Đại học RMIT Việt Nam tạm dừng tuyển sinh khóa mới tại cơ sở Hà Nội

20:00 27/08/2024

Lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam khẳng định vẫn được cấp phép hoạt động ở tất cả các cơ sở tại Việt Nam. Nhưng nhà trường đang tạm dừng tuyển sinh khóa mới tại cơ sở Hà Nội.

Đại học RMIT Việt Nam xác nhận đang tạm dừng tuyển sinh khóa mới tại cơ sở Hà Nội - Ảnh website nhà trường

Chiều nay 27-8, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có buổi họp với các cơ quan xử lý các vướng mắc liên quan đến Đại học RMIT Việt Nam tại Hà Nội.

Mấy hôm nay, nhiều phụ huynh và sinh viên liên hệ Tuổi Trẻ Online bày tỏ lo lắng trước thông tin "Đại học RMIT Việt Nam bị rút giấy phép hoạt động nên sinh viên đăng ký học mới năm nay bằng tốt nghiệp sẽ không được Việt Nam công nhận."

  • Sinh viên RMIT thi hoa hậu gây tranh cãi vì tiếng Anh
    05/07/2024 13:00

  • TP.HCM hợp tác với Đại học RMIT về chuyển đổi số
    05/06/2024 17:46

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online liên quan đến thông tin trên, đại diện ban lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam, khẳng định: "Đại học RMIT Việt Nam vẫn được cấp phép hoạt động ở tất cả các cơ sở tại Việt Nam.

Chúng tôi nhận thấy nhu cầu theo học tại cơ sở giáo dục chất lượng cao chuẩn Úc ở Hà Nội của sinh viên đang rất cao nên nhà trường đang tạm dừng tuyển sinh khóa mới tại cơ sở Hà Nội để đánh giá năng lực tuyển sinh của toàn bộ các chương trình hiện có ở cơ sở này.

Hoạt động tuyển sinh vẫn diễn ra bình thường tại cơ sở Nam Sài Gòn (TP.HCM) và Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng".

Về cuộc họp của Bộ Giáo dục và Đào tạo chiều nay, phía Đại học RMIT cho biết nhà trường thường xuyên họp với cơ quan chính phủ các cấp về nhiều chủ đề khác nhau.

Cuộc họp diễn ra hôm nay 27-8 đã được lên kế hoạch từ trước. Cuộc họp có kết quả tích cực với nội dung trao đổi liên quan đến việc tiếp tục hoạt động của Đại học RMIT ở Hà Nội.

"Đại học RMIT Việt Nam vẫn đang hoạt động bình thường. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng bởi Đại học RMIT tại Melbourne, Úc, và tất cả bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới.

Chúng tôi có 12.000 sinh viên hiện đang theo học tại Đại học RMIT Việt Nam", đại diện lãnh đạo Đại học RMIT cho biết thêm.

Có thể bạn quan tâm
TP HCM hướng dẫn tuyển bổ sung lớp 10 công lập

TP HCM hướng dẫn tuyển bổ sung lớp 10 công lập

17:50 19/07/2024

Thí sinh được đăng ký xét tuyển bổ sung nếu trượt tất cả nguyện vọng ở đợt đầu, có điểm thi đạt mức chuẩn nguyện vọng 3 của trường muốn đăng ký.

Hải Phòng: Xây cống, làm đê khi chưa được chấp thuận

Hải Phòng: Xây cống, làm đê khi chưa được chấp thuận

06:50 04/10/2023

TP - Dù chưa được Bộ NN&PTNT chấp thuận phương án đào, cắt đê dọc sông Cấm, khu vực thuộc Dự án Đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đô thị Bắc Sông Cấm (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), nhưng nhiều hạng mục đê, cống qua đê đã được thi công, xây dựng.

Một cảnh sát ở California giải cứu thành công đàn chó Rottweiler khỏi vụ cháy rừng ở công viên

Một cảnh sát ở California giải cứu thành công đàn chó Rottweiler khỏi vụ cháy rừng ở công viên

18:30 05/08/2024

Trevor Skaggs thuộc đội Tìm kiếm và Cứu nạn của Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Butte (BCSO) đã thực hiện một cuộc giải cứu đáng kinh ngạc vào hôm 28/7/2024 khi cứu sống một đàn chó Rottweiler khỏi vụ cháy rừng ở Công viên. Trong cuộc di tản ở một khu vực hẻo lánh phía trên Cohasset, gần khu dân cư Campbellville, chiếc xe tải của một người dân đã bị hỏng. Buộc chủ xe phải bỏ lại phương tiện và hai chú chó Rottweiler trưởng thành cùng những đứa con của chúng. Mặc dù vị trí của chiếc xe tải đã được cung cấp cho đội cứu hộ nhưng khu vực này không thể tiếp cận được do đám cháy đang diễn ra. Skagss đã bay đến địa điểm chiếc xe bằng trực thăng của đội. Sau khi hạ cánh, anh chạy khoảng hơn 2 km đến vị trí xe tải và phát hiện đàn chó con cùng chó mẹ còn sống nhưng đang trong trạng thái kiệt sức và khát nước vô cùng. Đáng buồn rằng, cha của những chú chó con này đã không qua khỏi. Trevor đã cho chó mẹ và chó con uống nước và chia sẻ thanh protein của mình với chúng. Sau đó người đàn ông này đã d

Mưu sinh trên lòng hồ sông Đà mùa nước cạn

Mưu sinh trên lòng hồ sông Đà mùa nước cạn

09:40 11/06/2023

Hòa Bình - Tuy mực nước ở lòng hồ Thủy điện Hòa Bình xuống thấp, nhưng phần lớn người dân nuôi cá lồng chưa bị ảnh hưởng nhiều.

Mẹ vay tiền không trả, con bị tạt sơn để uy hiếp đòi nợ

Mẹ vay tiền không trả, con bị tạt sơn để uy hiếp đòi nợ

11:40 09/11/2023

Bến Tre - Lực lượng Công an tỉnh Bến Tre tiến hành làm việc với nhóm đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi tạt sơn...

Làm thẻ căn cước mới ở TP.HCM chỉ mất 5-10 phút

Làm thẻ căn cước mới ở TP.HCM chỉ mất 5-10 phút

13:00 01/07/2024

Từ cụ ông hơn 80 tuổi đến những em nhỏ dưới 14 tuổi đang dịp nghỉ hè đều có mặt từ sớm ở điểm cấp thẻ căn cước tại TP.HCM để làm thủ tục cấp thẻ căn cước.

Cận cảnh khu đất làm dự án nhà máy xử lý rác thải thành bãi nuôi bò

Cận cảnh khu đất làm dự án nhà máy xử lý rác thải thành bãi nuôi bò

12:00 07/12/2023

Bến Tre - Được cơ quan chức năng giao đất để thực hiện dự án Nhà máy xử lý rác tại huyện Mỏ Cày Bắc, tuy nhiên, đến nay dự...

Phát hiện một thi thể tại chung cư cao tầng ở TP Hạ Long

Phát hiện một thi thể tại chung cư cao tầng ở TP Hạ Long

11:40 12/10/2023

Quảng Ninh - Trao đổi với phóng viên báo Lao Động, một cư dân chung cư Trần Hưng Đạo Plaza cho biết, 21h38 ngày 11.10, khi đang nghe điện thoại...

Hải Dương: Làm rõ trách nhiệm vụ 2 Nhà máy xử lý rác thải

Hải Dương: Làm rõ trách nhiệm vụ 2 Nhà máy xử lý rác thải

11:00 03/04/2023

UBND tỉnh Hải Dương vừa có thông báo kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản tại phiên họp thường kỳ UBND tỉnh Hải Dương tháng 3/2023. Làm rõ trách nhiệm tổ chức, cá nhân liên quan việc sử dụng vốn ODA Tại cuộc họp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương Lưu Văn Bản đã cho ý kiến về kết quả thanh tra đột xuất về việc chấp hành pháp luật về đầu tư, đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, chấp hành các nghĩa...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới