cảnh, em sẽ luôn đồng hành cùng anh, không để anh một mình trước những khó khăn, áp lực. À có điều, em tự thấy mình hơi lỳ và bướng, nhưng anh nói ngọt là em xuôi ngay, hoặc bỏ em một mình để em tự điều chỉnh.

Em là mẹ đơn thân của bé trai 10 tuổi. Con trai em ngoan, biết yêu thương người khác, là đứa trẻ có EQ khá tốt. Trong cuộc hôn nhân trước, em không chịu được sự hà khắc, đa đoan của người chồng gia trưởng và keo kiệt nên đã chủ động rời đi. Em không mang theo gì ngoài con trai. Em lúc đó chỉ khẩn cầu ông trời cho em sức khỏe và công việc để làm lại từ đầu. May mắn ông trời đã nghe được, để đến bây giờ, em cũng tự xây dựng cho mẹ con em được nhiều thứ mà em cho là tốt. Em đã chuẩn bị khá nhiều thứ, chỉ chờ anh đến để xây nhà, mua xe, mà hơn hết là xây tổ ấm.

Em tin mình đủ trải nghiệm và bao dung để xây dựng mối quan hệ mới tốt hơn, tích cực hơn. Trong mối quan hệ mới, em hướng đến sự bình yên, làm cho nhau tốt hơn, tích cực hơn mỗi ngày vì cuộc sống ngoài kia đã quá nhiều khó khăn và áp lực. Anh cũng vậy nhé.

Về anh, em mong muốn anh có ngoại hình ưa nhìn; có công việc mà anh đam mê cũng như phát triển được bản thân. Anh sống hoặc có thể đến sống ở Sài Gòn, không gia trưởng và keo kiệt, chung thủy, cởi mở và rõ ràng, minh bạch, bao dung, vị tha anh nhé. Anh độc thân, từng kết hôn, chưa có con hay đang nuôi con với em đều được. Mong anh lớn hơn em trong khoảng năm tuổi đổ lại hoặc có ít tuổi hơn em thì ít hơn khoảng hai tuổi thôi anh nhé.

Em chờ tin anh.

Độc giả liên hệ qua email henho@vnexpress.net hoặc số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) để được hỗ trợ

Có thể bạn quan tâm
Tết Songkran 2023 vẫn vui dù có nhiều hạn chế

Tết Songkran 2023 vẫn vui dù có nhiều hạn chế

14:00 13/04/2023

Dù bị cấm tạt nước ngoài đường phố, cấm sử dụng các loại nước hoặc súng nước có áp lực nước cao cũng như cấm trét bột mì nhưng người dân Thái và du khách vẫn vui chơi Songkran 2023 hết mình.

Chung kết hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn

Chung kết hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn

10:00 28/11/2023

Tại hội trường Đại học Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn TT-Huế tổ chức vòng chung kết hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn Thanh niên lần thứ IV, năm 2023.

Cháy nhà ở Đà Lạt, 3 em bé tử vong

Cháy nhà ở Đà Lạt, 3 em bé tử vong

01:20 25/06/2024

Lửa bùng lên trong căn nhà trọ ở phường 7, TP Đà Lạt, 3 chị em (9 tháng - 6 tuổi) tử vong, sáng 24/6.

Cần coi việc thiếu vaccine là cấp bách để trẻ em được tiêm chủng đúng lịch

Cần coi việc thiếu vaccine là cấp bách để trẻ em được tiêm chủng đúng lịch

14:20 12/12/2023

Không có vaccine tiêm chủng mở rộng, người dân phải tìm đến tiêm dịch vụ tốn kém. Do đó, đại biểu Quốc hội cho rằng, cần coi việc thiếu vaccine...

Văn hóa đa dạng của Việt Nam là điểm thu hút người nước ngoài

Văn hóa đa dạng của Việt Nam là điểm thu hút người nước ngoài

08:30 20/03/2023

Theo chuyên gia Thái Lan, Việt Nam trong cảm nhận của ông có sự đa dạng bản địa độc đáo thể hiện ở tín ngưỡng, lối sống sinh hoạt của người dân, phương thức sản xuất, đặc biệt là sản xuất nông nghiệp.

Khai mạc trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực phía Bắc

Khai mạc trại huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực phía Bắc

19:20 22/07/2023

Chiều 22/7, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Nghệ An, Hội đồng Đội T.Ư, Hội đồng Huấn luyện T.Ư tổ chức Lễ khai mạc Trại Huấn luyện Kim Đồng toàn quốc khu vực phía Bắc năm 2023.

Tranh cãi chuyện 'đợi 30 Tết để mua hoa giá rẻ'

Tranh cãi chuyện 'đợi 30 Tết để mua hoa giá rẻ'

07:30 08/02/2024

Mặc cả vài lần mà người bán không giảm giá cây quất, Mạnh Hưng vừa quay xe chợt sững người khi thấy chủ hàng cầm dao chặt ngang gốc.

U gan vỡ, một lít máu tụ trong bụng người đàn ông

U gan vỡ, một lít máu tụ trong bụng người đàn ông

10:10 15/05/2024

Ông Hùng, 47 tuổi, da xanh, huyết áp tụt, chướng và đau bụng, bác sĩ phát hiện khối u gan vỡ và hút ra khoảng một lít máu trong ổ bụng.

Bệnh viện nhi TP HCM được tự chủ ghép tạng

Bệnh viện nhi TP HCM được tự chủ ghép tạng

12:20 04/04/2024

Bệnh viện Nhi đồng 2 vừa được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện ghép thận, gan từ người hiến sống hoặc chết não ngay tại bệnh viện, thay vì phụ thuộc vào các nơi khác.

Co loi xay ra
Co loi xay ra