Công an làm việc với tài xế đánh tới tấp nam thanh niên ở TPHCM

01:50 12/07/2024

TPO - Cơ quan công an nhận định, tài xế ô tô đánh tới tấp nam thanh niên là hành vi có tính chất hung hãn, côn đồ, coi thường pháp luật, gây bức xúc dư luận, mất an ninh trật tự tại địa phương và cần xử lý nghiêm.

Tối 11/7, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đơn vị đã mời làm việc đối với tài xế ô tôđánh tới tấp nam thanh niên xảy ra trên địa bàn.

Danh tính người này được xác định là ông Lê Hoàng Long (36 tuổi, quê Long An, ngụ TP Thủ Đức).

Tiền Phong Công an làm việc với tài xế đánh tới tấp nam thanh niên gây xôn xao dư luận. 1

Công an làm việc với tài xế đánh tới tấp nam thanh niên gây xôn xao dư luận.

Qua công tác nắm tình hình, Công an TP Thủ Đức phát hiện trên không gian mạng lan truyền một đoạn video clip có nội dung phản ánh sự việc một nam tài xế ô tô có hành vi dùng tay tát liên tục vào một thanh niên khác xảy ra trên địa bàn.

Hành vi của nam tài xế ô tô có tính chất hung hãn, côn đồ, coi thường pháp luật, gây bức xúc dư luận, mất an ninh trật tự tại địa phương, nếu không kịp thời xử lý nghiêm để răn đe sẽ dễ phát sinh những vụ việc cố ý gây thương tích, giết người

Bên cạnh đó, nạn nhân chưa tới cơ quan công an trình báo nhưng Công an TP Thủ Đức khẩn trương xác minh, mời những người có liên quan về làm việc.

Cơ quan công an xác định vụ việc xảy ra tối ngày 8/7, tại đường số 9, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức. Đồng thời xác định và mời nam tài xế ô tô là Lê Hoàng Long về trụ sở làm việc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục làm việc với Long và những người có liên quan, củng cố chứng cứ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 20h ngày 8/7, nam thanh niên dắt xe máy từ trong nhà ra đường số 9, phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức. Sau khi đóng cửa, nam thanh niên ngồi lên xe để chuẩn bị rời đi.

Tiền Phong Tài xế ô tô túm cổ trước khi đánh nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip. 1

Tài xế ô tô túm cổ trước khi đánh nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Thời điểm này, một ô tô đi tới thấy xe máy chắn đường đi nên bấm còi ra hiệu. Khi nam thanh niên lái xe máy rời đi thì tài xế ô tô gọi lại và hỏi: “Thái độ gì mày? Dựng xe kiểu gì mày?”.

Nghe vậy, nam thanh niên trả lời rằng bản thân mới đóng cửa và rời đi ngay. Sau đó, tài xế ô tô cho rằng nam thanh niên nhìn “đểu” mình nên dùng 2 tay đánh liên tiếp 7 cái vào vùng mặt của người này và liên tục nói “Mày nhìn cái gì?”.

Bị đánh tới tấp, nam thanh niên chao đảo người và không phản kháng lại. Trước khi rời đi, tài xế ô tô còn hỏi nam thanh niên rằng “Nhà mày ở đây đúng không”.

Toàn bộ diễn biến được camera an ninh ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội khiến người dân phẫn nộ.

Có thể bạn quan tâm
Bộ GD&ĐT sẽ thí điểm dùng học bạ điện tử trên toàn quốc: Giáo viên nói gì?

Bộ GD&ĐT sẽ thí điểm dùng học bạ điện tử trên toàn quốc: Giáo viên nói gì?

08:20 11/10/2023

Nhiều giáo viên đồng tính với việc sẽ thí điểm triển khai học bạ điện tử nhằm giảm thủ tục hành chính và áp lực cho giáo viên và các nhà trường.

Quy định thủ tục chuyển tuyến khám chữa bệnh

Quy định thủ tục chuyển tuyến khám chữa bệnh

10:20 01/11/2023

Xin cho tôi hỏi theo pháp luật các hình thức chuyển tuyến khám chữa bệnh được quy định thế nào? Thủ tục chuyển tuyến khám chữa bệnh gồm những gì? - Độc giả Ngọc Châu

Nắng nóng đặc biệt gay gắt ở miền Bắc, miền Trung từ ngày mai

Nắng nóng đặc biệt gay gắt ở miền Bắc, miền Trung từ ngày mai

16:30 17/04/2023

Nắng nóng diện rộng ở miền Bắc, miền Trung bắt đầu từ ngày mai (18/4), đạt đỉnh điểm trong ba ngày 21-23/4 với cường độ gay gắt và đặc biệt gay gắt.

Chủ tịch tỉnh An Giang yêu cầu dừng huy động 400 người để thử tải cầu

Chủ tịch tỉnh An Giang yêu cầu dừng huy động 400 người để thử tải cầu

22:00 04/04/2023

Sau khi có thông tin sẽ huy động 400 người để thử tải cầu Nguyễn Thái Học (TP Long Xuyên, tỉnh An Giang), chiều 4/4, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo dừng ngay việc này.

90 vận động viên tham gia giao lưu văn nghệ thể thao quận Cầu Giấy

90 vận động viên tham gia giao lưu văn nghệ thể thao quận Cầu Giấy

04:50 30/07/2023

Hà Nội - Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy chỉ đạo các Công đoàn cơ sở khối hành chính tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ thể...

Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng VUSTA ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam

Đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng VUSTA ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam

18:30 17/05/2023

Đến thăm và chúc mừng, PGS.TS Nguyễn Quốc Trung, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Ban Tuyên giáo Trung ương và TS Phan Việt Phong, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Ban Tuyên giáo Trung ương, khẳng định những đóng góp to lớn đối với xã hội, đất nước của đội ngũ trí thức khoa học công nghệ nói chung, của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật (Liên hiệp Hội Việt Nam) nói riêng. Kiến ThứcTừ trái qua: TS Phan Việt Phong, PGS.TS Nguyễn...

Dân thấp thỏm lo sợ sạt lở khi sống trên vùng động đất

Dân thấp thỏm lo sợ sạt lở khi sống trên vùng động đất

22:20 28/07/2024

Trong 1 ngày có 13 trận động đất liên tiếp xảy ra tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum khiến người dân rất lo sợ sạt lở, sập nhà khi khu vực đang vào mùa mưa.

Một bé gái gần 14 tuổi bị xâm hại tình dục

Một bé gái gần 14 tuổi bị xâm hại tình dục

18:00 31/07/2024

Mẹ bé gái gần 14 tuổi này đã đưa con từ dưới quê lên TP.HCM, cho bé quan hệ tình dục với một người lớn để lấy tiền.

2.000 học sinh tham gia Diễn đàn Điều em muốn nói lần II: Phòng chống bạo lực học đường

2.000 học sinh tham gia Diễn đàn Điều em muốn nói lần II: Phòng chống bạo lực học đường

07:00 17/05/2023

TP - Hậu quả của bạo lực học đường không chỉ khiến học sinh bị tổn thương thể chất mà còn tổn thương tinh thần. Nghiêm trọng hơn, do không tìm được sự chia sẻ, bế tắc trong cách ứng phó, nhiều câu chuyện đau lòng đã xảy ra.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới