Đan Trường gặp nạn trên đường cao tốc Mỹ

13:00 13/11/2023

Lái xe trên đường cao tốc với tốc độ 112km/h, ca sĩ Đan Trường đụng vào con nai bất ngờ phóng ra trước đầu xe, khiến xe anh bị hư hỏng nặng.

Phần đầu xe của ca sĩ Đan Trường bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn - Ảnh: Facebook nhân vật

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân về vụ tai nạn gặp phải hôm qua khi đang lái xe trên đường cao tốc ở Mỹ.

Đan Trường gặp nạn trên đường cao tốc

Đan Trường cho biết anh rất cẩn thẩn, tập trung mỗi khi lái xe hơn 10 năm qua kể từ khi biết lái xe.

Tuy nhiên anh đã trở tay không kịp khi có một con nai bất ngờ phóng ra trước đầu xe khi anh đang di chuyển trên đường cao tốc với tốc độ 112km/h.

  • Đan Trường 'chủ xị' Ấm tình vùng lũ gây quỹ ủng hộ miền TrungĐỌC NGAY

Anh kể sau cú đụng mạnh khiến túi khí bảo vệ bung ra ngay ngực làm anh đau, đồng thời những túi khí khác cũng bung ra khiến xe không chạy được nữa. Vụ việc khiến chiếc xe dừng giữa đường.

Thấy bên trong xe có khói bốc lên, Đan Trường hốt hoảng nhấn nút bật chế độ đèn cảnh báo nguy hiểm.

Anh vội tìm cách ra ngoài vì sợ xe cháy nổ hoặc bị xe container tông từ phía sau nhưng không mở được dây an toàn.

Sau khi tìm mọi cách thoát được ra ngoài, Đan Trường không nhìn thấy con nai ở đâu do trời tối bởi đường cao tốc ven rừng thông không có đèn đường.

“Tôi loay hoay trong 15 phút không biết phải làm gì trước thì có ba chiếc xe cảnh sát đến và tới gần xem như thế nào. Họ thấy chỉ có một chiếc xe của tôi bị hư nặng thì họ biết tôi bị cái gì rồi.

Cảnh sát hỏi tôi có ổn không, có bị đau chỗ nào không, thở được không và hỏi tôi đụng con nai phải không” - Đan Trường kể lại.

Sau đó, cảnh sát hỗ trợ đưa Đan Trường về. Chiếc xe bị hư hỏng được đưa đi kiểm tra và sửa chữa.

Đan Trường cho biết anh luôn cẩn trọng mỗi khi lái xe - Ảnh: Facebook nhân vật

Sức khỏe Đan Trường ổn sau vụ tai nạn

“Cả đêm không ngủ được vì tôi cứ nhớ khoảnh khắc con nai phóng ra y như phim, cũng may không bị sao. Dù mình cẩn thận và tính trước cỡ nào thì cái xui cũng ập đến mình” - Đan Trường chia sẻ.

Chia sẻ của Đan Trường trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm và lời động viên của khán giả.

Đan Trường cho biết hơi bị nhói ở ngực, mọi thứ khác đều ổn hết.

Trưa 13-11, ông Lý Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường - nói với Tuổi Trẻ Online: “Sức khỏe Đan Trường bình thường, chỉ hết hồn thôi. Xe có bảo hiểm lo, nên không ngại”.

Có thể bạn quan tâm
Dùng búa đánh chết bạn nhậu rồi đi ngủ, người đàn ông lĩnh án tù chung thân

Dùng búa đánh chết bạn nhậu rồi đi ngủ, người đàn ông lĩnh án tù chung thân

21:20 22/09/2023

Sau khi giết bạn nhậu , Lợi xuống khu vực lấn biển (TP Rạch Giá) nằm ngủ đến chiều thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh...

Lãnh đạo các nước gửi Điện và Thư chúc mừng Quốc khánh Việt Nam 2/9

Lãnh đạo các nước gửi Điện và Thư chúc mừng Quốc khánh Việt Nam 2/9

13:40 02/09/2023

Các nhà lãnh đạo chúc mừng những thành tựu to lớn, toàn diện và có ý nghĩa lịch sử mà Nhân dân Việt Nam đã giành được trong 78 năm qua dưới sự lãnh đạo sáng suốt và đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hải Phòng: Bôi nhọ công an và chính quyền, cô gái bị phạt 5 triệu

Hải Phòng: Bôi nhọ công an và chính quyền, cô gái bị phạt 5 triệu

09:00 26/10/2023

Công an huyện Thủy Nguyên vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Vũ Thị H., sinh 1995, ĐKTT ở xã Kiền Bái (huyện Thủy Nguyên), mức phạt 5 triệu đồng về hành vi “cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân”. Kiến ThứcTại cơ quan công an, H. đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật, đồng thời chủ động gỡ bài đăng trên trang...

Nghiên cứu mới: Biến đổi khí hậu có thể kéo dài ngày trên Trái Đất

Nghiên cứu mới: Biến đổi khí hậu có thể kéo dài ngày trên Trái Đất

05:50 18/07/2024

Nghiên cứu mới: Biến đổi khí hậu có thể kéo dài ngày trên Trái Đất. Các nghiên cứu gần đây nhấn mạnh mối liên hệ giữa biến đổi khí hậu và chuyển động quay của Trái đất, cho thấy rằng các chỏm băng ở hai cực tan chảy đang định hình lại hành tinh của chúng ta theo những cách không ngờ tới. Khi mực nước biển dâng cao, nước dịch chuyển về phía xích đạo, khiến Trái đất “phình ra” và vòng quay của nó chậm lại. Hiện tượng này không chỉ kéo dài ngày của chúng ta thêm vài mili giây mà còn đặt ra thách thức cho việc điều hướng không gian và đo thời gian chính xác. Với những tác động vượt xa thời gian, phát hiện này nhấn mạnh tác động sâu sắc của biến đổi khí hậu đến các quá trình cơ bản của hành tinh chúng ta, điều này được nhấn mạnh bởi các tác giả của nghiên cứu và được công bố trong Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia Mỹ.
Đọc bài gốc tại

Quảng Ngãi: Thêm một nam thanh niên chết đuối dịp lễ Quốc khánh 2/9

Quảng Ngãi: Thêm một nam thanh niên chết đuối dịp lễ Quốc khánh 2/9

20:40 04/09/2023

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/9 tại bãi tắm Mỹ Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Thời điểm trên, Đỗ Đình Nghĩa (23 tuổi, trú thôn Gia Hoà, xã Tịnh Long, TP Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn ra bãi biển Mỹ Khê vui chơi, tắm mát. Trong lúc tắm, Nghĩa không may bị sóng cuốn mất tích. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi điều động 14 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện CNCH chuyên dụng đến hiện trường, phối hợp với các...

4 thứ xưa cho lợn ăn thành đặc sản “tranh nhau mua“

4 thứ xưa cho lợn ăn thành đặc sản “tranh nhau mua“

14:10 13/07/2023

Từng chỉ là đồ chỉ dùng cho lợn ăn nhưng nay nhưng nay trứng cá tầm, cám gạo...đều trở thành đặc sản đắt đỏ, khách hàng muốn ăn cũng không dễ mua.

Cần 'vá' lỗ hổng quy trình ra đề thi tốt nghiệp THPT

Cần 'vá' lỗ hổng quy trình ra đề thi tốt nghiệp THPT

06:40 22/06/2023

TP - TAND thành phố Hà Nội sắp xét xử các bị can Phạm Thị My và Bùi Văn Sâm, cùng cựu giáo viên Khoa Sinh học, Trường Đại học (ĐH) Sư phạm Hà Nội, về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” liên quan đề thi tốt nghiệp THPT môn Sinh học năm 2021.

Tòa án quốc tế phát lệnh bắt Tổng tham mưu trưởng và cựu bộ trưởng quốc phòng Nga

Tòa án quốc tế phát lệnh bắt Tổng tham mưu trưởng và cựu bộ trưởng quốc phòng Nga

21:30 25/06/2024

Tòa án Hình sự quốc tế (ICC) ban hành lệnh bắt cựu bộ trưởng quốc phòng Nga Sergei Shoigu và Tổng tham mưu trưởng Valery Gerasimov với cáo buộc “tội ác chiến tranh, chống lại loài người”.

An ninh thắt chặt trước phiên toà xét xử đại án đăng kiểm

An ninh thắt chặt trước phiên toà xét xử đại án đăng kiểm

14:50 18/07/2024

TPHCM - Từ rạng sáng, đoạn đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa phía trước trụ sở TAND TPHCM bị hạn chế giao thông và người dân. Cảnh sát cơ động, CSGT...

Co loi xay ra
Co loi xay ra