Công trình nhà văn hóa 50 tỉ bị sập giàn giáo làm hai người bị thương

20:30 17/09/2023

Công trình xây dựng Nhà văn hóa huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) bất ngờ bị đổ sập giàn giáo khiến 2 người bị thương.

Công trình Nhà văn hóa huyện Tuyên Hóa bị sập giàn giáo khi xây dựng làm hai người bị thương - Ảnh: L.T

Ngày 17-9, UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) xác nhận công trình xây dựng Nhà văn hóa của huyện này đã bị sập giàn giáo khi đang thi công. Vụ tai nạn đã làm 2 công nhân bị thương.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa cùng ngày. Thời điểm trên, một số công nhân đang đổ bê tông trên sàn tầng 1 thì giàn giáo đỡ bên dưới bất ngờ đổ sập.

Vụ tai nạn đã khiến hai công nhân bị thương, phải đưa đi cấp cứu. Kết cấu của công trình cũng biến dạng.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lãnh đạo UBND huyện Tuyên Hóa đã có mặt tại hiện trường, yêu cầu nhà thầu khắc phục hậu quả sự việc.

Được biết, Nhà văn hóa huyện Tuyên Hóa được đầu tư 50 tỉ đồng từ nguồn vốn ngân sách Trung ương, do UBND huyện Tuyên Hóa làm chủ đầu tư.

Công trình này được khởi công xây dựng từ tháng 12-2022 với tổng diện tích xây dựng gần 2.700 mét vuông.

  • Sập giàn giáo lúc đang tháo dỡ khiến một người chếtĐỌC NGAY

Theo thiết kế, nhà văn hóa này có quy mô hai tầng lầu và một tầng trệt bao gồm khán phòng có sức chứa 400 chỗ ngồi, phòng chức năng và các hạng mục phụ trợ.

Đơn vị thực hiện xây lắp công trình là liên doanh Công ty TNHH tư vấn và xây dựng Quang Trương, Công ty TNHH xây dựng Đức Thắng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ sập giàn giáo.

Có thể bạn quan tâm
Lũ quét tràn về trong đêm, 30 ngôi nhà ở Điện Biên chìm trong bùn đất

Lũ quét tràn về trong đêm, 30 ngôi nhà ở Điện Biên chìm trong bùn đất

16:10 10/05/2024

Trận lũ quét xảy ra vào khoảng 1h ngày 10/5, tại bản Suối Lư, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên. Lũ quét khiến một ngôi nhà xây kiên cố bị sập, tài sản trong nhà bị vùi lấp và cuốn trôi hoàn toàn, 4 xe máy hư hỏng nặng. Khoảng 30 nhà dân ở bản bị ngập trong bùn đất và đá tảng. Nhiều ngôi nhà bị các tảng đá to, nặng vài tạ tràn vào, đẩy văng tài sản xuống dòng nước lũ… May mắn, trận thiên tai không gây thiệt hại về người. Ngay sau...

Thu thập nhiều dấu vết trên ôtô của giám đốc nghi sát hại nữ kế toán

Thu thập nhiều dấu vết trên ôtô của giám đốc nghi sát hại nữ kế toán

13:30 02/04/2023

Ngày 2.4, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đang tiếp tục thực hiện các biện pháp tố tụng để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến chị L.T.M (nhân viên kế toán của Công ty Vinh Nhuận ở thị xã Tân Uyên, Bình Dương) tử vong.

Vận chuyển 6 hộp pháo, khi bị bắt lộ thêm gần nửa tạ

Vận chuyển 6 hộp pháo, khi bị bắt lộ thêm gần nửa tạ

13:30 14/07/2023

Công an thị trấn Tà Lùng, huyện Quảng Hoà, Cao Bằng , vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển trái phép 47,2kg pháo nổ.

Hàng loạt ‘quý bà’ thầu đề ở Vĩnh Long bị bắt

Hàng loạt ‘quý bà’ thầu đề ở Vĩnh Long bị bắt

17:40 03/02/2024

Ngày 3/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an các địa phương trong tỉnh triệt xóa nhiều tụ điểm, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi đánh bạc, với hình thức ghi lô đề.

Mẹo ẵm điểm cao môn Văn thi tốt nghiệp THPT 2024, thí sinh lưu ý

Mẹo ẵm điểm cao môn Văn thi tốt nghiệp THPT 2024, thí sinh lưu ý

04:30 27/06/2024

Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và hướng dẫn ôn thi, thạc sĩ Lê Minh Thư, Tổ trưởng tổ Ngữ văn trường THPT Hòa Bình - LaTrobe (Hà Nội) có những chia sẻ giúp sĩ tử tự tin chinh phục đề thi tốt nghiệp THPT tới đây. Đề thi Ngữ văn năm nay vẫn giữ cấu trúc 2 phần: phần 1 đọc hiểu văn bản và phần 2 làm văn (bao gồm nghị luận xã hội và nghị luận văn học). Với phần đọc hiểu Trong cấu trúc đề thi môn Ngữ văn, phần đọc hiểu gồm 4 câu hỏi, học sinh cố...

Đà Nẵng: Người lạ dụ dỗ học sinh trước cổng trường tiểu học

Đà Nẵng: Người lạ dụ dỗ học sinh trước cổng trường tiểu học

13:00 01/04/2023

Đại diện Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Liên Chiểu) cho biết, chiều 28/3, một học sinh lớp 4 của nhà trường bị một đối tượng lạ tiếp cận, thông báo ba của em bị tai nạn và bảo em đi cùng đến bệnh viện thăm ba. Tuy nhiên, học sinh này không nghe theo. Đối tượng lạ tiếp tục dụ dỗ học sinh sẽ cho bóng cười, nhưng em vẫn cương quyết không đi cùng người lạ. Kiến ThứcTrường TH Nguyễn Văn Trỗi, nơi xuất hiện người lạ dụ dỗ học sinh lên xe để chở...

Phó chủ tịch quận Tân Phú: Hồ sơ trễ vì quận muốn linh hoạt, đỡ khó cho dân

Phó chủ tịch quận Tân Phú: Hồ sơ trễ vì quận muốn linh hoạt, đỡ khó cho dân

17:20 11/10/2023

Đại diện UBND quận Tân Phú cho hay việc hơn 80% hồ sơ cấp sổ đỏ lần đầu trễ hạn 'là do quận linh hoạt trong quá trình giải quyết hồ sơ để thuận lợi cho người dân'.

'Sư Thích Minh Tuệ' không phải tu sĩ

'Sư Thích Minh Tuệ' không phải tu sĩ

22:10 16/05/2024

Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho biết người tự xưng 'sư Thích Minh Tuệ' gây sốt trên mạng xã hội thời gian qua không phải là tu sĩ Phật giáo.

Bắt phó chủ tịch xã ở Thanh Hoá vì cho vay nặng lãi

Bắt phó chủ tịch xã ở Thanh Hoá vì cho vay nặng lãi

20:30 04/05/2023

Ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1979, người địa phương) về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Qua điều tra của công an huyện Triệu Sơn trong thời gian làm cán bộ, Nguyễn Thị Nga đã cùng một số người khác tổ chức cho nhiều cá nhân trên địa bàn huyện Triệu Sơn vay lãi nặng núp bóng dưới một cửa hiệu cầm đồ. Công an xác định Nguyễn...

Co loi xay ra
Co loi xay ra