Diễn biến mới vụ thí sinh Hoa hậu Ecuador bị bắn chết

11:40 02/05/2024

TPO - Diễn biến mới liên quan tới vụ việc thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 bị bắn chết hôm 28/4 đang thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Vụ việc người đẹp Landy Párraga - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022 - bị sát hại trong một nhà hàng ở Quevedo, Ecuador vẫn đang gây sốc với các fan sắc đẹp quốc tế.

Sự việc xảy ra hôm 28/4 khi một kẻ tấn công đeo mặt nạ xông vào nhà hàng và bắn Landy Párraga cùng bạn của cô. Người đẹp được nhìn thấy nằm trên vũng máu với một vết đạn ở đùi phải.

Cảnh sát hiện điều tra vụ việc để tìm ra động cơ và xác định những kẻ chịu trách nhiệm về cuộc tấn công.

Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.
Tiền PhongLandy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.1 Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.

Landy Párraga thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội.

Trong một diễn biến mới nhất, báo chí đã phân tích những góc khuất đằng sau cuộc sống xa hoa mà Landy Párraga thường khoe trên mạng xã hội. Đây cũng được xem như một dữ liệu quan trọng của cuộc điều tra về vụ việc.

Daily Mail cho biết vào tháng 12/2023, tên của Landy Párraga đã được nhắc đến trong một cuộc trò chuyện do Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp công khai như một phần của vụ án tội phạm có tổ chức lớn mà cơ quan này đang điều tra.

Một trong 52 người bị truy tố trong vụ án là Helive Angulo, biệt danh là 'Estimado'. Trong cuộc trò chuyện được tiết lộ, Angulo nói với một kẻ buôn ma túy có tên Leandro Norero rằng cảnh sát đã hỏi anh ta về Landy Párraga.

Norero nói: “Nếu vợ tôi biết bất cứ điều gì về cô ấy, tôi sẽ chết chắc. Bạn của tôi, tên cô ấy không thể xuất hiện ở bất cứ đâu. Nếu không thế giới của tôi sẽ sụp đổ mất".

Sáu tháng sau khi bị giam giữ, Norero đã bị giết trong tù vào năm 2022. Việc một khoản tiền bất thường được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Landy Párraga cũng đang bị Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp điều tra. Tuy nhiên, văn phòng chưa bao giờ truy tố Párraga và cô cũng chưa từng bình luận công khai về vụ việc.

Landy Párraga từng là thí sinh đại diện cho tỉnh Los Ríos tại cuộc thi Hoa hậu Ecuador 2022. Người đẹp chỉ cao 1,65 m nhưng có ngoại hình nóng bỏng. Nhờ đó, cô đã thu hút hơn một triệu người theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội của mình.

Theo El Comercio, khi mới 23 tuổi, Párraga đã là chủ một công ty nhập khẩu hàng gia dụng và điều hành dòng sản phẩm quần áo thể thao của riêng mình. Chính vì thế, cô thường xuyên khoe về cuộc sống xa hoa.

Trên mạng xã hội, Landy thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch vòng quanh thế giới và những bữa ăn ở những nơi sang trọng.

Sự việc Landy bị bắn chết ở một nhà hàng công cộng cho thấy tình trạng bạo lực đáng báo động ở Ecuador. Một báo cáo của tổ chức phi chính phủ Crisis Group cho thấy kế sinh nhai của nhiều gia đình ở các khu vực nghèo ở Ecuador phụ thuộc vào việc kinh doanh ma túy. Đàn ông bán cocaine trong khi phụ nữ đóng gói chúng vào túi nhựa.

Trong những năm gần đây, tỷ lệ giết người tại Ecuador đã tăng lên mức kỷ lục khi các băng đảng ma túy Mexico tiếp quản lãnh thổ.

Có thể bạn quan tâm
Trấn Thành 'dịch bịa' có thể khiến người khác tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe

Trấn Thành 'dịch bịa' có thể khiến người khác tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe

15:00 27/05/2023

Cách đây 13 năm, vào ngày 21/10/2010, trong lễ bế mạc LHP Quốc Tế Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, MC - nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm đã khiến dư luận đứng hình khi “ngẫu hứng dịch sai lời” của nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ. Cụm từ “ngẫu hứng dịch sai” là lời bình của tờ Tuổi Trẻ sau khi chờ đợi một tuần, mà người trong cuộc vẫn quyết tâm im lặng. Cho tới hơn một năm sau, MC Lại Văn Sâm mới trải lòng cùng người hâm mộ và truyền thông, rằng...

Ca sĩ Ngọc Sơn xây nhà từ đường rộng 500m2 ở quê Quảng Nam

Ca sĩ Ngọc Sơn xây nhà từ đường rộng 500m2 ở quê Quảng Nam

14:40 28/11/2023

Ngọc Sơn vừa khánh thành căn nhà từ đường trên mảnh đất rộng hơn 1200m2 tại quê nhà Tam Hải, tỉnh Quảng Nam. Căn nhà này do chính anh làm chủ đầu tư. Đây là công trình kiên cố gồm 2 tầng, có diện tích sử dụng khoảng 500m2 với 6 phòng ngủ rộng rãi. Toàn bộ nội thất đều được làm từ gỗ quý do chính Ngọc Sơn tự tay chọn. Trước đó, Ngọc Sơn tiết lộ nhà từ đường được gia đình thiết kế với diện tích khiêm tốn. Nhưng với mong muốn biến nơi đây thành chỗ...

Tình thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí

Tình thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí

14:40 20/12/2023

Ngày 19/12, Sohu đưa tin sau khi bị tòa án cưỡng chế trả hơn 90 triệu NDT (hơn 12,5 triệu USD) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy, Trịnh Sảng đang rơi vào tình huống khó khăn. Các luật sư phân tích Trịnh Sảng có thể bị phạt mức án 7 năm tù giam nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không trả tiền. Trước đó, Trịnh Sảng từng viết tâm thư cầu cứu chia sẻ cuộc sống tại Mỹ của cô rất...

Căn bệnh khiến chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

Căn bệnh khiến chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 32

07:10 11/05/2024

Đại diện gia đình cho biết đang có nhiều đồn đoán về tình trạng của Lâm Nguyễn trước khi mất. Chị gái của chuyên gia trang điểm mong mọi người giữ hình ảnh đẹp cho chuyên gia trang điểm trước khi về nơi an nghỉ cuối.

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

Phim rác Trung Quốc nội dung dở tệ, phi lý, sến sẩm nhưng khán giả vẫn xem miệt mài, tại sao?

07:50 15/12/2023

Trong thời đại nền tảng trực tuyến lên ngôi, nhiều bộ phim Trung Quốc có tỉ suất người xem lớn, thành tích rating khả quan, song chất lượng nội dung dở tệ.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc

01:00 07/05/2023

Sau gần 2 tháng đăng quang Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà vừa trở thành Đại sứ thiện chí trẻ IIMSAM của Liên Hiệp Quốc.

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46

16:10 11/10/2023

Bác Có Khỏe Không? | Trung Dân Du Ký - Tập 46: Thánh đường Hồi giáo hơn 80 năm tuổi giữa Sài Gòn GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH: Bác Có Khỏe Không? như một lời chào thân tình, đậm chất Việt Nam. Đó cũng là lời chúc, lời nhắc nhở 'sức khỏe là vàng' giữa những người bạn, người đồng nghiệp lâu ngày không gặp. Chương trình là chuyến đi 'gõ cửa thăm nhà', trò chuyện tâm sự và tìm hiểu về cuộc sống của các nhân vật đặc biệt. Với sự dẫn dắt của Nghệ sĩ Trung Dân cùng chiếc xe đạp gia truyền, gợi nhớ cho người xem về hình ảnh bác nông dân chân chất, thật thà. -~-~~-~~~-~~-~- © Tất cả video thuộc các chương trình của NETLOVE đã được đăng ký bản quyền. Vui lòng không sao chép, re-upload dưới mọi hình thức. ✖ Mọi hành vi sao chép, re-upload có thể dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa vĩnh viễn. #netlove #mcvgroup #mcv
Đọc bài gốc tại đây.

Nguy cơ ấn vàng quan trọng triều Nguyễn bị bán ra nước ngoài, Cục Di sản nói gì?

Nguy cơ ấn vàng quan trọng triều Nguyễn bị bán ra nước ngoài, Cục Di sản nói gì?

15:30 24/03/2023

Sáng 24/3, ông Trần Đình Thành, Phó Cục trưởng Cục Di sản Văn hoá trả lời những câu hỏi liên quan tới ấn vàng 'Hoàng đế chi bảo'. Ông Thành nói: 'Hiện nay chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin cụ thể vì phải thực hiện cam kết giữa các bên và tiến hành thủ tục để đưa ấn vàng hồi hương ấn vàng theo đúng quy định pháp luật của Pháp cũng như Việt Nam'. Ông Thành nhấn mạnh mốc tháng 4 và tháng 6/2023 sẽ rất quan trọng liên quan đến việc hồi hương của...

Fan Trung Quốc thuê xe tải phản đối sau khi Karina (aespa) lộ tin hẹn hò

Fan Trung Quốc thuê xe tải phản đối sau khi Karina (aespa) lộ tin hẹn hò

13:10 05/03/2024

Người hâm mộ Trung Quốc đã thể hiện sự không đồng tình với Karina (aespa) sau khi tin tức về mối quan hệ tình cảm của cô với nam diễn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra