Công an vào cuộc vụ nhân viên quán hải sản đánh 'hội đồng' du khách ở Nha Trang

11:30 23/05/2023
Công an vào cuộc vụ quán hải sản xô xát du khách ở Nha Trang. Ảnh: Hữu Long

Khánh Hòa - Công an đã mời chủ quán hải sản Tám Mẹo lên làm việc sau sự việc du khách tố cáo bị nhân viên quán này hành hung.

Sáng 23.5, Công an phường Vĩnh Nguyên (Nha Trang) đã mời ông Trần Văn Phúc – Chủ quán hải sản Tám Mẹo (số 40, đường Trần Phú, Nha Trang) lên làm việc sau sự việc xô xát với du khách trước đó.

Cơ quan công an cũng có giấy mời làm việc đối với nhóm du khách Đà Lạt tố cáo quán hải sản Tám Mẹo có hành vi đánh người.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện tố cáo của du khách tên L.T.A.T (trú Đà Lạt) phản ánh việc chồng chị bị nhân viên quán hải sản Tám Mẹo đánh hội đồng.

Làm việc với cơ quan công an trở về, ông Trần Văn Phúc thừa nhận sự việc nhân viên quán hải sản đã đánh du khách là sai.

Giải thích thêm về sự việc ngày 22.5 vừa rồi, ông Phúc cho biết, trước đó, nhóm du khách Đà Lạt này đi xe máy rồi có hành vi nẹt pô. Dù nhân viên đã góp ý nhưng nhóm du khách không hợp tác. Vì không giữ được bình tĩnh, có một nhân viên đã dùng tay đánh du khách.

“Sự việc xảy ra khi tôi không có mặt ở quán. Tôi cũng không ủng hộ việc đánh du khách. Người nhân viên đánh du khách sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Riêng tôi đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng làm rõ việc du khách viết bài tẩy chay quán hải sản Tám Mẹo khi sự việc chưa có kết luận của cơ quan chức năng đã ảnh hưởng đến hoạt động của quán và uy tín của ngành du lịch TP Nha Trang” – ông Trần Văn Phúc thông tin.

Sự việc tại quán hải sản Tám Mẹo nhận được sự quan tâm của dư luận sau khi chị L.T.A.T (trú Đà Lạt) tố cáo trên mạng xã hội về việc chồng chị bị nhân viên quán hải sản này đánh.

Sự việc xảy vào chiều 22.5, gia đình chị T ăn hải sản ở 1 quán cách Tám Mẹo khoảng 100 mét. Sau đó, xe máy gia đình chị T gặp sự cố nên chồng chị dắt bộ chạy đề thử…

Chị T cho biết, xe máy chồng chị không nổ nên có dắt xe quay đầu chạy lại. Ngang qua quán Tám Mẹo thì một nhóm nhân viên tầm 8, 9 người cầm gậy xông ra đánh tới tấp vô mặt, đầu và lưng chồng chị T.

Tranh cãi giữa 2 bên đến nay chưa có lời kết.

Có thể bạn quan tâm
Những dấu hiệu bất thường của một phòng khám nhiều tai tiếng ở Hải Phòng

Những dấu hiệu bất thường của một phòng khám nhiều tai tiếng ở Hải Phòng

09:20 16/05/2024

Thông tin với PV VTC News, lãnh đạo BHXH quận Lê Chân, BHXH TP Hải Phòng cho biết, căn cứ vào các tài liệu, hồ sơ đăng ký khám chữa bệnh, thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Tâm Phúc (thường gọi Phòng khám Tâm Phúc) với cơ quan BHXH quận, đơn vị này phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Giám đốc tự ký hợp đồng lao động với chính mình Phòng khám Đa khoa quốc tế Tâm Phúc do bà Lê Hồng Nhung làm giám đốc (đại diện cho Chi...

Vụ 39 người Việt chết trong container: Bốn bị cáo bị kết án lên đến 10 năm tù

Vụ 39 người Việt chết trong container: Bốn bị cáo bị kết án lên đến 10 năm tù

07:40 11/11/2023

18 người trong số 19 bị cáo trong phiên tòa xét xử ở Pháp hôm 10/11 bao gồm công dân Việt Nam, Pháp, Trung Quốc, Algeria và Maroc, đã phải nhận bản án từ toà. Bốn người trong số này - mang quốc tịch Việt Nam, bị kết tội ngộ sát và bị kết án 9 đến 10 năm tù. Bốn người mang quốc tịch Việt Nam khác, trong đó có 2 người vắng mặt - những người này đang bỏ trốn, bị kết án từ 1 đến 10 năm vì vai trò vận chuyển và cung cấp chỗ ở cho người di cư. Trong...

Mưa lớn gây ngập khiến người dân, học sinh Đà Nẵng chật vật di chuyển

Mưa lớn gây ngập khiến người dân, học sinh Đà Nẵng chật vật di chuyển

14:30 13/10/2023

Trưa 13.10, mưa nặng hạt liên tục trút xuống TP Đà Nẵng khiến nhiều đoạn đường các quận ngập úng cục bộ. Người dân, học sinh chật vật di chuyển...

Kỷ luật nhiều tổ chức Đảng, đảng viên Cục Thi hành án dân sự tỉnh An Giang

Kỷ luật nhiều tổ chức Đảng, đảng viên Cục Thi hành án dân sự tỉnh An Giang

06:30 04/07/2023

Ông Lâm Phước Nghĩa - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thi hành án Dân sự tỉnh An Giang, bị Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ An Giang kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Con gái đánh chết chồng, người cha 83 tuổi ra nhận tội thay

Con gái đánh chết chồng, người cha 83 tuổi ra nhận tội thay

15:00 28/06/2023

Người cha 83 tuổi đã đến công an nhận tội thay con gái khi thấy con gái đánh chết con rể.

Bình Định: Dân 'khát nước' bên nhà máy nước sạch tiền tỷ

Bình Định: Dân 'khát nước' bên nhà máy nước sạch tiền tỷ

07:50 16/04/2024

Video: Cận cảnh các nhà máy nước sạch ở tỉnh Bình Định chưa được khai thác sử dụng. Năm 2012, Nhà máy xử lý nước sạch tại thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh được xây dựng do Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định làm chủ đầu tư. Nhà máy có vốn đầu tư 7 tỷ đồng từ nguồn hỗ trợ của Trung ương và tỉnh, công suất hoạt động 1.400 m3/ngày. Nhà máy đi vào hoạt động từ tháng 9/2013, được Sở NN&PTNT tỉnh giao cho UBND huyện Vân Canh vận hành và khai thác cấp nước sạch...

4 người được giải cứu trong vụ cháy chung cư

4 người được giải cứu trong vụ cháy chung cư

15:30 31/08/2024

Căn hộ 206 chung cư CT5A huyện Thanh Trì bốc cháy trong đêm khiến 4 người ở căn hộ bên cạnh mắc kẹt do khói bao trùm, được lực lượng cứu hỏa giải cứu.

Tòa: Hai cựu cục trưởng Đăng kiểm phạm tội 'vì động cơ vụ lợi'

Tòa: Hai cựu cục trưởng Đăng kiểm phạm tội 'vì động cơ vụ lợi'

16:00 23/08/2024

HĐXX xác định ông Trần Kỳ Hình và Đặng Việt Hà vì động cơ vụ lợi đã đưa ra chủ trương nhận hối lộ, bỏ qua sai phạm trong hoạt động đăng kiểm, gây hậu quả nghiêm trọng.

Các trường đại học top đầu điểm chuẩn khối A từ 20 đến 25 điểm

Các trường đại học top đầu điểm chuẩn khối A từ 20 đến 25 điểm

09:10 15/01/2024

Các tổ hợp môn khối A đang được nhiều trường đại học trên cả nước sử dụng để tuyển sinh, giúp thí sinh có thêm lựa chọn. Dưới đây là một số trường đại học, ngành học xét tuyển khối A có ngưỡng điểm chuẩn từ 20 - 25 điểm, thí sinh có thể tham khảo thêm. STT Tên trường Tên ngành Tổ hợp môn 1 Đại học Bách khoa Hà Nội Kỹ thuật Sinh học, Kỹ thuật Thực phẩm, Kỹ thuật Hóa học, Công nghệ Giáo dục, Quản lý năng lượng, Kỹ thuật Y sinh, Kỹ thuật Hạt...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới