Cô chủ nhiệm gói quà, viết 40 tấm thiệp tặng học trò, nhận ‘mưa’ lời khen

07:00 31/05/2024

Sau buổi bế giảng năm học cuối cấp, cả 40 học sinh lớp 12/8 Trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng được nhận những món quà bất ngờ từ cô chủ nhiệm.

Cô Kim Tùng tự tay viết thiệp, gói quà tặng cả 40 học sinh lớp mình chủ nhiệm - Ảnh: NV

Bên trong mỗi hộp quà nhỏ là tấm thiệp do chính tay cô giáo Lê Thị Kim Tùng viết bằng nhiều tâm huyết gửi gắm đến từng em.

Cô Kim Tùng chia sẻ ngồi viết lời nhắn cho mỗi học sinh, cô lại nhớ đến từng gương mặt, tính cách trong một tập thể lớp mà mình đã đồng hành suốt 3 năm học. Những lời nhắn nhủ của cô giáo thì ngắn, mà thời gian hồi tưởng lại kỷ niệm với lớp lại quá nhiều.

Món quà cô Tùng gửi tặng học sinh gồm cây bút chì và móc chìa khóa, như một lời chúc may mắn cho chặng đường phía trước của các em.

"Các em sẽ dùng cây bút chì này để làm tốt bài thi trắc nghiệm trong kỳ thi quan trọng sắp tới. Cô cũng mong rằng, với mỗi khó khăn, thử thách trong cuộc sống, các em đều tìm được chìa khóa để giải quyết những vấn đề của mình" - cô Tùng gửi gắm.

Những lời nhắn nhủ kèm món quà cô mua tặng và phần thưởng nhỏ đến từ cô giáo chủ nhiệm khiến tim những cô cậu học trò cuối cấp rung rinh - Ảnh: NV

Phan Trần Nhật Minh - học sinh lớp 12/8 (Trường THPT Trần Phú), cho biết: "Khi mở gói quà, thấy mỗi món đồ đều chứa đựng lời nhắn nhủ sâu sắc của cô, em cảm thấy xúc động và thương cô nhiều lắm. Từ những món quà và dòng chữ trong tấm thiệp đều khiến em rất xúc động".

Minh chia sẻ cô Kim Tùng không chỉ là giáo viên chủ nhiệm đầy nhiệt huyết mà còn như người mẹ thứ hai của các thành viên trong lớp, luôn ủng hộ, hướng dẫn và theo sát bước chân của các em.

  • Phụ huynh xin đóng thêm 2 phần quỹ lớp và câu nói chạm trái tim cô giáo

"Cô Tùng còn thường xuyên tổ chức các hoạt động liên hoan, tổ chức những chuyến đi thiện nguyện cùng lớp để làm tăng sự đoàn kết và cho chúng em những hoạt động thư giãn sau giờ học. Nhờ thế mà cô trò rất gắn bó", Minh kể.

Còn với Mai Anh Thư, khi biết cô chủ nhiệm đã tự tay gói ghém những món quà thân thương và nắn nót viết những lời chúc tốt đẹp cho cả 40 thành viên, Thư và các bạn không khỏi trầm trồ thích thú.

"Không những vậy cô còn tặng chúng em cây bút chì xinh xinh cho kì thi trọng đại sắp tới để giúp chúng em tô trăm phát trăm trúng, chiếc móc khóa dễ thương để mở khóa những câu hỏi hóc búa", Anh Thư hóm hỉnh kể lại món quà và những lời chúc đáng yêu của cô chủ nhiệm.

Cô Kim Tùng (áo dài hồng) cùng lớp 12/8 - Ảnh: NV

Anh Thư chia sẻ, ngay thời điểm rời xa mái trường đã gắn bó suốt 3 năm, món quà mang tính "đồng bộ" cuối cùng thời học sinh lại được tặng bởi cô giáo chủ nhiệm. Điều đẹp đẽ ấy có lẽ là kỷ niệm quý giá nhất của Thư.

"Cảm ơn cô và các bạn đã đem đến một hồi ức thanh xuân tươi đẹp nhất trong ba năm qua", Anh Thư thổ lộ.

Những hình ảnh học sinh lớp 12/8 được nhận quà và thiệp viết tay từ cô chủ nhiệm sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đã nhận về mưa lời khen.

Có thể bạn quan tâm
Công đoàn tỉnh Thái Nguyên thực hiện tốt phong trào “Dân vận khéo'

Công đoàn tỉnh Thái Nguyên thực hiện tốt phong trào “Dân vận khéo'

11:40 20/08/2023

Trong thời gian qua, Công đoàn tỉnh Thái Nguyên đã phát động các phong trào thi đua yêu nước gắn với phong trào “ Dân vận khéo', xây dựng, nhân...

Tìm người biết vụ tai nạn làm một phụ nữ đi xe đạp tử vong ở Quảng Ninh

Tìm người biết vụ tai nạn làm một phụ nữ đi xe đạp tử vong ở Quảng Ninh

16:00 22/02/2023

Cơ quan Điều tra hình sự khu vực, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng thông báo tìm người biết về vụ tai nạn giữa xe ô tô BKS TK-7337 và xe đạp khiến một phụ nữ tử vong.

Nhận diện hành vi kích động, chia rẽ đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên

Nhận diện hành vi kích động, chia rẽ đồng bào dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên

10:30 10/07/2023

Sau gần một tháng xảy ra vụ việc nhóm đối tượng tấn công vào trụ sở UBND 2 xã Ea Tiêu và Ea Ktur thuộc huyện Cư Kuin tỉnh Đắk Lắk, lực lượng chức năng đã bắt giữ nhiều đối tượng liên quan. Lợi dụng sự việc này, các thế lực thù địch, phản động, chống phá đất nước liên tục rêu rao tuyên truyền, kích động, nhằm gây chia rẽ, thù hằn dân tộc. Phóng viên VOV có cuộc phỏng vấn PGS.TS Đỗ Cảnh Thìn - Phó Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống, Đại...

Vì sao bến xe 32 tỉ xây xong 7 tháng chưa có đường ra quốc lộ?

Vì sao bến xe 32 tỉ xây xong 7 tháng chưa có đường ra quốc lộ?

14:20 04/11/2023

Bến xe Nam Vinh đặt ở xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An dù đã hoàn thiện xong 7 tháng nhưng chưa thể hoạt động do không có đường...

Đường dây chế tạo, mua bán súng ở Kiên Giang: Vận chuyển bằng chuyển phát nhanh

Đường dây chế tạo, mua bán súng ở Kiên Giang: Vận chuyển bằng chuyển phát nhanh

18:00 10/03/2023

Chiều 10/3, Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức họp báo thông tin vụ án “Chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép vũ khí quân dụng” xảy ra ngày 22/8/2022 tại TP Rạch Giá. Tại buổi họp báo, Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, liên quan vụ án trên, Cơ quan ANĐT đã khởi tố 17 bị can, thu giữ 12 khẩu súng được chế tạo thủ công, có tính năng, tác dụng tương tự vũ khí quân dụng, thuộc danh mục vũ khí quân dụng; thu...

Điều tra vụ nổ súng làm chết người sau tiếng xe gầm rú, la hét

Điều tra vụ nổ súng làm chết người sau tiếng xe gầm rú, la hét

11:30 10/05/2023

Vụ nổ súng tại xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa đã làm một người chết và một người bị thương.

Mua ma túy chưa kịp sử dụng đã bị bắt

Mua ma túy chưa kịp sử dụng đã bị bắt

15:50 15/08/2023

Ngày 15.8, Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Âu Văn...

Mất việc, thu nhập giảm, nhiều công nhân ở TP.HCM muốn bỏ phố về quê

Mất việc, thu nhập giảm, nhiều công nhân ở TP.HCM muốn bỏ phố về quê

07:30 12/03/2023

Những ngày qua, nhiều khu trọ gần Công ty Pou Yuen Việt Nam (quận Bình Tân, TP.HCM) không còn tiếng nói cười của công nhân khi tan ca, thay vào đó là sự im ắng và bầu không khí nặng trĩu vì hơn 2.300 công nhân bị mất việc. Nhiều phòng trọ đã cửa đóng then cài, đa số các công nhân đều trả phòng, ngậm ngùi về quê ngay sau khi hoàn tất các thủ tục tại công ty. Một số ít vẫn bám trụ lại với thành phố để tìm việc làm mới, nhưng với gánh nặng cơm áo...

145 sinh viên VinUni đầu tiên tốt nghiệp

145 sinh viên VinUni đầu tiên tốt nghiệp

09:00 30/06/2024

Tại lễ tốt nghiệp diễn ra ngày 29-6, Trường đại học VinUni đã vinh danh 145 sinh viên đầu tiên của trường đại học phi lợi nhuận trẻ tuổi này.

Co loi xay ra
Co loi xay ra