Đà Nẵng: Công đoàn Hải Châu đại hội Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền

17:00 26/03/2023
Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ nhất. Ảnh: Trà Vân
Đà Nẵng - Liên đoàn Lao động quận Hải Châu tổ cức Đại hội lần thứ I Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận.

Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028, với 128 đại biểu tham dự.

Trong thời gian qua, Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu đã nỗ lực thực hiện tốt chức năng máu thịt của tổ chức Công đoàn, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động luôn được Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận quan tâm thực hiện tốt.

Cụ thể như tham gia xây dựng định mức khoán chi nhằm tăng thêm thu nhập, cải thiện đời sống người lao động; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023...

Đại hội đại biểu lần thứ I Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu đã bầu 7 người vào Ban Chấp hành khóa mới, nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu được thành lập trên cơ sở hợp nhất các công đoàn cơ sở tại các phòng chuyên môn thuộc Uỷ ban Nhân dân quận, gồm:

Văn phòng UBND, Phòng Kinh tế Thống kê, Phòng Nội vụ; Phòng Tài nguyên-Môi trường; Phòng Quản lý đô thị; Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội; Phòng Tài chính-Kế hoạch; Phòng Văn hoá-Thông tin; Thanh tra – Tư pháp; Phòng Giáo dục-Đào tạo quận.

Công đoàn cơ sở các cơ quan chính quyền quận Hải Châu chính thức hoạt động từ ngày 1.1.2023.

Có thể bạn quan tâm
Đẩy mạnh tuyên truyền 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc

Đẩy mạnh tuyên truyền 75 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc

15:54 17/02/2023

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được xác định trong công tác phối hợp tuyên truyền giữa Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các cơ quan báo chí, trong năm 2023.

Trao tặng 220 bộ áo dài cho nữ công nhân lao động

Trao tặng 220 bộ áo dài cho nữ công nhân lao động

19:50 08/03/2024

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức 2 hội nghị tuyên truyền về xây dựng hạnh phúc gia đình và trao tặng 220 bộ áo dài...

Nguyên nhân 8 dự án thoát nước, xử lý nước thải ở Hà Nội chậm tiến độ

Nguyên nhân 8 dự án thoát nước, xử lý nước thải ở Hà Nội chậm tiến độ

15:10 07/12/2023

Sáng 7/12, tại phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 14, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, đại biểu tái chất vấn việc UBND thành phố đã cam kết phê duyệt 8 dự án thoát nước và xử lý nước thải, nhưng tới nay mới trình được 4 dự án. Đại biểu đề nghị Giám đốc Sở Xây dựng cho biết nguyên nhân, trách nhiệm việc chậm tiến độ. Trả lời vấn đề đại biểu nêu, Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Võ Nguyên Phong cho biết, Sở đã triển khai thực hiện lập đề xuất...

Bức xúc cảnh nhân viên lao tới chặn đầu xe, chèo kéo khách ở Cần Thơ

Bức xúc cảnh nhân viên lao tới chặn đầu xe, chèo kéo khách ở Cần Thơ

08:50 26/12/2023

Tình trạng nhân viên ứng phục sẵn bên vệ đường, chèo kéo và sẵn sàng lao tới chặn đầu xe của khách tại con đường cặp Hồ Bún Xáng (phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều) khiến người dân bức xúc.

Ngành Sư phạm tiểu học xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành Sư phạm tiểu học xét tuyển những tổ hợp môn nào?

16:20 07/05/2024

Sư phạm tiểu học là ngành yêu cầu cao với người học và trong những năm gần đây điểm chuẩn ngành này đang nằm ở top đầu. Do đó, thí sinh cần cân nhắc kỹ lượng trước khi lựa chọn. Tổ hợp môn xét tuyển ngành Sư phạm tiểu học Sư phạm tiểu học là ngành học đào tạo về giáo dục cho trẻ em từ lớp 1 đến lớp 5. Sinh viên theo học ngành sư phạm tiểu học được trau dồi kiến thức cơ bản về các môn học như Toán, tiếng Việt, tiếng Anh… cùng với một số kỹ năng...

Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 6

Bắt tạm giam thầy giáo dâm ô với nữ sinh lớp 6

17:00 29/05/2023

Một nữ sinh đi học thêm môn toán đã bị thầy giáo dạy bộ môn này dở trò dâm ô, sự việc đã được gia đình nữ sinh báo với cơ quan công an để vào cuộc điều tra.

Nhiều thanh niên ngã sõng soài khi quay xe bỏ chạy né chốt 141

Nhiều thanh niên ngã sõng soài khi quay xe bỏ chạy né chốt 141

07:50 29/01/2024

Video: Nhiều thanh niên ngã sõng soài khi quay xe bỏ chạy né chốt 141 Hiện nay, trên địa bàn TP Hà Nội xảy ra tình trạng nhiều nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm lái xe máy độ pô, lạng lách, đánh võng, hú còi inh ỏi... Tình trạng này diễn ra phổ biến vào những ngày cuối tuần khiến nhiều người đi đường bức xúc. Tối 27/1, Tổ công tác Y3/141 (Công an TP Hà Nội) lập chốt trên tuyến đường Đào Tấn (quận Ba Đình) kiểm tra, xử lý hàng loạt 'quái xế'....

Vụ cháy ở phố Định Công Hạ diễn ra như thế nào

Vụ cháy ở phố Định Công Hạ diễn ra như thế nào

16:00 17/06/2024

Lửa từ phòng ngủ tầng 4 bốc lên ngùn ngụt, tràn ra ban công tầng 4-5 và tầng thượng, việc cứu hộ khó khăn do nhà xây kiên cố và chất đầy hàng hóa.

Hà Nội: 'Toát mồ hôi' với 'ma trận' số nhà

Hà Nội: 'Toát mồ hôi' với 'ma trận' số nhà

14:30 04/05/2023

Hiện nay, trên địa bàn TP Hà Nội, tại một số tuyến phố, số nhà vẫn còn rất lộn xộn, không theo quy tắc, gây khó khăn và bức xúc cho...

Co loi xay ra
Co loi xay ra