Cặp đôi liên quan vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy, đang lẩn trốn tại miền Tây

14:00 26/03/2023

TPO - Cơ quan công an đang truy tìm người tình cùng mẹ ruột của bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành, ép hút ma túy đá để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật và bước đầu đã xác định được 2 đối tượng này đang lẩn trốn ở miền Tây.

Ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM vẫn đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn và các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ thông tin liên quan đến clip bé 3 tuổi nghi bị “cha dượng” bạo hành, ép hút ma túy đá gây xôn xao dư luận.

Hiện nay, công an đang khẩn trương truy tìm hai người có liên quan trong clip là N.T.N (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) và L.V.B (44 tuổi, chưa rõ lai lịch, chồng hờ của N) để phục vụ công tác điều tra.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, bước đầu, cơ quan chức năng xác định hai người này đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Tây Nam Bộ.

Trước đó vào tối 24/3, mạng xã hội lan truyền một số clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 3 tuổi bị một người đàn ông xăm kín người hành hạ, nghi ép hút ma túy đá.

Tiền Phong Hình ảnh bé trai nghi bị ép hút ma túy đá. Ảnh cắt từ clip. 1

Hình ảnh bé trai nghi bị ép hút ma túy đá. Ảnh cắt từ clip.

Các clip dài khoảng từ 1-2 phút, kèm theo hình ảnh một bé trai ở trần, mặc tã bị một người đàn ông chửi bới, dùng kìm, kéo, tua vít tác động vào vùng kín của bé. Hành vi bạo hành dã man cháu bé của đối tượng đã khiến cộng đồng phẫn nộ.

Bước đầu, công an xác định, vào tối 24/3, một tài khoản cá nhân đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung “Mong mọi người chia sẻ giúp để công an vào cuộc để cứu đứa bé” kèm theo hình ảnh, clip một bé trai bị người đàn ông đe dọa và ép hút chất nghi là ma túy đá.

Ngay trong đêm, Công an huyện Hóc Môn đã kiểm tra một căn nhà ở ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm) mà bài viết này đăng tải thì xác định nơi đây có 5 người quê ở Quảng Ngãi đang lưu trú.

Những người này cho biết, không có vụ việc bạo hành hay ép trẻ em hút ma túy đá như bài viết đăng tải trên mạng và người đàn ông trong clip cũng không sinh sống tại địa chỉ trên.

Trong khi đó, anh T.M.T (31 tuổi, ngụ quận Tân Bình) tới Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) trình báo và cho biết là cha ruột của bé trai trong clip.

Theo lời anh T trình bày thì vào năm 2018, anh T và chị N kết hôn, có với nhau hai người con. Bé gái tên A.N (5 tuổi), bé trai tên A.T (3 tuổi). Đến năm 2021, do mâu thuẫn, chị N đưa 2 con ra ngoài ở rồi sống chung với người đàn ông tên B.

Tháng 12/2022, anh T biết chị N có sử dụng ma túy nên đón con gái về nuôi, còn con trai do chị N chăm sóc.

Ngày 22/3, anh T hỏi mượn điện thoại của chị N về bán hàng trên mạng xã hội và được N đồng ý. Sau đó, anh T phát hiện các đoạn clip anh B và chị N cho con trai anh sử dụng chất nghi là ma túy đá nên đã tải về. Tối 24/3, anh T đăng thông tin, hình ảnh lên trang Facebook cá nhân.

Anh T cho rằng, các clip này được quay từ nhiều tháng trước vì trong video có sự xuất hiện của con gái anh và do thấy Facebook của chị N ghi địa chỉ ở huyện Hóc Môn nên anh nghĩ sự việc diễn ra tại đây.

Vụ việc đang được các cơ quan công an xác minh và điều tra, xử lý theo quy định.

Có thể bạn quan tâm
Tài xế đâm chết người khi hai xe suýt va chạm

Tài xế đâm chết người khi hai xe suýt va chạm

00:50 25/11/2023

Tài xế xe bồn Trương Việt Cường, 43 tuổi, cầm dao bấm đâm người lái xe tải tử vong sau khi hai xe suýt xảy ra va chạm trên quốc lộ 1D.

Cận cảnh pho tượng Quán thế âm được khắc niên đại sớm nhất Việt Nam

Cận cảnh pho tượng Quán thế âm được khắc niên đại sớm nhất Việt Nam

07:50 08/11/2023

Tượng Quán thế âm làm bằng đá thời Lê Sơ, ở chùa Cung Kiệm, xã Nhân Hòa, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh có niên đại từ năm 1449, được Thủ tướng ký quyết định công nhận Bảo vật Quốc gia ngày 30/1/2023. Đây là hiện vật gốc, chất liệu đá mang tính độc bản duy nhất thời Lê Sơ còn sót lại. Tượng được tạo tác trong tư thế ngồi tọa thiền bán kiết già, đầu đội mũ thiên quan, khoác áo thiên y, anh lạc đeo trước ngực hình hoa mai chín cánh. Pho tượng có kết...

Hai người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

Hai người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Khánh

10:00 24/07/2023

Ông Nguyễn Khánh (tên khai sinh là Nguyễn Ngọc Khánh), sinh ngày 31/3/1928, quê quán xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, tỉnh Hà Tây (nay là TP Hà Nội), thường trú tại số 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội. Những năm tháng cuối đời, ông ở cùng người con trai thứ hai tại số 9 Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI (tháng 12/1986) của Đảng, ông Nguyễn Khánh được bầu là Uỷ viên Ban Chấp hành...

Báo Anh hết lời khen ngợi giáo dục Việt Nam, nhấn mạnh 'nằm trong số tốt nhất thế giới'

Báo Anh hết lời khen ngợi giáo dục Việt Nam, nhấn mạnh 'nằm trong số tốt nhất thế giới'

09:10 02/07/2023

Tờ The Economist của Anh vừa có bài viết khen ngợi hệ thống giáo dục Việt Nam, đề cao giá trị của giáo dục trong nước và năng lực giáo viên tốt. Theo bài báo, Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập ra nước Việt Nam, đã vạch rõ con đường phát triển đất nước, theo đó đề cao lợi ích của giáo dục “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Ra mắt ngân hàng gene: Dấu mốc mới trong hành trình 'trả lại tên' cho liệt sỹ

Ra mắt ngân hàng gene: Dấu mốc mới trong hành trình 'trả lại tên' cho liệt sỹ

18:30 24/07/2024

Việc xây dựng Ngân hàng gene liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ mở ra hy vọng xác định được danh tính cho hơn 300.000 ngôi mộ liệt sỹ đã được quy tập nhưng chưa xác định được thông tin.

Bảng xếp hạng Futsal Asian Cup 2024 mới nhất

Bảng xếp hạng Futsal Asian Cup 2024 mới nhất

05:10 22/04/2024

Vòng chung kết Futsal Asian Cup 2024 đồng thời cùng là vòng loại Futsal World Cup 2024. 4 đội có vị trí cao nhất (không tính Uzbekistan) sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết giải thế giới. Đội tuyển futsal Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Diego Giustozzi. Chiến lược gia người Argentina từng dẫn dắt đội tuyển quê nhà vô địch Futsal World Cup 2017. Đây cũng là kỳ World Cup đầu tiên mà đội tuyển futsal Việt Nam tham dự. Đội tuyển futsal Việt Nam nằm...

Kết cục của 'đại ca' trong vụ án giết người ở Hà Nội

Kết cục của 'đại ca' trong vụ án giết người ở Hà Nội

12:00 23/02/2023

Từ lời 'hiệu triệu' của Nguyễn Quang Hà, một loạt đối tượng tuổi mới lớn mang theo dao tông, dao mèo... tới xóm trọ làm náo loạn và gây án...

Tài xế ôtô đâm loạt xe máy: 'Lúc đó như có ai đang cướp xe tôi vậy'

Tài xế ôtô đâm loạt xe máy: 'Lúc đó như có ai đang cướp xe tôi vậy'

07:00 07/04/2023

Hà Nội - Tại trụ sở công an, tài xế Hoàng Ngọc Vĩnh - người điều khiển chiếc ôtô gây tai nạn liên hoàn khai rằng, sau khi lên ôtô, di...

Tình sâu nghĩa nặng của tỉnh Ulyanovsk tặng tượng Lenin cho TP Vinh

Tình sâu nghĩa nặng của tỉnh Ulyanovsk tặng tượng Lenin cho TP Vinh

10:00 14/04/2024

Sáng 16/4, tượng đài V.I.Lenin sẽ được khánh thành tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là chương trình phối hợp giữa hai tỉnh Nghệ An và Ulyanovsk (Nga) nhân dịp kỷ niệm 154 năm ngày sinh của Lenin. Tượng đài này là quà tặng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Ulyanovsk dành cho nhân dân tỉnh kết nghĩa Nghệ An và nhân dân Việt Nam. Đây là quyết định của chính quyền Ulyanovsk từ năm 2019. Tác giả của tượng đài là nhà điêu khắc Nga Smirkin Igor Stepanovich....

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới