Đang thi 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tăng Phúc phải nhập viện khẩn cấp

05:10 02/07/2024
Chia sẻ với phóng viên VTC News, đại diện truyền thông của Tăng Phúc cho biết nam ca sĩ phải nhập viện cấp cứu khoảng 23h ngày 30/6 trong tình trạng sốt hơn 39 độ C và kiệt sức.

Bác sĩ chẩn đoán anh nhiễm virus cúm, tình trạng khá nguy hiểm. Trước đó, 9X bị viêm mũi dị ứng do chạy show liên tục nhiều địa điểm thời tiết khác nhau, có biểu hiện ho, sổ mũi và mất giọng kéo dài.

Anh còn lao lực tập luyện chuẩn bị cho chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 cũng như các dự án cá nhân. Căng thẳng và áp lực tinh thần ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe ca sĩ.

Hiện tại, Tăng Phúc được chuyển đến điều trị tại khu cách ly của bệnh viện, có bác sĩ và trợ lý theo dõi, chăm sóc.

Thời gian này, Tăng Phúc vẫn đang tiếp tục ghi hình chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai. Nam ca sĩ lo lắng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến tiến độ chung của mọi người. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng không đủ khỏe để tham gia những hoạt động bên lề chương trình.

Thời gian tới, Tăng Phúc cũng sẽ là ca sĩ đầu tiên tham gia tour âm nhạc Từ đây từ nay. Tour diễn của Tăng Phúc dự kiến diễn ra ở TP.HCM, Lâm Đồng, Hà Nội và hai địa điểm chưa công bố. Theo ban tổ chức, tour diễn bắt đầu từ tháng 8 nên việc ca sĩ nhập viện không gây ảnh hưởng.

Ngoài ra, anh cũng giới thiệu E.P 2024 (đĩa đơn mở rộng) gồm bốn ca khúc: Kẻ qua đường, Thành phố cô đơn, Sau ngần ấy năm, Sài Gòn ai đó nói chia tay.

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy - quản lý của Tăng Phúc - cũng cho biết tour diễn Từ đây từ nay sẽ gồm 2-3 đêm nhạc xoay quanh câu chuyện của một nghệ sĩ. Ngoài nhân vật chính, tour còn có 1-2 nghệ sĩ khách mời và sẽ trở thành nhân vật chính của tour tiếp theo.

Theo nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, điểm nhấn của chuỗi show là sự kết nối trong âm nhạc. Các tour diễn trải dài khắp Việt Nam, có thể mở rộng cả nước ngoài để phục vụ khán giả kiều bào.

Mỗi đêm nhạc dự kiến không quá 500 khán giả, hướng đến tiêu chí sang trọng và gần gũi.

Tăng Phúc sinh năm 1993 và nổi tiếng nhờ bản cover Chỉ là không cùng nhau kết hợp cùng Trương Thảo Nhi. Năm 2021, anh gây chú ý với ca khúc Sau này nếu có yêu ai kết hợp cùng Ngô Kiến Huy.

Thời gian qua, anh là cái tên ăn khách tại các sự kiện âm nhạc, phòng trà. Tăng Phúc từng tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên với hình tượng Chàng Lúa.

Tăng Phúc hiện là một trong số 33 anh tài góp mặt trong Anh trai vượt ngàn chông gai. Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ bất lợi lớn nhất của anh khi tham gia chương trình chính là sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm
Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

Vụ người mẫu Châu Bùi bị quay lén thay đồ: Công an TPHCM vào cuộc

14:20 25/06/2024

Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ vụ nữ người mẫu 27 tuổi tố bị quay lén trong phòng vệ sinh của một studio trên địa bàn quận 3, TPHCM.

Ngày của Mẹ: NSND Hồng Vân, Bảo Anh, H'Hen Niê xúc động khoe đấng sinh thành

Ngày của Mẹ: NSND Hồng Vân, Bảo Anh, H'Hen Niê xúc động khoe đấng sinh thành

14:50 12/05/2024

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là ngày để tôn vinh những người mẹ, tôn vinh tình mẹ, vai trò gắn kết của mẹ trong gia đình và ảnh hưởng của người mẹ trong xã hội. Ngày của Mẹ thường được tổ chức vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Tại Việt Nam, nhân Ngày của Mẹ, nhiều sao Việt đã bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành của mình. Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ đầy xúc động về người mẹ giản dị của cô: 'Mẹ của Hen tuy đơn giản, không biết tiếng Việt cũng...

Bí ẩn về kiệt tác Mona Lisa được giải đáp

Bí ẩn về kiệt tác Mona Lisa được giải đáp

09:00 07/05/2023

Một nhà sử học đã đưa ra lời giải cho một trong những bí ẩn gây tranh luận nhất trong bức tranh Mona Lisa - vị trí của cây cầu đằng sau người phụ nữ nổi tiếng.

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

Sinh viên hát cùng Đức Phúc và nhận 5 tỷ đồng

03:30 15/05/2024

'Trẻ concert' là chương trình được tổ chức tại 7 đại học thuộc khu vực TPHCM. Các ngôi sao Đức Phúc, Quốc Thiên, Nguyễn Trần Trung Quân, Erik biểu diễn cho các bạn sinh viên.

Cạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT

Cạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT

08:00 29/05/2023

Ngày 28/5, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh 2 thanh, thiếu niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm, không gắn biển kiểm soát, có hành vi bốc đầu, lạng lách, đánh võng ngay trước mặt cán bộ CSGT trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội). https://images.kienthuc.net.vn/zoom/800/uploaded/nguyenanhson/2023_05_29/boc-dau-1_quag.gifKiến ThứcCạn lời với hai thanh niên bốc đầu xe máy trước mặt CSGT 'Quái xế' bốc đầu xe máy trước mặt CSGT Hà...

Giải Sách Quốc gia mời bạn đọc bình chọn tác phẩm

Giải Sách Quốc gia mời bạn đọc bình chọn tác phẩm

03:20 12/06/2024

Ban tổ chức giải Sách Quốc gia mời bạn đọc tham gia đề cử tác phẩm yêu thích trong lần thứ bảy tổ chức.

Chó thả rông xâm chiếm chỗ tập thể dục

Chó thả rông xâm chiếm chỗ tập thể dục

08:00 10/11/2023

Bãi cỏ vốn là chỗ tập thể dục của người già, khu vui chơi của trẻ nhỏ, nay bị người nuôi chó chiếm làm nơi phóng uế cho thú cưng.

Sao Việt 14/2: Thuỷ Tiên đón Valentine ở nước ngoài, Công Lý đón vợ cũ ghé thăm

Sao Việt 14/2: Thuỷ Tiên đón Valentine ở nước ngoài, Công Lý đón vợ cũ ghé thăm

08:00 14/02/2024

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên dành thời gian đầu năm mới đi du lịch nước ngoài kết hợp ăn mừng lễ tình nhân. 'Valentine thứ 16 cùng công chúa tuyết của tôi', Công Vinh nhắn nhủ ngọt ngào tới vợ. MC Thảo Vân đưa con trai sang chúc Tết chồng cũ - NSND Công Lý. Dù đã ly hôn nhiều năm nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Vợ NSND Công Lý cũng dành nhiều lời cảm ơn tới Thảo Vân vì đã sang động viên chồng mình. Đăng ảnh diện áo dài cùng...

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

Xuân Bắc đến thăm Công Lý lúc nửa đêm

13:50 07/02/2024

Đêm 27 Tết, NSƯT Xuân Bắc cùng con trai tới thăm NSND Công Lý tại nhà riêng. Cả hai hàn huyên, ôn lại chuyện chạy show khắp tỉnh thành một thời.

Co loi xay ra
Co loi xay ra