Chương trình học bổng trạng nhí 2024-2025

16:00 07/08/2024

Hệ thống Giáo dục Leo de Vinci trân trọng thông báo chương trình học bổng “Trạng Nhí” với mức hỗ trợ 100% học phí cho các học sinh xuất sắc. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho những học sinh có thành tích học tập và năng lực tư duy, đồng thời thể hiện tinh thần học hỏi, sáng tạo và năng động.

Chương trình học bổng trạng nhí 2024-2025

Chương trình học bổng “Trạng Nhí” không chỉ giúp các em học sinh và gia đình giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn khuyến khích gia đình học sinh đầu tư cho giáo dục sớm từ nhỏ để các con có nền tảng tốt nhất vững bước lên các cấp học tiếp theo.

Đối tượng tham gia:

• Các học sinh từ lớp 2-5 tuổi.

• Có năng lực ngôn ngữ, tự tin, và phản xạ tốt.

• Thể hiện năng lực nổi trội trong các hoạt động ngoại khóa.

Quy trình ứng tuyển:

1. Hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến trên https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeJDNUruM9d3yjSJMDSkVv1H4xmF_4vtuOiNgJh-6Zou4KPvw/viewform?usp=sf_link.

2. Nộp hồ sơ học tập và các chứng chỉ liên quan.

3. Tham gia buổi phỏng vấn và kiểm tra kiến thức.

Lợi ích của học bổng:

• Được miễn hoàn toàn 100% học phí.

• Cơ hội tham gia các chương trình ngoại khóa và phát triển kỹ năng mềm.

• Được hỗ trợ và hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm.

Hệ thống Giáo dục Leo de Vinci tin rằng mỗi học sinh đều có tiềm năng riêng và xứng đáng có cơ hội phát triển tối đa. Do đó, mong muốn đồng hành cùng các em trên con đường học tập và trưởng thành.

Hãy nhanh chóng đăng ký và trở thành một trong những học sinh xuất sắc nhận được học bổng “Trạng Nhí” của Hệ thống Giáo dục Leo de Vinci.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học bổng, vui lòng truy cập trang Fanpage chính thức của Hệ thống Giáo dục Leo de Vinci hoặc liên hệ trực tiếp với văn phòng tuyển sinh (số điện thoại: 0967.327.713, Ms. Trà My).

Môi trường học tập sáng tạo và đa dạng

Theo chia sẻ của bà Tracy Nguyễn - người sáng lập Hệ thống Giáo dục Leo de Vinci, hệ thống cung cấp chương trình giáo dục mầm non độc đáo cho trẻ từ 1 đến 6 tuổi, thiết kế giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin trong môi trường học tập sáng tạo và đa dạng và trẻ có thể học tập bất kì môi trường nào khi vào lớp 1. Chương trình đáp ứng đầy đủ các khía cạnh phát triển của trẻ, bao gồm kỹ năng xã hội, kiến thức văn hóa và kỹ năng sống cần thiết. Trong môi trường đa ngôn ngữ, trẻ sẽ tiếp cận và sử dụng nhiều ngôn ngữ một cách tự nhiên. Các hoạt động giáo dục giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, sáng tạo, phát triển thể chất và trí tuệ.

Tại Leo de Vinci, học sinh sẽ được đào tạo và phát triển các kỹ năng nhận thức thông qua nhiều hoạt động học tập và trải nghiệm. Ngoài giờ học chính, các em còn tham gia các hoạt động ngoại khóa giúp phát triển kỹ năng xã hội và tự tin. Những hoạt động này có thể bao gồm chuyến đi thực tế, trò chơi tập thể và các hoạt động vui chơi, giúp trẻ rèn luyện tư duy logic, sáng tạo, khám phá và kỹ năng giao tiếp. Trường cũng tổ chức CLB nâng cao mỹ thuật và âm nhạc để tăng cường sức khỏe và giải trí cho trẻ.

Một trong những điểm nổi bật của chương trình giáo dục mầm non tại Leo de Vinci là sự tập trung vào phát triển ngôn ngữ và hình thành NĂNG LỰC SỬ DỤNG NGÔN NGỮ của trẻ. Trẻ không chỉ được cung cấp vốn từ vựng tiếng Anh và tiếng Việt mà các tiết học MC chuyên biệt với giáo viên MC chuyên sâu với thời lượng chuyên sâu sẽ rèn cho các con năng lực sử dụng ngôn ngữ được học trong từng bối cảnh cụ thể. Chính vì vậy, khi trẻ lên 5,6 tuổi, trẻ có thể đọc, đứng trên sân khấu thuyết trình, trao đổi tự tin với bạn bè, thầy cô và người mới gặp. Đây được xem là công cụ để hình thành năng lực tư duy, đảm bảo cho sự thành công của trẻ trong các cấp học tiếp theo.

Câu chuyện thành công của học sinh

Chị Phan Thị Phương, phụ huynh của em Nguyễn Phan Tùng Dương chia sẻ: “Trước khi vào học tại Leo de Vinci, con tôi rất hiếu động và khó tập trung. Nhưng sau khi học tại đây, con đã kỷ luật hơn, biết lắng nghe và tập trung học tập. Con có khả năng quan sát tốt, ghi nhớ nhanh và tư duy logic. Con cũng biết tự lập trong các hoạt động và giao tiếp tốt với bạn bè. Thành tích cao của con trong Kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO là nhờ sự hỗ trợ lớn từ các thầy cô giáo. Gia đình tôi rất vui mừng và con cũng tự tin hơn rất nhiều”.

Anh Lưu Viết Khắc, phụ huynh của em Lưu Hoàng Phúc cũng chia sẻ: “Con tôi đã học tại Leo de Vinci hơn 2 năm và trở nên tự tin, mạnh dạn hơn rất nhiều. Trước đây, con rất rụt rè nhưng bây giờ con vui vẻ và hào hứng tham gia các hoạt động của trường. Con có khả năng ghi nhớ tốt, tư duy logic và sáng tạo. Gia đình tôi rất mừng vì đã chọn được môi trường học tập hiện đại và đầy đủ tiện nghi cho con”.

Phụ huynh của em Hồng Phúc và Tùng Dương cũng như nhiều phụ huynh khác đều rất vui mừng khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của con em mình trong thời gian học tập tại Leo de Vinci. Điều này là minh chứng cho chất lượng giáo dục và sự tận tâm của đội ngũ giáo viên tại trường.

Khi được hỏi về mục tiêu giáo dục và các thành tích đạt được của thầy trò hệ thống, bà Tracy Nguyễn, người sáng lập hệ thống Leo chia sẻ: “Toàn thể tập thể giáo viên cán bộ hệ thống làm việc vì sự phát triển đồng bộ và đồng đều của tất cả các học sinh tham gia theo học. Mục tiêu đó được thể hiện cụ thể trong kế hoạch giáo dục được bộ phận chương trình đặt ra theo tuần/tháng/năm. Phụ huynh hoàn toàn an tâm khi con theo học ở cơ sở, con đã được chăm sóc và dạy tất cả các môn học cần thiết từ ngôn ngữ, toán học, ngoại ngữ, tiền tiểu học, v.v.. để theo học bất kì môi trường nào mà không phải trả thêm các chi phí phát sinh. Đây là môi trường giáo dục chất lượng cao cho đại đa số Phụ huynh có mức thu nhập vừa phải”.

Leo De Vinci là hệ thống giáo dục chất lượng cao, trọng tâm là xây dựng năng lực sử dụng ngôn ngữ cho trẻ - nền tảng quan trọng để trẻ phát triển tư duy cho các cấp học cao hơn. Chương trình mầm non của Leo de Vinci được thiết kế toàn diện, nhằm phát triển các khía cạnh như kỹ năng xã hội, kiến thức văn hóa, và kỹ năng sống cần thiết cho trẻ. Tại Leo de Vinci, các em học sinh sẽ được trang bị nền tảng tư duy ngôn ngữ và năng lực sử dụng ngôn ngữ - yếu tố then chốt để tạo nên “sức bật” trong các cấp học tiếp theo. Nhiều học sinh theo học tại Leo de Vinci đã đạt được những thành tích đáng kể trong năm học vừa qua sau khi hoàn thành chương trình tiền tiểu học.

Có thể bạn quan tâm
Tin mưa lớn nhiều nơi từ 23/7 và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

Tin mưa lớn nhiều nơi từ 23/7 và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

06:50 24/07/2024

Sáng 23/7, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia đã phát đi bản tin mưa lớn khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa; tin mưa dông, cảnh báo mưa lớn cục bộ, lốc, sét, mưa đó, gió giật mạnh khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ và dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới. Theo đó, sáng nay 23/7, bão số 2 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, ở đảo Bạch Long Vĩ gió mạnh cấp 10, giật cấp 12; đảo Cô Tô gió mạnh cấp 6, giật cấp 10;...

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang hội kiến Bộ trưởng Công an Trung Quốc

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang hội kiến Bộ trưởng Công an Trung Quốc

13:40 06/09/2023

Tại cuộc gặp giữa Phó thủ tướng Trần Lưu Quang và Bộ trưởng Bộ Công an Trung Quốc Vương Tiểu Hồng, hai bên nhấn mạnh tầm quan trọng của quan hệ Việt - Trung đối với sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và phát triển thịnh vượng của mỗi nước.

Ukraine phản công tái chiếm làng mạc, tạo bước ngoặt mới

Ukraine phản công tái chiếm làng mạc, tạo bước ngoặt mới

07:00 13/06/2023

Hôm 12-6, Ukraine cho biết đã tái chiếm ngôi làng thứ tư trong vòng hai ngày tại một khu vực thuộc phía đông nam. Trong đoạn băng chưa được xác minh, binh sĩ Ukraine đã giương quốc kỳ ở làng Storozheve thuộc vùng Donetsk.

Giao tranh ở Myanmar leo thang tại biên giới giáp Thái Lan

Giao tranh ở Myanmar leo thang tại biên giới giáp Thái Lan

17:00 09/04/2024

Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin cho biết tình hình xung đột tại Myanmar dẫn đến nguy cơ cao cho Thái Lan.

Bản Bo vươn lên từ lời động viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Bản Bo vươn lên từ lời động viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

15:00 22/07/2024

Những lời căn dặn, động viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được bà con, chính quyền Bản Bo, huyện Tam Đường, Lai Châu, coi là động lực để vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Liên minh châu Phi đình chỉ tư cách thành viên của Gabon

Liên minh châu Phi đình chỉ tư cách thành viên của Gabon

09:40 01/09/2023

Liên minh châu Phi quyết định đình chỉ ngay lập tức sự tham gia của Gabon vào mọi hoạt động của AU, các cơ quan và tổ chức của khối này cho đến khi trật tự hiến pháp trong nước được khôi phục.

Khen thưởng nông dân cứu người lật thuyền trên sông Lô

Khen thưởng nông dân cứu người lật thuyền trên sông Lô

22:00 21/04/2023

Chính quyền xã Phú Linh (Vị Xuyên, Hà Giang) vừa có hình thức khen thưởng đối với anh Nguyễn Văn Hội là người đầu tiên tiếp cận và cứu các nạn...

Nga phong tỏa trụ sở của Wagner, rộ tin tìm thấy nhiều tiền

Nga phong tỏa trụ sở của Wagner, rộ tin tìm thấy nhiều tiền

21:20 24/06/2023

Ngày 24-6, tòa nhà chính của lực lượng lính đánh thuê Wagner ở thành phố St. Petersburg, thành phố lớn thứ hai của Nga, đã bị phong tỏa.

9 cầu bộ hành nối metro đến 'ngõ' dân cư đang thi công ra sao?

9 cầu bộ hành nối metro đến 'ngõ' dân cư đang thi công ra sao?

12:30 29/05/2023

Hiện nay tiến độ thi công toàn dự án metro số 1 tại TP.HCM đã đạt hơn 95%, nhiều hạng mục kết nối đang tất bật thi công để kịp hoàn thành vào cuối năm 2023.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới