Đưa con gái 14 tuổi đi bán ‘cái ngàn vàng', người mẹ lãnh 8 năm 6 tháng tù

17:30 24/09/2024

Bà N.T.K.N. bị Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) tuyên phạt 8 năm 6 tháng tù vì đã đưa con gái mới 14 tuổi của mình đi bán 'cái ngàn vàng'.

Bà N. (phía trước) và bị cáo Trần Quốc Dũng tại tòa - Ảnh: ĐAN THUẦN

Ngày 24-9, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận tuyên phạt bị cáo Trần Quốc Dũng (55 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) 9 năm 6 tháng tù về tội "mua dâm người dưới 18 tuổi" và bị cáo N.T.K.N. (47 tuổi) 8 năm 6 tháng tù về tội "môi giới mại dâm".

Về trách nhiệm dân sự, hội đồng xét xử buộc bị cáo Dũng phải bồi thường hơn 240 triệu đồng cho người bị hại.

Mẹ gợi ý bán "cái ngàn vàng" của con giá 30 triệu đồng

Theo hội đồng xét xử, xét lời khai của các bị cáo, quá trình tranh tụng tại phiên tòa phù hợp với các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, có cơ sở xác định cáo trạng truy tố đối với 2 bị cáo là đúng người, đúng tội.

Hành vi của các bị cáo là gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về thể chất và tâm, sinh lý của trẻ em, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Theo cáo trạng, bà N. và ông Dũng quen biết nhau từ trước. Khoảng tháng 4-2023, biết bà N. đang chăm sóc con gái ruột là cháu N.K.P.U. (sinh năm 2009) tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (phường Bến Nghé, quận 1) để điều trị bệnh tiểu đường mãn tính nên ông Dũng đến thăm và cho tiền.

Trong lúc nói chuyện, Dũng tâm sự việc buôn bán gặp khó khăn thì N. gợi ý việc quan hệ tình dục với gái còn trinh sẽ giúp may mắn hơn, người mẹ này thậm chí còn gợi ý bán "cái ngàn vàng" của con gái mình cho Dũng để lấy tiền.

Sau đó, N. đưa con gái về Hậu Giang và gọi điện thoại xin Dũng 100 triệu đồng mua đất dưới quê (kết quả điều tra xác định cả bà N. và Dũng đều hiểu là giá mua trinh cháu U.) nhưng Dũng trả lời không đủ tiền.

Ít hôm sau, N. lại gọi xin Dũng 60 triệu đồng (thực chất là N. báo giá bán trinh theo số tiền này). Ông Dũng đồng ý, nhưng sau đó Dũng lại trả giá xuống 30 triệu đồng thì N. chấp nhận.

2 lần đưa con bán dâm

Hồ sơ thể hiện, sau khi ngã giá xong với Dũng, N. nói với con gái việc cho Dũng quan hệ tình dục thì sẽ có tiền chữa bệnh nên cháu đồng ý.

Từ đó, N. đã 2 lần đưa con gái từ Hậu Giang lên TP.HCM để bán dâm cho Dũng vào các ngày 16-8-2023 và 8-12-2023 ở cùng một khách sạn trên đường Cù Lao, phường 2, quận Phú Nhuận.

Đầu năm 2024, cháu U. kể lại sự việc cho cha ruột (đã ly hôn với bà N.). Nhân một lần cháu U. nhập viện tại Bệnh viện Nhi đồng 2, người cha liền nhờ Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM hỗ trợ. Sau đó vụ việc được báo cho Bệnh viện Nhi đồng 2, bệnh viện liền liên hệ Công an phường Bến Nghé (quận 1) để tố giác.

Tại cơ quan điều tra, bà N. và Dũng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên. Về số tiền mua bán dâm, Dũng khai ngoài 2 lần trực tiếp đưa cháu U. 18 triệu đồng tại khách sạn thì bà N. nhiều lần gọi điện kêu Dũng cho tiền làm vốn buôn bán và lo sinh hoạt cho cháu U. thì Dũng ngầm hiểu N. đòi tiền bán dâm mà Dũng trả còn thiếu. Do đó, Dũng đã chuyển khoản cho N. tổng cộng 25,3 triệu đồng.

Trong khi đó N. khai ngoài việc kêu Dũng hỗ trợ tiền để mua vé xe từ Hậu Giang lên TP.HCM thì những lần chuyển tiền còn lại là do Dũng chủ động để lo cháu U. ăn uống. Về số tiền bán dâm bà N. nhận được là 18 triệu đồng và đã tiêu xài hết.

Có thể bạn quan tâm
Siết chặt tuần tra sau vụ tai nạn khiến 3 người tử vong

Siết chặt tuần tra sau vụ tai nạn khiến 3 người tử vong

02:00 04/08/2024

Đắk Lắk - Sau vụ tai nạn khiến 3 người tử vong tại chỗ, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ siết chặt tuần tra, kiểm soát trên toàn tuyến...

Trung tâm đăng kiểm ở TPHCM vắng vẻ sau Tết

Trung tâm đăng kiểm ở TPHCM vắng vẻ sau Tết

11:30 20/02/2024

Những ngày đầu năm sau Tết Giáp Thìn, các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TPHCM khá vắng. Một số đơn vị chỉ có vài chục xe để làm, trong khi năng lực kiểm định hơn 200 xe mỗi ngày.

Đại học Quốc gia Hà Nội công bố điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT

Đại học Quốc gia Hà Nội công bố điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT

17:50 17/07/2024

Mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển vào Đại học Quốc gia Hà Nội là 20 điểm, chưa nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên khu vực và đối tượng.

Cựu điều tra Hoàng Văn Hưng chưa “tâm phục” điều gì...kháng cáo kêu oan?

Cựu điều tra Hoàng Văn Hưng chưa “tâm phục” điều gì...kháng cáo kêu oan?

07:00 18/08/2023

Cựu điều tra viên Hoàng Văn Hưng vừa kháng cáo kêu oan sau khi bị tòa sơ thẩm tuyên án chung thân. Trước đó, trong suốt quá trình xét xử, bị cáo này luôn kêu oan.

Mexico huy động tàu, trực thăng vây bắt tàu chở ma túy gay cấn như phim

Mexico huy động tàu, trực thăng vây bắt tàu chở ma túy gay cấn như phim

16:30 28/08/2024

Hải quân Mexico mới đây đã thu giữ tổng cộng hơn 7 tấn cocaine sau hai cuộc truy bắt riêng biệt trên biển Thái Bình Dương.

Ca sĩ Đức Tuấn leo lên mái nhà cổ Hội An tạo dáng chụp ảnh, gây bức xúc trong dư luận

Ca sĩ Đức Tuấn leo lên mái nhà cổ Hội An tạo dáng chụp ảnh, gây bức xúc trong dư luận

10:20 11/07/2024

Một bộ ảnh chụp ca sĩ Đức Tuấn được thực hiện tại phố cổ Hội An đang gây nhiều bức xúc cho dư luận. Trong bộ ảnh, người mẫu đã đứng ngay trên mái ngói nhà cổ tạo dáng.

Long An sẵn sàng cho lễ động thổ đường Vành đai 3 TPHCM

Long An sẵn sàng cho lễ động thổ đường Vành đai 3 TPHCM

17:30 24/06/2023

Quyền Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An - Lê Thành Út cho biết, đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho lễ động thổ Dự án đường Vành đai 3 TPHCM đã sẵn sàng. Việc giải phóng mặt bằng dự án này có nhiều thuận lợi.

Gần 700 sinh viên dự Đại hội toàn quốc lần thứ XI

Gần 700 sinh viên dự Đại hội toàn quốc lần thứ XI

12:40 11/12/2023

Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20-12 tại Hà Nội với gần 700 đại biểu sinh viên.

Khám phá cơ hội học tập tại 'Open Day' của Đại học Monash

Khám phá cơ hội học tập tại 'Open Day' của Đại học Monash

05:00 18/10/2024

Đại học Monash (Úc), tổ chức 'Ngày hội thông tin' (Open Day) tại Hà Nội và TP.HCM để chào đón các học sinh, sinh viên và phụ huynh tham dự.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới