Châu Bùi đi sự kiện sau sự cố bị quay lén khi thay đồ

23:40 04/07/2024

Tối 3/7, Châu Bùi gây chú ý khi xuất hiện bên fashionisto Dương Minh Đăng tại sự kiện ở Singapore, sau vài ngày công khai sự cố bị quay lén ở phòng thay đồ.

Châu Bùi mặc áo crop-top tay dài kết hợp chân váy ton sur ton đen xẻ vạt, khoe phong cách trẻ trung, hiện đại bên đồng nghiệp Dương Minh Đăng, tại buổi ra mắt sản phẩm nước hoa của một thương hiệu nổi tiếng. Sự kiện được tổ chức tại Bảo tàng Art Science, Marina Bay Sands, Singapore, với khoảng 200 khách tham dự.

Châu Bùi thuộc nhóm 4 khách mời nổi tiếng đến từ Việt Nam. Dương Minh Đăng là đại diện nam duy nhất. Anh gây chú ý khi mặc áo blazer kết hợp tank top có chi tiết lấy cảm hứng từ kiểu áo corset đi kèm quần da bóng. Ngoài Châu Bùi và Dương Minh Đăng, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo cũng góp mặt trong sự kiện ở đảo quốc sư tử.

Châu Bùi đã có những màn tương tác, chụp ảnh ấn tượng cùng Dương Minh Đăng, Quỳnh Anh Shyn, Tú Hảo. Fashionisto Dương Minh Đăng nhận xét Châu Bùi vẫn chuyên nghiệp, cuốn hút như thường lệ, khi góp mặt ở sự kiện quốc tế. Chàng người mẫu cảm thấy khâm phục đồng nghiệp và tự hào vì được đồng hành cùng fashionista hàng đầu Việt Nam như Châu Bùi.

Trước đó, hôm 23/6, trong buổi chụp ảnh tại studio, Châu Bùi gặp sự cố bị quay lén khi đang thay đồ. Cô vô tình phát hiện một đồng hồ camera được giấu dưới chiếc khăn trong nhà vệ sinh nữ. Khi đó, Châu Bùi đã sử dụng không gian này làm phòng thay đồ khoảng 30 phút. Trích xuất camera an ninh của studio, êkíp của người mẫu phát hiện một người đàn ông ra vào nhà vệ sinh nữ liên tục trước đó. Đội ngũ của Châu Bùi cùng chủ studio đã đến công an phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM trình báo vụ việc.

Sự cố khiến Châu Bùi nhận nhiều ý kiến trái chiều. Người mẫu nói cô tổn thương trước những bình luận xúc phạm cơ thể, danh dự của mình, sau khi công khai chuyện bị quay lén.

Quản lý của Châu Bùi cho biết người đẹp bị ảnh hưởng tâm lý, cần thời gian để lấy lại cân bằng sau sự cố, còn bạn trai cô - rapper Binz - tiết lộ Châu Bùi đã mất ngủ mấy ngày. Fashionista cảnh báo các nghệ sĩ và phái nữ nên cẩn trọng để tránh trở thành nạn nhân của những vụ quay lén như cô. Châu Bùi cũng kêu gọi mọi người chung tay ngăn chặn, không để những sự việc tương tự tiếp tục xảy ra.

Theo Châu Bùi, nhờ sự đồng hành, hỗ trợ của êkíp riêng, cô đã kiềm chế cảm xúc, bình tĩnh xử lý sự cố bị quay lén, dần lấy lại cân bằng. Châu Bùi cảm ơn những khán giả đã dành tình yêu thương, sự động viên cho cô những ngày qua. Người mẫu xem đây là bài học của bản thân và hy vọng không còn ai gặp chuyện giống mình.

Châu Bùi sinh năm 1997, người Hà Nội, 10 năm hoạt động trong vai trò fashionista. Năm ngoái, cô lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm. Người đẹp được ngưỡng mộ với mối tình bên rapper Binz.

Có thể bạn quan tâm
Những lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô

Những lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô

04:00 20/11/2023

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy dành tình cảm cho thầy cô giáo bằng những lời chúc tốt đẹp nhất.

Châu Nhuận Phát xếp hàng mua cơm suất

Châu Nhuận Phát xếp hàng mua cơm suất

14:30 31/12/2023

Theo HK01, hình ảnh Châu Nhuận Phát tại một quán cơm phần ở Hong Kong hôm 29/12 thu hút chú ý trên mạng xã hội.

Minh Hằng: 'Tôi chỉ giữ được một con, bị dọa sảy thai vì ham việc'

Minh Hằng: 'Tôi chỉ giữ được một con, bị dọa sảy thai vì ham việc'

05:30 26/03/2023

Minh Hằng mất một tháng để bình ổn tâm lý khi chỉ giữ được một phôi thai. Cô cũng bị dọa sảy thai vì “ham công tiếc việc'.

Cựu sao nhí Nhật Bản bị nghi liên quan vụ giết người, phi tang xác

Cựu sao nhí Nhật Bản bị nghi liên quan vụ giết người, phi tang xác

12:30 02/05/2024

Cựu sao nhí Nhật Bản Kirato Wakayama, bị bắt giữ do tình nghi tham gia vụ giết hai người rồi phân xác phi tang nhằm che giấu tội ác.

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

Minh Hằng được chồng đại gia tặng vàng nguyên khối mừng tuổi 37

06:40 27/06/2024

Đón tuổi mới ở Nha Trang cùng chồng con, ca sĩ Minh Hằng 'choáng váng' khi được ông xã tặng cả hộp vàng nguyên khối theo cách đặc biệt.

Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

Hoa khôi Nam Em bị phạt 10 triệu đồng

18:50 09/04/2024

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết xử phạt hành chính Hoa khôi Nam Em 10 triệu đồng sau những phát ngôn và hành vi của cô thời gian qua.

Tri ân các thế hệ nghệ sỹ-chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

Tri ân các thế hệ nghệ sỹ-chiến sỹ cống hiến và hy sinh cho Tổ quốc

06:30 27/02/2023

Triển lãm 'Nghệ sỹ là chiến sỹ' chính là dịp để chúng ta tôn vinh và tri ân các thế hệ họa sỹ, những người đã sử dụng bút vẽ làm vũ khí, đem nhiệt huyết và cả sự hy sinh để cống hiến cho Tổ quốc.

Mẹ chồng tặng siêu mẫu Hề Mộng Dao tàu 588 triệu USD

Mẹ chồng tặng siêu mẫu Hề Mộng Dao tàu 588 triệu USD

23:10 12/03/2024

Bà Lương An Kỳ, vợ tư ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân, tặng con dâu Hề Mộng Dao một con tàu chở hàng trị giá 4,6 tỷ HKD (hơn 588 triệu USD).

NSƯT Công Ninh: 'Tôi thiệt thòi vì ít thời gian bên con'

NSƯT Công Ninh: 'Tôi thiệt thòi vì ít thời gian bên con'

09:20 27/06/2024

Tuổi ngoài 60 vẫn miệt mài lo cơm áo gạo tiền, nghệ sĩ Công Ninh lo nhất con gái không thương mình và bà xã cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Co loi xay ra
Co loi xay ra