Bổ nhiệm lại Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Trần Đức Thành

00:20 20/06/2024
Sáng 19/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) Đỗ Tiến Sỹ trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cho ông Trần Đức Thành.

Phát biểu tại hội nghị, Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ nêu rõ, trong 6 tháng đầu năm 2024, mặc dù gặp phải muôn vàn khó khăn, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC rất cố gắng, nỗ lực, hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản đã đề ra.

Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ ghi nhận, biểu dương tinh thần đoàn kết, chung sức đồng lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động cùng nhau xây dựng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC ngày càng phát triển.

"Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi xin gửi đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động, cộng tác viên Đài VTC lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc các đồng chí luôn luôn cố gắng, luôn luôn phát huy, luôn luôn vượt khó, là điển hình mẫu mực của VOV với tinh thần dấn thân vì sự nghiệp truyền thông", Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ nói.

Theo Tổng Giám đốc VOV, những kết quả mà Đài VTC đạt được thời gian qua, có sự đóng góp không nhỏ của Giám đốc Trần Đức Thành. Trưởng thành từ VOV, trải qua nhiều vị trí công tác, ông Trần Đức Thành dù làm lĩnh vực phát thanh hay truyền hình đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

"Bên cạnh những nỗ lực, cố gắng của cá nhân đồng chí, những kết quả cũng cho thấy niềm tin và hy vọng của lãnh đạo VOV các thời kỳ. Và điều quan trọng hơn hết là sự đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động Đài VTC dành cho đồng chí Trần Đức Thành", Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ nói.

Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ tin tưởng, với niềm tin và sự kỳ vọng của tập thể lãnh đạo, cán bộ Đài VTC, ông Trần Đức Thành sẽ phát huy kinh nghiệm chuyên môn, tinh thần đoàn kết, thống nhất cao để tiếp tục là một trong những nhân tố nắm vai trò quyết định giữ ấm và giữ vững mái nhà VTC.

"Khi tính toàn diện, tính tập thể đã thành ý chí, với điểm tựa phía sau là tập thể đoàn kết thì đồng chí Trần Đức Thành sẽ mạnh dạn hơn nữa trong vai trò lãnh đạo Đài VTC. Tôi có niềm tin cháy bỏng, sự cố gắng của VTC sẽ tạo ra giá trị và thương hiệu VTC. Hãy để cái khó ló cái khôn chứ không phải cái khó bó cái khôn", Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ khẳng định.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Đức Thành cho biết, được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề đối với cá nhân ông.

"5 năm qua là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Tôi đã làm việc trên tinh thần hết sức cố gắng, cả tâm, trí và lực của bản thân. Nhưng với tôi những gì làm được chưa trọn vẹn so với sự kỳ vọng và mong đợi của mọi người", ông Trần Đức Thành bày tỏ.

Ông Trần Đức Thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo VOV, sự cảm thông, chia sẻ của cán bộ, nhân viên, người lao động Đài VTC trong 5 năm qua. Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC nhận định, thời gian tới còn nhiều việc phải làm, nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

"Tôi dám nhận nhiệm vụ vì có niềm tin sâu sắc rằng khi tất cả chúng ta cùng nhìn về phía trước theo cách của người VTC là không ngừng nghỉ, quyết liệt, lạc quan, yêu từng việc, từng bước tháo gỡ khó khăn, vượt qua thách thức để đài VTC ổn định và phát triển. Và trong hành trình đó, tôi có niềm tin và động lực để làm việc, để hành động là vì VTC đã, đang và sẽ được các đồng chí lãnh đạo VOV quan tâm, hướng dẫn, tháo gỡ nhiều hơn nữa", ông Trần Đức Thành nói.

Trước khi trở thành Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, ông Trần Đức Thành có thời gian dài công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam và trải qua các chức vụ: Phó Giám đốc Cơ quan thường trú khu vực Tây Nguyên; Phó Giám đốc Hệ Thời sự - Chính trị - Tổng hợp (nay là Ban Thời sự - VOV1); Giám đốc Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam (VOVTV); Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội (VOV2);

Ông Trần Đức Thành được bổ nhiệm làm Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC lần đầu vào tháng 4/2019.

Có thể bạn quan tâm
Khi học sinh lớp 9 học thử 15 môn học chương trình lớp 10

Khi học sinh lớp 9 học thử 15 môn học chương trình lớp 10

20:10 02/03/2024

Hơn 1.000 học sinh và phụ huynh lớp 9 của 3 trường THCS gồm: Minh Đức (quận 1), Nguyễn Du (quận 1) và Lê Quý Đôn (quận 3) tham gia học thử 15 môn học chương trình lớp 10 trước khi đăng ký nguyện vọng vào các trường THPT.

ASEAN thảo luận chương trình nghị sự ưu tiên của nước Chủ tịch

ASEAN thảo luận chương trình nghị sự ưu tiên của nước Chủ tịch

17:30 15/05/2023

Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết các nhà lãnh đạo nhấn mạnh ASEAN cần hoạt động hiệu quả hơn và việc ra quyết định phải được thực hiện kịp thời, lấy Hiến chương ASEAN làm kim chỉ nam.

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường tham dự chương trình an sinh xã hội tại Hải Dương

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường tham dự chương trình an sinh xã hội tại Hải Dương

09:30 17/06/2024

Sáng ngày 15.6.2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Trung tâm Y tế Thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã tổ chức lễ...

Quân nhân Niger lên truyền hình tuyên bố đảo chính

Quân nhân Niger lên truyền hình tuyên bố đảo chính

13:20 27/07/2023

Quân nhân ở Cộng hòa Niger, quốc gia nằm ở khu vực Tây châu Phi, tuyên bố đảo chính trên truyền hình quốc gia ngày 26-7.

Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức dừng tuyển sinh chương trình chất lượng cao

Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức dừng tuyển sinh chương trình chất lượng cao

13:50 21/03/2024

Đại học Quốc gia TP.HCM đề nghị các trường đại học thành viên, phân hiệu và khoa trực thuộc dừng tuyển sinh chương trình chất lượng cao.

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương: Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương: Thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ

05:40 21/08/2023

Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2023 đã có những đóng góp cụ thể trong 4 lĩnh vực hoạt động tại Phú Yên bao gồm y tế, xây dựng, ứng phó khẩn cấp với thiên tai và giao lưu cộng đồng.

Nhiều nước muốn Mỹ nối lại chương trình Ưu đãi Thuế quan Phổ cập

Nhiều nước muốn Mỹ nối lại chương trình Ưu đãi Thuế quan Phổ cập

17:30 22/02/2023

Liên minh 27 nước, trong đó có Pakistan, Thái Lan và Philippines, mới đây gửi thư bày tỏ hy vọng trong nhiệm kỳ khóa 118 của Quốc hội Mỹ, lưỡng viện Quốc hội Mỹ sẽ thông qua dự luật khôi phục lại GSP.

Quảng Ninh có thêm một địa phương hoàn thành chương trình nông thôn mới

Quảng Ninh có thêm một địa phương hoàn thành chương trình nông thôn mới

11:20 01/09/2023

Quảng Ninh - Tối 31.8, tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP. Hạ Long hoàn thành nhiệm vụ xây...

Bảo đảm chất lượng giáo viên theo yêu cầu chương trình giáo dục mới

Bảo đảm chất lượng giáo viên theo yêu cầu chương trình giáo dục mới

15:00 20/02/2023

Sáng 20/2, Đoàn Giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông, họp Phiên thứ 2.

Co loi xay ra
Co loi xay ra