Đoàn Minh Tài mừng Sunny Đan Ngọc thành bác sĩ

00:00 21/07/2024

Diễn viên Đoàn Minh Tài mừng ca sĩ Sunny Đan Ngọc tốt nghiệp đại học, trở thành tân bác sĩ ngành Răng Hàm Mặt ở tuổi 24.

Đoàn Minh Tài cho biết hôm 15/7 anh đã tới trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng TP HCM dự lễ tốt nghiệp và trao bằng bác sĩ cho các sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo 6 năm chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Ca sĩ Sunny Đan Ngọc - "bạn gái tin đồn" của nam diễn viên - là một trong những tân bác sĩ vừa ra trường.

"Sau 6 năm miệt mài học tập, cuối cùng tôi cũng tốt nghiệp, trở thành bác sĩ ở tuổi 24. Hành trình vừa qua với nhiều niềm vui và nước mắt sẽ là những trải nghiệm quý báu, không bao giờ tôi quên được. Tôi hạnh phúc, tự hào với những gì bản thân đã làm được. Tất cả những niềm vui, thử thách của 6 năm học đã gói gọn trong tấm bằng bác sĩ này", Sunny Đan Ngọc nói.

Ngoài mặc áo thụng lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp, Sunny Đan Ngọc còn gây chú ý khi biểu diễn một tiết mục âm nhạc, được thầy cô, bạn bè tán thưởng nhiệt tình. Ca sĩ vừa hát vừa múa cùng vũ đoàn khi thể hiện ca khúc Ước mơ tôi.

"Đây là bài hát phù hợp cảm xúc, tinh thần của những sinh viên vừa tốt nghiệp đại học như tôi. Ngày hoàn thành chương trình đại học là niềm mơ ước từ lâu với chúng tôi. Sau lễ tốt nghiệp, tôi cũng như tân bác sĩ khác đều có chung nhiệm vụ cao cả là góp phần bảo vệ, cải thiện sức khỏe cho các bệnh nhân", Sunny Đan Ngọc cho biết.

Theo ca sĩ, cô quan niệm kết thúc một hành trình này là mở ra một hành trình khác. Giọng ca gen Z cho biết cô luôn tự nhủ phải cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn, hoàn thiện bản thân để trở thành bác sĩ giỏi, cống hiến nhiều hơn cho xã hội, ngoài hoạt động nghệ thuật.

Sunny Đan Ngọc tiết lộ cô dự định sẽ tiếp tục học lên cao học để có thêm cơ hội mang lại sức khỏe và nụ cười rạng rỡ cho mọi người. "Sunny giàu nghị lực, trong sáng và lễ phép. Cô ấy luôn có mục tiêu rõ ràng và cố gắng hết sức theo đuổi mục tiêu đó. Trong tình cảm hay công việc, cô ấy đều chân thành và hết mình", Đoàn Minh Tài nói.

Đoàn Minh Tài và Sunny Đan Ngọc thường xuyên xuất hiện bên nhau từ năm 2021. Bị đồn hẹn hò nhưng cả hai chưa xác nhận. Năm 2022, diễn viên từng cùng bạn gái tin đồn sang Mỹ dự đám cưới cặp sao Phương Uyên - Thanh Hà. Anh cho biết Sunny Đan Ngọc là mẫu phụ nữ cá tính, suy nghĩ chín chắn, tạo cảm giác tin cậy cho người bên cạnh.

Sunny Đan Ngọc chụp ảnh cùng mẹ - bác sĩ Ngô Kim Thanh (trái).

Sunny Đan Ngọc sinh năm 2000, từng theo học cùng lúc hai trường là Đại học Quốc tế Hồng Bàng, ngành Bác sĩ Răng Hàm Mặt và ngành Piano, Nhạc viện TP HCM. Cô từng tham gia gameshow Giọng ải giọng ai, ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như MV Nỗi buồn đáy tim, Một thập kỷ yêu anh, Đoạn đường riêng, Anh ơi... Nữ ca sĩ còn có thể sáng tác nhạc. Hiện tại sự nghiệp sáng tác âm nhạc của Sunny Đan Ngọc lên đến hàng chục bài, có nhiều ca khúc tiếng Anh. Sunny Đan Ngọc từng là nhạc sĩ kiêm ca sĩ thể hiện ca khúc nhạc phim điện ảnh Thâm kế độc tình do Đoàn Minh Tài đóng vai chính kiêm nhà sản xuất.

Có thể bạn quan tâm
Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe căn hộ hàng hiệu mới mua

Đông Nhi, Ông Cao Thắng khoe căn hộ hàng hiệu mới mua

14:30 12/08/2024

Gia đình Đông Nhi đăng tải nhiều hình ảnh các hoạt động trong nhà mới tại khu căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon.

Chàng trai da màu đầu tiên đăng quang Nam vương Siêu quốc gia

Chàng trai da màu đầu tiên đăng quang Nam vương Siêu quốc gia

10:00 05/07/2024

Bác sĩ, diễn viên 33 tuổi người Nam Phi Fezile Mkhize vừa giành chiến thắng trong cuộc thi Mister Supranational 2024 tại Ba Lan, tối 4/7 (giờ địa phương).

Hoa hậu Ngọc Châu đi học lại

Hoa hậu Ngọc Châu đi học lại

16:50 29/12/2023

Sau khi bị Đại học Tôn Đức Thắng buộc thôi học do bảo lưu quá hạn đào tạo, hoa hậu Ngọc Châu nói cô vừa trở lại giảng đường ở tuổi 29.

Thương Tín sống tuổi già hiu quạnh trong căn phòng 8 m2

Thương Tín sống tuổi già hiu quạnh trong căn phòng 8 m2

05:20 20/07/2024

Sắp 70 tuổi, nghệ sĩ Thương Tín không gần vợ con, sống nương tựa mẹ già và em gái trong căn phòng chật chội ở Phan Rang, Ninh Thuận.

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

Con gái Mỹ Lệ đỗ 5 đại học ở Anh

10:20 14/05/2024

Jennifer Ngô, 18 tuổi, con gái thứ hai của ca sĩ Mỹ Lệ, đủ điều kiện nhập học ngành y khoa tại 5 trường công lập ở London và Cambridge.

Tìm thấy con trai bị bắt cóc gần 25 năm nhờ AI

Tìm thấy con trai bị bắt cóc gần 25 năm nhờ AI

15:00 06/12/2023

Gần 25 năm sau khi bị bắt cóc, chàng trai Trung Quốc được đoàn tụ gia đình nhờ sự trợ giúp của công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới.

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM nói Nam Thư mở họp báo chưa xin phép

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM nói Nam Thư mở họp báo chưa xin phép

11:30 06/08/2024

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép tổ chức sự kiện của diễn viên Nam Thư.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch?

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Dương Mịch?

05:20 30/05/2024

Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm thấp, chậm hơn so với Dương Mịch, nhưng định hướng sự nghiệp của cả hai khác nhau, dẫn tới kết quả khác biệt.

Tân Nhàn lên chức Trưởng khoa

Tân Nhàn lên chức Trưởng khoa

13:00 09/05/2024

Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới