Đại học RMIT ra mắt chương trình IELTS mới tại Đà Nẵng

16:45 07/10/2024

Chiều 3-10, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng đã tổ chức lễ ra mắt chương trình Luyện thi IELTS mới, đánh dấu sự phát triển mới trong việc đào tạo tiếng Anh tại khu vực miền Trung.

Đại học RMIT đã ra mắt chương trình Luyện thi IELTS mới tại Đà Nẵng - Ảnh: P.Q.

Phát biểu tại sự kiện, ông Stuart Turner, quản lý học vụ cấp cao của Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng, nhấn mạnh:

"Chương trình IELTS mới của chúng tôi không chỉ cung cấp nền tảng vững chắc để học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi, mà còn trang bị cho họ các kỹ năng tiếng Anh cần thiết để thành công trong học tập và công việc".

Góp phần phát triển nhân lực chất lượng cao cho Đà Nẵng

Việc ra mắt chương trình IELTS mới không chỉ đánh dấu bước tiến trong việc đào tạo tiếng Anh tại RMIT mà còn đóng góp quan trọng vào việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng.

Giáo sư Julia Gaimster, quyền giám đốc cấp cao phụ trách học thuật, nghiên cứu và chương trình giảng dạy cho sinh viên Đại học RMIT Việt Nam, phát biểu:

"Trình độ tiếng Anh thành thạo sẽ giúp mở nhiều cánh cửa đến với các cơ hội học tập và nghề nghiệp. Chương trình được thiết kế để giúp người học đạt được thành tích học tập tốt và phát triển trong một thế giới toàn cầu hóa".

Lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam và Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng tại sự kiện ra mắt chương trình - Ảnh: P.Q.

Những điểm nổi bật của chương trình

- Đội ngũ giảng viên đạt chuẩn NEAS và RMIT toàn cầu: Đội ngũ giáo viên cơ hữu của trường cũng là những chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, có trình độ và bằng cấp được chứng nhận bởi NEAS*, mang lại sự hỗ trợ tối ưu cho từng học viên.

- Dịch vụ hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ học: Học viên được đăng ký dịch vụ hỗ trợ 1 kèm 1 ngoài giờ học hoàn toàn miễn phí cùng giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng nói.

- Phản hồi chi tiết cho kỹ năng viết: Với các nhận xét chi tiết và những góp ý chỉnh sửa tỉ mỉ từ các chuyên gia IELTS giàu kinh nghiệm, sự tiến bộ trong kỹ năng viết của các em sẽ được thể hiện rõ rệt qua từng bài viết.

- Thúc đẩy năng lực học tập chủ động với Bản kế hoạch học tập độc quyền: Một sáng kiến nổi bật của đội ngũ phát triển chương trình trong khóa học IELTS mới là Bản kế hoạch học tập cá nhân.

Được thiết kế cá nhân hóa cho từng học viên, dưới sự theo dõi và hỗ trợ sát sao từ giáo viên, bản kế hoạch này hỗ trợ kết hợp hoàn hảo giữa quá trình học trên lớp và kỹ năng tự học tại nhà, giúp học viên khắc phục điểm yếu hiệu quả và theo dõi tiến độ theo đúng lộ trình đã đề ra.

- Lớp học bổ trợ miễn phí hằng tuần: Ngoài giờ học chính, học viên còn được tham gia các lớp học bổ trợ miễn phí nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng một cách liên tục.

- Thực hành không giới hạn với hệ thống bài tập trực tuyến: Học viên được thực hành trên hệ thống bài tập trực tuyến, sử dụng tài liệu đọc và nghe mở rộng của RMIT, cũng như được tiếp cận hàng ngàn đầu sách in và điện tử từ hệ thống thư viện RMIT Úc vào bất kỳ lúc nào.

- Cam kết đầu ra IELTS: Với phương pháp đào tạo hiện đại và đội ngũ giảng viên tận tâm, lộ trình học tập hiệu quả được đảm bảo bởi chính sách cam kết đầu ra theo trình độ đầu vào tương ứng.

* NEAS là tổ chức độc lập hàng đầu về đánh giá chất lượng giảng dạy tiếng Anh trên toàn thế giới với hơn 200 thành viên tại Úc, châu Á-Thái Bình Dương và Trung Đông.

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và môi trường học tập tiên tiến, Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế - Ảnh: P.Q.

Về Đại học RMIT và Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng:

Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.

RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á.

Trường cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ, với nhiều hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm.

Trung tâm ngoại ngữ Đại học RMIT tại Đà Nẵng cung cấp các chương trình luyện thi IELTS và phát triển kỹ năng ngôn ngữ theo chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và môi trường học tập tiên tiến, Trung tâm giúp học viên tự tin vượt qua mọi thách thức trong việc học và sử dụng tiếng Anh.

Thông tin liên hệ:

Nguyễn Thị Thanh Tâm

Trưởng phòng tuyển sinh & tiếp thị, Trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng

Khoa tiếng Anh & Chuyển tiếp đại học, Đại học RMIT Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 4, tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: (+84) 23 6355 2773

Email: englishdn.enquiries@rmit.edu.vn

Có thể bạn quan tâm
Cuộc điều tra 'ác quỷ' ấu dâm với chi phí khổng lồ

Cuộc điều tra 'ác quỷ' ấu dâm với chi phí khổng lồ

08:20 06/09/2024

Robert Black bắt cóc, hãm hiếp và sát hại bốn bé gái trong loạt tội ác từ 1981 đến 1986, dẫn đến cuộc truy lùng dài nhất và tốn kém nhất nước 12 triệu bảng, 22 tấn hồ sơ.

Đề nghị truy tố cựu giám đốc Bệnh viện Thủ Đức thêm tội liên quan Việt Á

Đề nghị truy tố cựu giám đốc Bệnh viện Thủ Đức thêm tội liên quan Việt Á

09:30 24/01/2024

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đề nghị truy tố cựu giám đốc Bệnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân trong việc mua kit xét nghiệm Việt Á.

Học sinh Hải Phòng tiếp tục nghỉ học từ 12.9

Học sinh Hải Phòng tiếp tục nghỉ học từ 12.9

00:20 12/09/2024

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hải Phòng vừa ra văn bản về việc ứng phó với tình hình mưa lũ, ngập lụt sau bão số 3.

Bổ nhiệm Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy và Phó Chính ủy Biên phòng Lạng Sơn

Bổ nhiệm Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy và Phó Chính ủy Biên phòng Lạng Sơn

07:50 11/11/2023

Tại Ban Dân vận Tỉnh ủy Lạng Sơn diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn cũng vừa tổ chức hội nghị bàn giao chức vụ Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Mẹ vay tiền không trả, con bị tạt sơn để uy hiếp đòi nợ

Mẹ vay tiền không trả, con bị tạt sơn để uy hiếp đòi nợ

11:40 09/11/2023

Bến Tre - Lực lượng Công an tỉnh Bến Tre tiến hành làm việc với nhóm đối tượng để củng cố hồ sơ xử lý về hành vi tạt sơn...

UBND TPHCM ra văn bản 'khẩn', yêu cầu rà soát nhu cầu gửi xe của người dân

UBND TPHCM ra văn bản 'khẩn', yêu cầu rà soát nhu cầu gửi xe của người dân

21:00 18/09/2023

Các quận, huyện, TP Thủ Đức và Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật được giao rà soát nhu cầu gửi xe của người dân khi đến các công viên công cộng vui chơi, giải trí, tập thể dục để có phương án tổ chức bãi giữ xe phù hợp với tổng thể mặt bằng công viên.

Người chết vì động đất ở Afghanistan tăng lên gần 2.500

Người chết vì động đất ở Afghanistan tăng lên gần 2.500

10:30 09/10/2023

Chính quyền Taliban thông báo 2.445 người đã thiệt mạng trong trận động đất 6,3 độ ở miền tây Afghanistan, kêu gọi quốc tế cứu trợ nhu yếu phẩm.

Những địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM

Những địa điểm bắn pháo hoa Tết Dương lịch 2024 tại TP.HCM

10:50 30/12/2023

Tết Dương lịch 2024, TP.HCM bắn pháo hoa tại những địa điểm nào? Mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây.

Ê a tiếng đánh vần của lớp học nơi cửa chùa

Ê a tiếng đánh vần của lớp học nơi cửa chùa

15:30 12/09/2024

Gần 22 năm nay, lớp học tình thương chùa Long Cát tại huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) luôn ê a tiếng đánh vần vào các buổi chiều tối. Nhờ đó, nhiều em học sinh là người đồng bào Raglai đã biết đọc, biết viết.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới