Công an quận Bình Thạnh tiếp nhận đơn người mẫu Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thuỳ

15:40 19/07/2024

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn tố cáo của người mẫu Thanh Hằng.

Người mẫu Thanh Hằng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 - Ảnh: BTC

Đại diện quản lý truyền thông của người mẫu Thanh Hằng cho biết nữ người mẫu đã nộp đơn đề nghị xử lý thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook mang tên Hoàng Thùy đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM.

Nhờ cơ quan chức năng xác minh thông tin thất thiệt

Đồng thời người mẫu Thanh Hằng gửi đơn tố cáo Hoàng Thùy đến Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thanh Hằng cho rằng Hoàng Thùy đưa các thông tin bịa đặt, không có tính xác thực lên mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự, nhân phẩm, uy tín của chị.

  • Nam Em bị phạt 10 triệu đồng, kiến nghị chặn tài khoản Facebook, TikTok

  • Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị đình chỉ biểu diễn 9 tháng, phạt 27,5 triệu đồng vụ đeo huy hiệu lạ

Ngoài ra, Thanh Hằng còn tố Hoàng Thùy còn có hành vi sử dụng mạng xã hội xúc phạm danh dự, nhân phẩm và vu khống chị.

Đơn đề nghị của người mẫu Thanh Hằng được Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tiếp nhận ngày 18-7.

Thanh Hằng cho biết các thông tin thất thiệt liên quan cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024, đã ảnh hưởng đến cá nhân chị và nhiều người liên quan.

Vì vậy chị đã có văn bản gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và một số cơ quan chức năng có thẩm quyền khác đề nghị kiểm tra, xác minh vụ việc và có chế tài thích đáng đối với các cá nhân, nhóm đối tượng có hành vi cung cấp và phát tán thông tin sai lệch.

Đồng thời, chị cũng yêu cầu ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 cũng như nhà sản xuất phối hợp để đính chính các thông tin thất thiệt.

Thanh Hằng muốn giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí

Trong đơn, Thanh Hằng nêu cụ thể kể từ ngày 11-7 đến nay, tài khoản Facebook của Hoàng Thùy liên tục đăng tải các bài viết liên quan đến việc Hoàng Thùy bị từ chối tư cách thành viên ban giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Các bài đăng liên tục sử dụng các từ ám chỉ cũng như nhắc trực tiếp tên của chị. Thanh Hằng thống kê có nhiều bài viết nhắc đến mình.

"Thanh Hằng mong muốn các bên có thể tìm được tiếng nói chung và có thể giải quyết vụ việc trên tinh thần thiện chí.

Hoàng Thùy bị Thanh Hằng tố cáo vì đưa các thông tin bịa đặt, không có tính xác thực lên mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nếu sự việc tiếp tục bị đi quá giới hạn pháp luật cho phép và vượt quá tầm kiểm soát của Thanh Hằng, Thanh Hằng cùng luật sư đại diện sẽ tiến hành các động thái pháp lý cụ thể để bảo vệ mình và các chủ thể liên quan bị các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật xâm hại, cho dù gián tiếp hay trực tiếp" - Thanh Hằng chia sẻ.

Trước đó, người mẫu Hoàng Thùy đăng tải thông tin trên mạng xã hội cho rằng chị bị một số đàn chị chèn ép, mất suất làm giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Trong bài đăng, Hoàng Thùy nhắc đến các cụm từ được cho là ám chỉ Thanh Hằng như "chị chị em em", "mỹ nhân kế"… để nói việc bị chèn ép.

Đại diện nhà sản xuấtMiss Universe Vietnam 2024 lên tiếng phản hồi rằng không chọn Hoàng Thùy làm giám khảo vì một số lý do.

Tuy nhiên người hâm mộ Hoàng Thùy đã dùng từ ngữ, lời lẽ chỉ trích Thanh Hằng.

Thậm chí, họ còn vào fanpage của một số nhãn hàng, thương hiệu mà Thanh Hằng đang là đại sứ bình luận tiêu cực, thả phẫn nộ làm ảnh hưởng không nhỏ đến Thanh Hằng.

Có thể bạn quan tâm
Con trai bà Phương Hằng tiếp tục xin bảo lãnh cho mẹ tại ngoại

Con trai bà Phương Hằng tiếp tục xin bảo lãnh cho mẹ tại ngoại

21:30 23/03/2023

Ông Nguyễn Quang Tuấn (con trai bà Nguyễn Phương Hằng) vừa làm đơn gửi Công an TP.HCM, Viện KSND TP.HCM xin bảo lãnh cho mẹ tại ngoại.

Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

10:40 28/12/2023

Diễn viên Aly Dũng mất vào tối 27/12 sau thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư máu. Sáng 29/12, linh cữu ông được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Vì không còn người thân và gia đình nên tang lễ của diễn viên Aly Dũng được tổ chức gấp rút, tro cốt của ông sẽ được gửi tại chùa Pháp Hội, quận 10, TP.HCM. “Lúc còn sống, anh không có được ngôi nhà từ tế, không người thân bên cạnh từ lúc đau ốm đến...

Cổ vật Tượng đồng nữ thần Durga hồi hương

Cổ vật Tượng đồng nữ thần Durga hồi hương

13:10 20/06/2024

Tượng đồng Nữ thần Durga (văn hóa Champa) được đưa từ Anh về nước sau gần một năm đàm phán, trưng bày ở Bảo tàng lịch sử quốc gia.

Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân

Đỗ Thị Hà tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân

15:30 31/08/2023

Ngày 30/8, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật Kinh doanh ở Đại học Kinh tế Quốc dân.

Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

Người khiến Hoàng gia Tây Ban Nha chao đảo

07:30 08/12/2023

Em rể cũ của Hoàng hậu Letizia cho biết đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi đưa ra tuyên bố gây sốc trong cuốn sách gây tranh cãi “Letizia & I”.

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

Lí do Chi Pu tăng độ nổi tiếng ở Trung quốc dù “Đạp gió” đã hạ nhiệt

08:40 30/08/2023

“Đạp gió 2023” là chương trình đầu tiên đưa Chi Pu - nữ ca sĩ Việt Nam tiếp cận với khán giả Trung quốc và cũng là “bàn đạp” để...

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò

Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận hẹn hò

09:00 26/05/2024

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác ăn ý trong hai phim 'Sở Kiều truyện' và 'Dữ phượng hành'. Khán giả mong họ thành đôi.

Tình thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí

Tình thế cùng cực của Trịnh Sảng sau hơn 2 năm bị đuổi khỏi giới giải trí

14:40 20/12/2023

Ngày 19/12, Sohu đưa tin sau khi bị tòa án cưỡng chế trả hơn 90 triệu NDT (hơn 12,5 triệu USD) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy, Trịnh Sảng đang rơi vào tình huống khó khăn. Các luật sư phân tích Trịnh Sảng có thể bị phạt mức án 7 năm tù giam nếu tiếp tục trốn tránh tại Mỹ và không trả tiền. Trước đó, Trịnh Sảng từng viết tâm thư cầu cứu chia sẻ cuộc sống tại Mỹ của cô rất...

'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My hôn mê

'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My hôn mê

14:21 12/12/2023

Đêm 11/12, thông tin Châu Hải My qua đời được tìm kiếm nóng trên Weibo khiến khán giả hoang mang. Tờ giải trí Sohu liên lạc với phòng làm việc của nữ diễn viên nhưng người này dập máy sau khi nghe mục đích cuộc gọi. Phóng viên tiếp tục liên hệ với bạn Châu Hải My, người bạn cho biết vẫn liên lạc Chu Hải My ngày hôm qua, cô không có biểu hiện bất thường, nhưng tính đến thời điểm đăng bài thì cuộc gọi không thể kết nối được. Nhiều tiếng trôi qua,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra