CSGT tuần tra và mời nhà xe ‘lập bến’ trên đường Lê Duẩn lên làm việc

18:00 23/07/2024

TPO - Sau khi báo Tiền Phong đăng bài về việc nhiều nhà xe, điểm đón trả khách gây ùn tắc giao thông trên đường Lê Duẩn, lãnh đạo Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Hà Nội (PC08) cho biết, đang tăng cường tuần tra, xử lý xe vi phạm. Với danh sách các xe được báo phản ánh, Đội sẽ mời nhà xe, chủ quản lên làm việc.

Trao đổi với PV Tiền phong, thiếu tá Trần Ngọc Trung, Đội trưởng Đội CSGT số 4 (PC08) cho biết, những ngày qua Đội đã tăng cường các tổ công tác thường xuyên tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm của xe hợp đồng trên đường Lê Duẩn. Qua các buổi tăng cường kiểm trong mấy ngày qua, Đội CSGT số 4 đã kiểm tra, xử lý cả chục trường hợp xe hợp đồng hoạt động trên đường vi phạm giao thông.

Tiền Phong CSGT Đội CSGT số 4 Hà Nội kiểm tra, lập biên bản lái xe hợp đồng vi phạm trên đường Lê Duẩn những ngày qua. 1

CSGT Đội CSGT số 4 Hà Nội kiểm tra, lập biên bản lái xe hợp đồng vi phạm trên đường Lê Duẩn những ngày qua.

“Lỗi các xe chở khách theo hợp đồng vi phạm là đón trả khách không đúng nơi quy định; dừng đỗ xe tại khu vực không có biển báo cho phép xe chở khách, trong đó có xe hợp đồng hoạt động” - ông Trung nói.

Phóng viên đề cập đến các khu vực, địa điểm đang có xe hợp đồng thường xuyên hoạt động trên đường Lê Duẩn gây lộn xộn, ùn ứ giao thông, trong đó có các văn phòng giao dịch của một số nhà xe tại số 259, số 283 Lê Duẩn… ông Trung cho biết, Đội đã giao các tổ công tác đến kiểm tra, làm việc và đề nghị chủ quản các văn phòng này xuất trình các giấy tờ liên quan đến các địa điểm, văn phòng này có được phép hoạt động vận tải, cho xe dừng đỗ, đón trả khách tại đây. Từ đó, Đội sẽ có hướng để kiểm tra, chấn chỉnh, cùng với đó, đưa ra các giải pháp trong để các khu vực này không xảy ra lộn xộn, ùn tắc giao thông trong thời gian tới.

Với danh sách các xe được báo Tiền phong phản ánh trong bài thường xuyên hoạt động, trong đó có đứng trên đường trên đường Lê Duẩn đón trả khách, nhận chở hàng, Đội CSGT số 4 có đề nghị đại diện báo Tiền Phong cung cấp các thông tin, hình ảnh để Đội có thêm cơ sở mời lái xe, chủ doanh nghiệp vận tải lên làm việc. Trong sáng 23/4, đại diện báo Tiền Phong đã cung cấp thông tin, hình ảnh theo danh sách một số xe này.

Tiền Phong Xe chở khách loại Limousine đeo biển xe hồng dừng bắt khách ngay trên đường tại số số 259 Lê Duẩn. 1

Xe chở khách loại Limousine đeo biển xe hồng dừng bắt khách ngay trên đường tại số số 259 Lê Duẩn.

“Qua buổi làm việc, Đội sẽ đưa ra các thông tin, bằng chứng về việc các xe này hoạt động và dừng đón trả khách trên đường Lê Duẩn tại nơi không được phép và củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm các xe này theo quy định của pháp luật”, ông Trung thông tin.

Trước đó, báo Tiền Phong đã có bài phản ánh về việc tuyến đường Lê Duẩn đang có mật độ giao thông đông nhưng hàng ngày, kể cả giờ cao điểm các xe hợp đồng loại Limousine vẫn tập trung, thậm chí xếp hàng dài trên đường để dừng đỗ và đón trả khách, nhận trả hàng… Tình trạng này đã làm cho giao thông lộn xộn, ùn tắc kéo dài. Qua ghi nhận, ngoài danh sách biển số hàng chục xe được ghi hình ảnh, trên đường Lê Duẩn còn có gần chục điểm xe hợp đồng loại Limousine thường xuyên dừng đỗ, đón trả khách, trong đó có các điểm cố định tại văn phòng giao dịch của một số nhà xe như tại số 259, số 283 Lê Duẩn...

Có thể bạn quan tâm
Truy tìm tài xế ôtô tông thầy giáo tử vong

Truy tìm tài xế ôtô tông thầy giáo tử vong

11:30 24/10/2023

Hà Tĩnh - Công an huyện Hương Khê đang truy tìm tài xế điều khiển xe ôtô tông trúng một thầy giáo, khiến người này tử vong .

Nữ giám đốc và 4 lần trộm cắp tài sản Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương

Nữ giám đốc và 4 lần trộm cắp tài sản Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương

11:10 06/08/2023

Mới đây, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản hơn 8 tỷ đồng xảy ra tại Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương. Cơ quan công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thùy (SN 1991, trú tại xã An Hiệp, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) - Giám đốc công ty TNHH kiến thiết công trình Thái Sơn về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Cùng tội danh trên, 6 đối tượng khác bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Vũ Văn Minh (SN...

Infographic mở đường Hồ Chí Minh: Một quyết định lịch sử mang tầm chiến lược

Infographic mở đường Hồ Chí Minh: Một quyết định lịch sử mang tầm chiến lược

09:10 18/05/2024

Con đường vận chuyển chiến lược từ miền Bắc chi viện cho chiến trường miền Nam khai sinh vào đúng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nên được mang tên đường Hồ Chí Minh.

Phương tiện khác có bị phạt khi vào làn BRT trong thời gian chờ thay biển chỉ dẫn?

Phương tiện khác có bị phạt khi vào làn BRT trong thời gian chờ thay biển chỉ dẫn?

12:10 22/12/2023

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội (GTVT) đang tiến hành thay đổi biển báo chỉ dẫn trên tuyến buýt nhanh BRT . Nhiều người thắc mắc liệu trong thời...

Học sinh quận Hoàn Kiếm giành 'cú đúp vàng' cuộc thi văn - toán Tuổi Thơ

Học sinh quận Hoàn Kiếm giành 'cú đúp vàng' cuộc thi văn - toán Tuổi Thơ

18:00 11/06/2024

Tham dự cuộc thi văn - toán Tuổi Thơ toàn quốc năm 2024, đoàn học sinh quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xuất sắc giành 2 cúp vàng đồng đội, 100% học sinh dự thi cá nhân đoạt giải.

Bãi rác khổng lồ tại nơi Dự án kênh La Khê 'dậm chân tại chỗ'

Bãi rác khổng lồ tại nơi Dự án kênh La Khê 'dậm chân tại chỗ'

11:50 28/05/2024

Hạng mục kênh dẫn La Khê thuộc dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa (quận Hà Đông, Hà Nội) chưa thể triển khai do còn vướng mặt bằng của hơn 200 hộ dân. Dự án chậm triển khai khiến khu vực dự án biến thành bãi tập kết rác khổng lồ, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân quanh đây.

Gia đình ông Trần Văn Hiệp, chủ tịch tỉnh Lâm Đồng nộp 4,2 tỉ đồng khắc phục hậu quả

Gia đình ông Trần Văn Hiệp, chủ tịch tỉnh Lâm Đồng nộp 4,2 tỉ đồng khắc phục hậu quả

18:50 03/01/2024

Thông qua Cơ quan điều tra Bộ Công an, gia đình ông Trần Văn Hiệp, chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, đã nộp 4,2 tỉ đồng khắc phục hậu quả.

Bến Thủy - cây cầu thế kỷ của xứ Nghệ

Bến Thủy - cây cầu thế kỷ của xứ Nghệ

00:20 08/06/2024

Trước năm 1990, Nghệ An và Hà Tĩnh ngăn cách bởi dòng sông Lam, người dân muốn qua lại phải vượt qua nỗi ám ảnh đi đò hoặc cầu phao.

Phát hiện 2 thi thể nam giới trôi dạt trên sông Lam

Phát hiện 2 thi thể nam giới trôi dạt trên sông Lam

13:00 11/11/2023

Sáng 11/11, trong lúc tuần tra kiểm soát trên sông Lam, Phòng cảnh sát PCCC và Cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An phát hiện 2 thi thể nam giới đang trôi dạt đoạn qua tổ dân phố 1, thị trấn Xuân An (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Sau khi đưa vào bờ, lực lượng chức năng xác định hai người này khoảng 30 đến 35 tuổi, cao 1,7 m, trên thi thể 2 nạn nhân cùng mặc quần áo bảo hộ dài tay. Các nạn nhân được xác định chết từ vài ngày trước, thi thể đang phân...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới