Đối tượng tấn công thầy giáo ở Bình Thuận ra trình diện công an

20:20 17/10/2023

TPO - Đối tượng hành hung gây thương tích nghiêm trọng cho thầy giáo Phó hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân khai do bức xúc nên tấn công.

Chiều ngày 17/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã tiếp nhận Lường Đình Luân (27 tuổi), ngụ thôn Phú Thắng, xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) là đối tấn công gây thương tích cho thầy giáo Nguyễn Đình Thiều, Phó hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân.

Đồng thời Cơ quan điều tra tiến hành làm thủ tục để ra quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ tổn thương cơ thể của nạn nhân để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tiền Phong Đối tượng Lương Đình Luân 1

Đối tượng Lương Đình Luân

Theo đó, sau hơn 3 ngày lẩn trốn, chiều 17/10, Lường Đình Luân đã đến Công an huyện Hàm Tân trình diện. Bước đầu Luân khai, ngày 13/10 có đi cùng ông N.N.A., là phụ huynh học sinh đến nhà thầy Nguyễn Đình Thiều để hỏi về việc thầy Thiều mời học sinh là con người này làm việc trong giờ học tại trường. Do bức xúc nên Luân đã lao vào tấn công thầy Thiều.

Theo báo cáo của Hiệu trưởng Trường THPT Hàm Tân, ngày 13/10, thầy Hiệu phó Nguyễn Đình Thiều; thầy Phạm Quốc Trọng, Bí thư đoàn trường, Trưởng Ban quản sinh và cô Nguyễn Thị Thanh Lành, giáo viên chủ nhiệm lớp 11A2 mời một nam sinh của lớp xuống phòng quản sinh để phối hợp làm rõ việc liên quan đến những thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, học sinh lớp 11A2 của trường nhận được lời mời kết bạn của nhiều tài khoản Facebook lạ. Các tài khoản Facebook này đã lấy hình của nhiều học sinh và giáo viên trong nhà trường làm đại diện, đồng thời đăng tải những thông tin xấu, thiếu chuẩn mực văn hóa, không lành mạnh làm ảnh hưởng môi trường giáo dục của nhà trường và xã hội.

Sau đó, ông N.N.A., phụ huynh của học sinh kể trên không đồng tình với việc con mình bị giáo viên mời lên làm việc mà không có phụ huynh.

Ngày 14/10, ông N.N.A. cùng một số người trong đó có Lường Đình Luân tìm đến nhà thầy Thiều. Sau đó, Luân đã tấn công, gây thương tích nghiêm trọng cho thầy Thiều.

Hiện, thầy Nguyễn Đình Thiều đang được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115, TPHCM. Vụ việc đang được Công an huyện Hàm Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

Có thể bạn quan tâm
Khởi tố hai người hành hung phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

Khởi tố hai người hành hung phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

18:10 17/06/2023

Phạm Văn Phương và Lê Văn Hưng bị công an khởi tố với cáo buộc hành hung phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khi đang tác nghiệp.

Flycam toàn cảnh 17km Vành đai 4 TP.HCM nắn tuyến 'băng đồng ruộng, né nhà dân'

Flycam toàn cảnh 17km Vành đai 4 TP.HCM nắn tuyến 'băng đồng ruộng, né nhà dân'

18:50 29/09/2023

Phóng viên Tuổi Trẻ đã đi dọc hơn 17km hướng tuyến Vành đai 4 TP.HCM vừa được UBND TP chọn “nắn” để tránh ảnh hưởng tới cuộc sống người dân.

Malaysia mong muốn Biển Đông là vùng biển hòa bình và ổn định

Malaysia mong muốn Biển Đông là vùng biển hòa bình và ổn định

18:30 08/04/2023

Malaysia khẳng định sẽ tìm cách giải quyết các vấn đề tranh chấp liên quan đến chủ quyền ở Biển Đông trên tinh thần xây dựng, phù hợp với nguyên tắc của luật pháp quốc tế, bao gồm UNCLOS 1982.

Gặp người kể chuyện Bác Hồ bằng hình ảnh

Gặp người kể chuyện Bác Hồ bằng hình ảnh

07:20 17/05/2024

Mới chỉ được gặp Bác Hồ một lần nhưng những hình ảnh về Người luôn khắc sâu trong tâm trí ông Trần Văn Cao suốt 60 năm qua. Trong ông luôn nung nấu ước mơ sưu tầm ảnh Bác, lưu giữ những hình ảnh về cuộc đời hoạt động cách mạng, tấm gương sáng của Người cho thế hệ mai sau.

Vì sao tủ lạnh có thể phát nổ?

Vì sao tủ lạnh có thể phát nổ?

07:40 10/12/2023

Nhiều người không biết rằng, tủ lạnh cũng được xem là thiết bị nguy hiểm trong nhà. Đa số thiết bị điện tử trước khi phát nổ thường bốc khói hoặc có tiếng báo động, còn tủ lạnh lại có thể phát nổ bất ngờ, không hề có dấu hiệu cảnh báo, khiến người dùng không kịp trở tay. Đã có rất nhiều trường hợp tủ lạnh nổ như bom, gây thiệt hại cả người và tài sản. Vào tháng 4/2023, một sự cố xảy ra tại quận Person, Carolina (Mỹ). Đang làm việc ở phòng khách,...

Chủ bưu cục cầm đầu đường dây vận chuyển tài liệu giả trị giá hơn 30 tỉ đồng

Chủ bưu cục cầm đầu đường dây vận chuyển tài liệu giả trị giá hơn 30 tỉ đồng

14:30 23/05/2023

Sáng 23.5, Công an TP Đà Nẵng xác định đối tượng N.T.C.T (trú quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh), hiện là chủ của một bưu cục tại TP Hồ Chí Minh là đối tượng chủ mưu, cầm đầu đường dây chuyên mua bán, vận chuyển tài liệu giả, con dấu giả của các cơ quan, tổ chức.

Truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND đối với Đại tá Bùi Văn Tùng

Truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND đối với Đại tá Bùi Văn Tùng

19:50 09/11/2023

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Danh Khải, Chính ủy Quân đoàn 2 đã trao truy tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân của Chủ tịch nước đối với Đại tá Bùi Văn Tùng cho đại diện gia đình. Đây là sự tôn vinh, thể hiện sự quan tâm, tin tưởng sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với những công lao, đóng góp to lớn của Đại tá Bùi Văn Tùng. Đại tá Bùi Văn Tùng sinh năm 1930, là người con của quê hương phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Thành phố Đà...

Lịch cúp điện hôm nay ngày 23/12/2023 tại Cần Thơ

Lịch cúp điện hôm nay ngày 23/12/2023 tại Cần Thơ

16:30 22/12/2023

Lịch cúp điện hôm nay ngày 23/12/2023 tại Cần Thơ Lịch cúp điện, cắt điện các khu vực tại Cần Thơ ngày 23/12/2023 được cập nhật từ cổng thông tin Điện lực miền Nam. Lịch cúp điện quận Ninh Kiều Ngày Khu vực Đơn vị Thông tin 23/12/2023 từ 08h00 - 11h00 Khách sạn Vạn Phát 1 TVK, Hùng Mỹ, công ty TNHH Hạnh Phúc, Hạnh Phúc 2, đường Lương Định Của, Trần Đại Nghĩa, Phạm Ngọc Thạch, Lý Hồng Thanh và một phần đường số 3 thuộc phường Cái Khế, Quận Ninh...

2 'quái vật' đào hầm metro Nhổn - ga Hà Nội có thể đi được 12m/ngày đêm

2 'quái vật' đào hầm metro Nhổn - ga Hà Nội có thể đi được 12m/ngày đêm

06:30 21/05/2024

Hai máy đào hầm công nghệ TBM được đặt với tên gọi 'Thần tốc' và 'Táo bạo' đã đủ điều kiện vận hành, sẵn sàng đào hầm metro Nhổn -...

Co loi xay ra
Co loi xay ra