Cảnh già đơn độc của sao 'Thần điêu đại hiệp' bỏ vợ con theo bồ

01:40 05/09/2024

Ông Tần Hoàng hiện sống tại trại dưỡng lão, không có tiền bạc do đã phá sản.

Vào tháng ba, ông Tần Hoàng, 76 tuổi, ngã trong một phòng khách sạn, được phát hiện và đưa đến bệnh viện điều trị. Sau đó, ông được chuyển đến trại dưỡng lão. Phóng viên tờ Toutiao Daily gần đây đến thăm Tần Hoàng và thấy chân ông bị bó bột, tuy nhiên tâm trạng diễn viên gạo cội khá ổn định.

Tần Hoàng hiện nặng gần 136 kg, bị thiếu máu, suy dinh dưỡng, tuần hoàn kém dẫn đến sưng tấy bàn chân. Ông được bạn bè hỗ trợ tiền để mỗi tuần thuê một nhân viên vật lý trị liệu đến chăm sóc. Ngoài ra, ông phải đóng bỉm ngày đêm, ngồi xe lăn, thi thoảng có nhân viên tới giúp tắm. So với việc ở khách sạn, Tần Hoàng nói ở trại dưỡng lão vô cùng tốt và rất hài lòng.

Nói về tình hình tài chính, Tần Hoàng cho biết nhận được khoản trợ cấp sinh hoạt tại bệnh viện hàng tháng là 11.000 HKD và 4.000 HKD từ tổ chức Hỗ trợ An sinh Xã hội Toàn diện. Hiện tại, ông không lo lắng gì về tương lai: "Trước đây tôi không biết, nhưng sau khi tôi bị ngã, nhân viên xã hội đã giúp tôi làm đơn nên được hỗ trợ". Nguồn tin cho hay ngôi nhà ba tầng của ông đã được bán, lấy tiền trả nợ cho con gái lớn. Ngoài ra, ông nợ một khoản tiền từ ngân hàng, hiện bị xiết nợ và không có khả năng chi trả: "Ngân hàng truy đòi nợ lâu rồi, tôi đã hơn 70 tuổi rồi nên không trả được, sắp phá sản".

Khi được hỏi về Mary - người yêu kém 30 tuổi hiện ở Đại lục - ông tỏ ra bối rối nói: "Chuyện quá khứ rồi". Ông nói nếu Mary đến thăm, ông phải trả tiền cho cô sinh hoạt, ăn uống, ông không muốn làm phiền đến cô: "Giờ tôi phải tự lo cho mình. Tôi không trách cô ấy, không muốn cô ấy lãng phí tiền đến đây".

Ông cho biết trước khi về Hong Kong, ông giao căn nhà ở Hồ Nam cho Mary và con gái cô. Bây giờ người phụ nữ đã có xe hơi và một ngôi nhà, trong khi ông đơn độc. Ông thẳng thắn nói hiện tại bản thân "không bận tâm việc Mary có quan hệ tình ái với người đàn ông khác". Ông nói hai người chia tay vì bất đắc dĩ.

Tần Hoàng và vợ có 4 người con, sau đó ông cặp bồ với Mary ở Đại lục. Vợ ông 6 lần đệ đơn ly hôn, ông đều không ký. Mối quan hệ hôn nhân của họ chỉ còn trên danh nghĩa, mỗi người sống một nơi. Ông Tần sang Thâm Quyến ở với bạn gái, khi nghỉ hưu mới về lại Hong Kong. Vài năm gần đây, Mary ở Đại lục sống với con gái, chỉ còn lại ông sống tại Hong Kong một thân một mình.

Diễn viên Tần Hoàng sinh năm 1948, chủ yếu đóng các phim Kim Dung, sự nghiệp có khoảng hơn 20 tác phẩm như Anh hùng xạ điêu 1976 và 1983 (vai Chu Bá Thông); Thần điêu đại hiệp 1976 và 1983.. Những năm gần đây, ông đóng vai nhỏ trong các phim Vô song phổ, Thực vi nô...

Nguyễn Hương (Theo Eastweek)

Có thể bạn quan tâm
Đức Tuấn phản hồi loạt ảnh đứng ngồi trên mái nhà ở Hội An: 'Chỗ đó view đẹp mà'

Đức Tuấn phản hồi loạt ảnh đứng ngồi trên mái nhà ở Hội An: 'Chỗ đó view đẹp mà'

12:30 11/07/2024

Đức Tuấn cho biết mái nhà anh đứng chụp ảnh không phải nhà cổ và được xây dựng nhằm mục đích chụp ảnh.

Danh tính hai kẻ sát hại sao nữ Hàn Quốc, vứt xác xuống ao ở Campuchia

Danh tính hai kẻ sát hại sao nữ Hàn Quốc, vứt xác xuống ao ở Campuchia

11:30 16/06/2023

Ngày 15/6, truyền thông Hàn Quốc đã công bố đoạn CCTV ghi lại hình ảnh cuối cùng của nữ streamer Ah Yeong trước khi qua đời. Hình ảnh cho thấy cô bước vào một toà nhà trong bộ trang phục áo phông ngắn tay màu đen và quần thể thao. Cảnh sát cũng thu thập được bộ đồ này khi tìm thấy thi thể của Ah Yeong tại một mương nước ở ngoại ô tỉnh Kandal (Campuchia) vào 6/6. Cùng ngày, hãng thông tấn AFP cũng đưa tin, các công tố viên Campuchia đã truy tố...

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

Sách giới thiệu '1.000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ'

19:50 09/02/2024

Tập sách '1000 điểm đến đồng bằng Bắc Bộ' của tác giả Nguyễn Chí Công giúp tìm hiểu về các di tích lịch sử, văn hóa tiêu biểu.

Khán giả thán phục NSND Tự Long

Khán giả thán phục NSND Tự Long

07:00 28/07/2024

Trong trang phục người lính Bộ đội Cụ Hồ, nhóm của Duy Khánh, Bùi Công Nam, Thanh Duy và Thiên Minh khơi gợi lòng yêu nước. Trong khi đó, phần tư vấn của NSND Tự Long khiến khán giả thán phục.

Giáo sư Lê Mạnh Thát tái bản bộ 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam'

Giáo sư Lê Mạnh Thát tái bản bộ 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam'

14:30 10/12/2023

Ba tập 'Lịch sử Phật giáo Việt Nam' được Giáo sư, Tiến sĩ Lê Mạnh Thát tái bản sau 24 năm, bổ sung nội dung mới.

Cuộc sống đô thị miền Nam hơn 100 năm trước

Cuộc sống đô thị miền Nam hơn 100 năm trước

01:00 22/07/2024

Cảnh nữ sinh Marie Curie tan trường, không khí người dân xem hát bội đầu thế kỷ 20 được các nhiếp ảnh gia nước ngoài ghi lại.

Bệnh viện thẩm mỹ làm lộ 31 clip khỏa thân của nghệ sĩ nổi tiếng

Bệnh viện thẩm mỹ làm lộ 31 clip khỏa thân của nghệ sĩ nổi tiếng

10:30 10/03/2023

Một bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc đã bị lộ 31 clip khỏa thân của khách hàng tới sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều nghệ sĩ và ngôi sao nổi tiếng. Hiện, đơn vị điều tra mạng của cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đang làm rõ vụ việc.

Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt

Ôtô chở ca sĩ Cao Thái Sơn và gia đình đâm vào tàu hỏa ở Đà Lạt

20:50 08/12/2023

Cao Thái Sơn và gia đình gặp tai nạn nghiêm trọng khi xe hơi va chạm mạnh với tàu hỏa tại Đà Lạt, phần đuôi xe và cánh cửa biến dạng. Rất may không có thiệt hại về người.

Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024

Dấu ấn đặc biệt của Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024

04:30 19/05/2024

Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng năm 2024 đã diễn ra tại quảng trường Trung tâm chính trị - hành chính TP Hải Phòng có sức chứa lên đến hơn 10.000 người. Với quy mô hoành tráng, hiện đại, lễ khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ - Hải Phòng 2024 diễn ra thành công, để lại nhiều dấu ấn, xúc cảm sâu sắc trong lòng khán giả trong nước cũng như quốc tế. Nhận lời làm Tổng đạo diễn cho chương trình nghệ thuật khai mạc, đạo diễn Đặng Lê Minh Trí cùng ê-kip chú...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới