Đi xe khách, cô gái trẻ bị phụ xe giở trò sàm sỡ

10:50 09/07/2024
Sáng 9/7, trả lời Báo điện tử VTC News, lãnh đạo Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) xác nhận, Công an phường An Hoà vừa mời lái và phụ xe của xe khách thuộc nhà xe T.N chạy tuyến Hà Nội - Huế để làm rõ nghi vấn một nữ hành khách bị sàm sỡ trên xe.

Lãnh đạo Công an TP Huế cho biết, xe khách kể trên đi từ Hà Nội vào Huế vào lúc 3h sáng khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình thì nữ hành khách 25 tuổi nghi bị sàm sỡ trên xe. Sau khi nhận được phản ánh thì Công an TP Huế cử lực lượng đón chiếc xe khách kể trên tại địa phận phường An Hoà và mời lái và phụ xe lên làm việc.

Lãnh đạo Công an TP Huế tiết lộ, trước mắt, phụ xe chiếc xe khách kể trên đã thừa nhận hành vi của mình. Trước mắt, Công an phường An Hoà sẽ mời các bên liên quan đến để làm công tác hoà giải. Sau đó, sẽ chuyển hồ sơ vụ việc đến công an Quảng Bình để tiếp tục giải quyết theo thẩm quyền vì nơi xảy ra vụ việc ở Quảng Bình.

Đây không phải lần đầu phụ xe của nhà xe T.N bị phản ánh có hành vi sàm sỡ nữ hành khách. Trước đó vào tháng 4/2023 nữ hành khách khác đi từ Huế ra Hà Nội cũng phản ánh bị phụ xe của nhà xe T.N sàm sỡ. (Ảnh: Vietnamnet)

"Chúng ta cần thông tin chính xác để hành khách đi xe chú ý, khi có sự việc xảy ra thì phải kịp thời thông báo đến cơ quan chức năng để có phương án xử lý. Nhà xe khi tuyển dụng nhân viên thì phải tuyển những người có trách nhiệm, có đạo đức...", lãnh đạo Công an TP Huế nói.

PV Báo điện tử VTC News cũng liên hệ với đại diện nhà xe T.N để nắm thông tin về sự việc nêu trên. Tuy nhiên, đại diện nhà xe này khẳng định, đang ở Hà Nội và chưa nắm thông tin sự việc.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu phụ xe của nhà xe T.N bị phản ánh có hành vi sàm sỡ nữ hành khách. Tháng 4/2023 một nữ du khách trên hành trình từ Huế ra Hà Nội và đi trên xe khách của nhà xe T.N cũng phản ánh bị phụ xe sàm sỡ.

Cụ thể, trả lời trên báo Vietnamnet thời điểm đó, chị V.A (Hà Nội) cho biết, đêm 17/4, khi chị và con gái 8 tuổi kết thúc giải chạy marathon tại Huế. Hai mẹ con được xếp nằm ở cabin đầu tiên ngay phía sau ghế lái xe. Cùng chuyến xe của V.A còn có thêm nhiều runners khác, trong đó có những người nằm ở cabin đối diện.

17h, hai mẹ con chị V.A lên xe, sau khi dừng nghỉ ngơi ăn tối, khoảng 21h đêm xe tiếp tục xuất phát. Chị để con gái nằm phía trong, gần điều hoà còn chị nằm ngoài. Hai mẹ con nhắc nhau đi ngủ sớm lấy sức.

Khoảng 12h, chị tỉnh giấc thì phát hiện có 1 bàn tay ở phía trong cabin ngay cạnh phía đùi. Hốt hoảng, chị đập thật mạnh thì bàn tay kia rút lại. Rèm che cabin của chị được kéo ra, phụ xe nằm ở sàn và đưa cho chiếc chăn.

Tôi trấn an chắc người ta nằm ở đó vô tình ngủ rơi tay. Nên sau đó, tôi lấy chăn chặn ngang ở cửa cabin. Do vẫn còn khó chịu nên tôi chưa ngủ lại ngay. Đang nằm thì lại thấy bàn tay kia thò qua rèm đưa vào cabin. Sau một lúc không chạm được gì, bàn tay ấy rút ra. Sự việc được lặp đi, lặp tới hơn 10 lần”, chị V.A kể lại.

Chị Vân Anh cũng thông tin thêm, ngay khi sự việc xảy ra chị nhắn tin cho nhà xe nhưng đến 5h59 phút ngày 18/4, chủ xe T.N mới gọi lại. Sau khi nhận phản ánh từ chị V.A, chủ xe xác minh và thừa nhận với hành khách có chuyện đó xảy ra.

Chủ xe có xin lỗi tôi và nói sẽ yêu cầu phụ xe gọi điện trực tiếp. Nhưng tôi từ chối nghe điện thoại từ anh ta”, chị V.A thông tin.

Có thể bạn quan tâm
Hà Nội: Số trường hợp mắc tay chân miệng đang gia tăng nhanh

Hà Nội: Số trường hợp mắc tay chân miệng đang gia tăng nhanh

09:10 03/10/2023

Trong 9 tháng năm 2023, Hà Nội ghi nhận 1.798 ca mắc tay chân miệng (tăng 1,2 lần so với cùng kỳ năm 2022), chưa ghi nhận ca tử vong. Tính từ 22-29/9, Thủ đô có 141 ca mắc và 3 ổ dịch.

Video drone cảm tử của Nga tấn công xe tăng M1 Abrams của Ukraine

Video drone cảm tử của Nga tấn công xe tăng M1 Abrams của Ukraine

14:10 12/06/2024

Video cho thấy cuộc tấn công bằng ít nhất 2 máy bay không người lái cảm tử của Nga nhắm vào chiếc xe tăng M1 Abrams mà Mỹ cung cấp cho Ukraine.

Những 'bông hồng' miệt mài tập luyện diễu binh trên thao trường

Những 'bông hồng' miệt mài tập luyện diễu binh trên thao trường

08:50 08/03/2024

Chị Lò Thị Thơm, dân quân phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ cho biết, các thành viên khối nữ dân quân Tây Bắc tham gia diễu binh, diễu hành phục vụ Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ ai cũng rất vinh dự, tự hào. Những ngày mới tập, những bước chân đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ nhưng sau 3 tuần rèn luyện chị và các nữ dân quân khác đã có được sự tự tin hơn. Từ đó những bước chân cũng dần nhịp nhàng, những động tác đã trở nên...

Triển khai nhiều giải pháp phòng nguy cơ ùn tắc đăng kiểm

Triển khai nhiều giải pháp phòng nguy cơ ùn tắc đăng kiểm

08:30 06/05/2024

Tại Hà Nội, tình trạng người dân xếp hàng vào đăng kiểm hiện chỉ xảy ra vào một số khung giờ cao điểm. Đại diện các trung tâm đăng kiểm...

Án mạng ở trường mẫu giáo Trung Quốc, 6 người tử vong

Án mạng ở trường mẫu giáo Trung Quốc, 6 người tử vong

17:00 10/07/2023

6 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ án mạng xảy ra ở trường mẫu giáo thuộc tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc ngày 10.7.

Triều Tiên lại thả bóng bay chứa rác, bất chấp Hàn Quốc cảnh báo đáp trả

Triều Tiên lại thả bóng bay chứa rác, bất chấp Hàn Quốc cảnh báo đáp trả

23:30 01/06/2024

Triều Tiên thả bóng bay chứa rác qua Hàn Quốc, một ngày sau khi Seoul cảnh báo sẽ có biện pháp đáp trả.

Chuyên gia y tế Pháp-Việt nỗ lực gắn kết hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau

Chuyên gia y tế Pháp-Việt nỗ lực gắn kết hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau

05:30 19/02/2023

Các bác sỹ, chuyên gia y tế trong Liên hội y tế Pháp-Việt tin tưởng vào sự tiếp nối của thế hệ trẻ để có thể kế tục sự nghiệp thúc đẩy hợp tác Việt-Pháp, nhất là trong lĩnh vực y tế.

Lý do 8 dự án môi trường 15.000 tỉ đồng của Hà Nội chậm tiến độ

Lý do 8 dự án môi trường 15.000 tỉ đồng của Hà Nội chậm tiến độ

12:50 07/12/2023

Giám đốc Sở Xây dựng Võ Nguyên Phong đã nêu nguyên nhân 8 dự án thoát nước, thu gom xử lý nước thải ở Hà Nội với tổng mức đầu...

Chuyến thăm của Chủ tịch nước sẽ mở ra triển vọng mới Việt Nam-Vatican

Chuyến thăm của Chủ tịch nước sẽ mở ra triển vọng mới Việt Nam-Vatican

06:40 26/07/2023

Thứ trưởng Lê Thị Thu Hằng bày tỏ tin tưởng rằng chuyến thăm Tòa Thánh Vatican của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng sẽ mở ra những triển vọng mới cho quan hệ hai bên trong tương lai.

Co loi xay ra
Co loi xay ra