Công đoàn Điện lực Việt Nam động viên công nhân thủy điện

11:40 16/05/2024
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam trao quà hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hồng Nhung

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch - làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi tập thể người lao động Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak (Bình Định) nhân Tháng Công nhân năm 2024.

Tại buổi làm việc, ông Đặng Văn Tuần - Giám đốc Công ty và ông Đặng Quốc Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã báo cáo tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh của công ty, tình hình việc làm, đời sống vật chất tinh thần của người lao động trong năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024; kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo người lao động và kết quả thực hiện Tháng Công nhân, cũng như các phương án và hình thức thực hiện tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2024.

Trong không khí thân mật, Phó Chủ tịch Điện lực Việt Nam lắng nghe những chia sẻ, những tâm tư, tình cảm của các anh em công nhân tham dự tại buổi thăm hỏi cũng như những đóng góp ý kiến về các hoạt động công đoàn thời gian vừa qua.

Đoàn công tác đã có những giải đáp kịp thời và ghi nhận, chia sẻ các khó khăn đang gặp phải của người lao động cũng như của đơn vị, đồng thời cũng sẽ báo cáo, phản ảnh đến các cấp liên quan nhằm có giải pháp đáp ứng yêu cầu thực tế công tác.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam - đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak trong công tác chăm lo đời sống, vật chất cho người lao động.

Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung, chủ đề trong Tháng Công nhân; tổ chức nhiều chương trình để chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 70 năm ngày Truyền thống ngành Điện.

Bên cạnh đó cần đẩy mạnh hoạt động gặp gỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của người lao động. Phối hợp với chuyên môn quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động, chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Dịp này, lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao quà cho tập thể người lao động Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak với số tiền là 52 triệu đồng và 5 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 5.500.000 đồng/cá nhân - nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên đoàn viên, người lao động; tạo động lực cho người lao động phấn đấu vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Có thể bạn quan tâm
Lâm Đồng: Vẫn còn nhiều bất cập trong quản lý, bảo vệ rừng

Lâm Đồng: Vẫn còn nhiều bất cập trong quản lý, bảo vệ rừng

10:10 04/10/2023

Theo Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng, từ đầu năm 2023 đến nay, tổng số vụ vi phạm về lâm nghiệp lên tới 174 vụ, gây thiệt hại trên 13ha, thiệt hại 1.255 m3 gỗ tròn các loại.

Manh mối lần ra sai phạm trong hệ thống Đăng kiểm Việt Nam

Manh mối lần ra sai phạm trong hệ thống Đăng kiểm Việt Nam

11:30 21/07/2024

CSGT phát hiện 2 xe tải cơi nới thành thùng, thông số kỹ thuật không đúng quy chuẩn vẫn được cấp giấy chứng nhận kiểm định... nên chuyển cơ quan điều tra.

Cuộc chiến thương mại - 'Con dao hai lưỡi' với Trung Quốc và EU

Cuộc chiến thương mại - 'Con dao hai lưỡi' với Trung Quốc và EU

08:00 20/06/2024

Kể từ khi phát động cuộc chiến thương mại với Trung Quốc vào năm 2018, Mỹ gần đây đã áp đặt mức thuế 100% đối với xe điện của Trung Quốc, ngăn chặn mặt hàng này xâm nhập thị trường Mỹ một cách hiệu quả. Hôm 12/6 vừa qua, Ủy ban Châu Âu (EC) thông báo sẽ tăng thuế hải quan với xe điện (EV) nhập khẩu từ Trung Quốc. Trong tuyên bố của mình, EC cáo buộc chuỗi giá trị xe điện ở Trung Quốc “được hưởng lợi từ việc trợ cấp không công bằng” gây ra “thiệt...

Đâm trọng thương bạn nhậu, lĩnh án 7 năm tù

Đâm trọng thương bạn nhậu, lĩnh án 7 năm tù

19:30 14/03/2023

Bực tức vì bạn nhậu nhiều lần sai vặt em mình, anh trai đâm bạn nhậu trọng thương rồi lĩnh án 7 năm tù.

Nhiều trường đại học lên phương án hỗ trợ sinh viên, ủng hộ người dân vùng lũ

Nhiều trường đại học lên phương án hỗ trợ sinh viên, ủng hộ người dân vùng lũ

16:30 15/09/2024

Không chỉ kêu gọi cán bộ, giảng viên ủng hộ ít nhất một ngày lương, trích tiền quỹ ra ủng hộ đồng bào vùng lũ, nhiều trường còn rà soát tổng số sinh viên trong trường bị ảnh hưởng bởi lũ lụt để lên phương án hỗ trợ.

Khởi tố nữ cán bộ chi cục thi hành án dân sự tham ô hàng tỉ đồng

Khởi tố nữ cán bộ chi cục thi hành án dân sự tham ô hàng tỉ đồng

15:30 13/03/2023

Phan Thị Anh, nguyên thủ kho kiêm văn thư Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bị khởi tố về tội tham ô tài sản.

Giải phóng mặt bằng cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu: Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai ra 'tối hậu thư'

Giải phóng mặt bằng cao tốc Biên Hòa-Vũng Tàu: Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai ra 'tối hậu thư'

18:45 04/10/2024

Đến ngày 15/10, tỉnh Đồng Nai phải bàn giao đủ mặt bằng cho dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu theo cam kết với Thủ tướng Chính phủ. Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cho biết sẽ kỷ luật các xã, phường nếu không thực hiện đúng tiến độ.

Chợ nổi Cái Răng có đáng bị chê tả tơi?

Chợ nổi Cái Răng có đáng bị chê tả tơi?

08:30 10/07/2024

Mấy ngày nay, chợ nổi Cái Răng ở thành phố Cần Thơ bị chê 'tơi tả', chợ trăm năm nay gây thất vọng vì... chẳng có gì ngoài mấy chiếc ghe. Liệu chúng ta có đang chở quá nhiều kỳ vọng và khắt khe khi về thăm chợ nổi?

Khởi tố kẻ đâm vợ cũ dã man trên vỉa hè ở Vĩnh Phúc

Khởi tố kẻ đâm vợ cũ dã man trên vỉa hè ở Vĩnh Phúc

09:50 13/08/2024

Cơ quan CSĐT Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Phương (35 tuổi, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên) về tội danh 'Giết người'.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới