Địch Lệ Nhiệt Ba bay nghìn cây số tới dự sinh nhật Hoàng Cảnh Du

13:00 05/12/2023

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba từ Bắc Kinh sang Thượng Hải dự sinh nhật người yêu tin đồn, sau đó lại quay về làm việc.

Ngày 30/11 là sinh nhật của Hoàng Cảnh Du. Vì công việc, tài tử ở Thượng Hải và tổ chức tiệc tại đây. Một ngày trước bữa tiệc, dòng địa chỉ trên Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba - hiện ở Bắc Kinh đóng phim - được đổi thành Thượng Hải. Một ngày sau, nó lại đổi thành Bắc Kinh. Nhiều khán giả phỏng đoán Địch Lệ Nhiệt Ba làm thủ tục tại sân bay Đại Hưng, Bắc Kinh để tới Thượng Hải mừng tuổi mới người yêu tin đồn, sau đó lại về làm việc.

Một số khán giả phát hiện mỗi năm, vào sinh nhật Hoàng Cảnh Du, dù bận việc gì, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đến với bạn trai. Năm 2022, họ cùng ở Tây An, năm 2020 ở Thường Châu...

Trên Weibo, khán giả nói Địch Lệ Nhiệt Ba "si tình", vì yêu mà bay vài nghìn cây số tới với bạn trai. Nhiều khán giả nói diễn viên nên công khai mối quan hệ, thay vì giữ bí mật như hiện tại.

Mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hiện vẫn là ẩn số. Tin đồn hai người đã kết hôn và có con từng rộ lên trong showbiz nhưng không được xác nhận. Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Công tố tinh anh vào năm 2022, Địch Lệ Nhiệt Ba đã "mất tích" suốt 9 tháng. Sự biến mất đột ngột của cô khiến tin đồn cô mang thai bắt đầu lan truyền rộng rãi. Sau đó, nhiều bức ảnh bị lộ cho thấy vòng eo ngày càng lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cho đến hiện tại, diễn viên rất kín tiếng về đời tư. Thái độ của cả hai đối với những ồn ào cũng rất tế nhị, họ không thừa nhận hay phủ nhận điều này. Một số người tình cờ gặp Địch Lệ Nhiệt Ba ở Pháp vào đầu năm, Hoàng Cảnh Du sau đó bị phát hiện cũng sang Pháp, khiến tin đồn hai diễn viên cùng nhau đi du lịch châu Âu rộ lên.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du quen nhau khi đóng phim Hạnh phúc trong tầm tay năm 2020. Sau đó, ngôi sao họ Hoàng bị đồn chia tay vợ vì ngoại tình, bạo hành. Hiện anh phủ nhận các thông tin trên.

Diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là một trong các mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng nhất của showbiz Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn với các phim Nữ vệ sĩ xinh đẹp, Trường ca hành, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư... Gần đây, cô đóng phim Dữ quân sơ tương thức cùng Nhậm Gia Luân. Cô có sự nghiệp phát triển thuận lợi, hiện là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Cô chưa công khai yêu ai.

Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân là người mẫu. Đầu năm 2016, anh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai Cố Hải trong web drama Thượng Ẩn. Do nội dung phim nói về chuyện tình giữa hai nhân vật nam, Hoàng Cảnh Du và bạn diễn Hứa Ngụy Châu bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sóng của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc. Do đó, họ buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đầu năm 2018, Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ và gặt hái thành công lớn với web drama Kết ái (đóng cùng Tống Thiến)... Anh hiện đóng phim Đông chí.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Có thể bạn quan tâm
Uyên Linh: 'Tôi ít gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

Uyên Linh: 'Tôi ít gặp bố mẹ dù ở cùng một quận'

10:30 05/02/2024

Ca sĩ Uyên Linh cho biết cô sống cùng một quận với bố mẹ, chỉ cách 20 phút đi xe nhưng ít gặp người thân vì bận bịu công việc.

Dự án trồng cây của ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Đà Nẵng sinh trưởng kém, chết khô

Dự án trồng cây của ca sĩ Hà Anh Tuấn tại Đà Nẵng sinh trưởng kém, chết khô

11:20 10/07/2024

Nhiều cây trồng tại dự án trồng cây bổ sung phục hồi sinh cảnh rừng tại bán đảo Sơn Trà ( Đà Nẵng ) - do ekip ca sĩ Hà...

Hà Anh sinh con trai

Hà Anh sinh con trai

09:00 17/05/2024

Siêu mẫu Hà Anh và ông xã Olly đón con thứ hai - bé trai Luca - sau ca sinh mổ tại một bệnh viện ở TP HCM, tối 16/5.

Tân Nhàn lên chức Trưởng khoa

Tân Nhàn lên chức Trưởng khoa

13:00 09/05/2024

Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc, Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Uông Tiểu Phi bị khởi tố vì làm lộ thông tin cá nhân của vợ cũ

Uông Tiểu Phi bị khởi tố vì làm lộ thông tin cá nhân của vợ cũ

16:40 24/01/2024

Doanh nhân Uông Tiểu Phi bị tòa án Đài Bắc khởi tố vì làm lộ nhiều thông tin cá nhân của vợ cũ, diễn viên Từ Hy Viên.

Tự chế pháo nổ, 2 thiếu niên ở Quảng Nam thương vong

Tự chế pháo nổ, 2 thiếu niên ở Quảng Nam thương vong

13:30 09/02/2024

Ngày 9/2, trả lời VTC News, ông Văn Công Thanh - Chủ tịch UBND thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam xác nhận, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ tai nạn do chế pháo nổ khiến một người chết, một người trọng thương. Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 8/2, tại nhà ông T.H.D. (tổ 8, khối Phước Mỹ, thị trấn Nam Phước), 2 em T.H.T. (SN 2008) và V.V.H. (SN 2009) cùng nhau tự chế pháo nổ. Trong quá trình đó, pháo bất ngờ phát nổ...

Diễn viên Nam Thư tố bị lộ thông tin gì khi ở homestay tại Đà Lạt?

Diễn viên Nam Thư tố bị lộ thông tin gì khi ở homestay tại Đà Lạt?

16:50 12/08/2024

Diễn viên Nam Thư đã có đơn gửi cơ quan chức năng TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đề nghị làm rõ việc bị lộ thông tin cá nhân khi ở tại homestay.

Lâm Khánh Chi khóc sưng mắt khi xem Thanh Đoàn cầu hôn

Lâm Khánh Chi khóc sưng mắt khi xem Thanh Đoàn cầu hôn

11:10 11/07/2024

Chứng kiến khoảnh khắc cặp Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trao nhẫn, 'Công chúa' Lâm Khánh Chi liên tục lấy khăn thấm nước mắt.

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

16:20 03/03/2024

Ca sĩ Ahreum (T-ara), người từng tuyên bố lấy chồng mới chỉ sau một ngày đăng tin ly hôn, tiếp tục gây xôn xao khi tố cáo chồng cũ bạo hành man rợ các con.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới