Bố Lâm Tĩnh Ân bất lực vì con điên dại, trốn nhà lang thang

04:30 13/07/2024

Bố Lâm Tĩnh Ân - vợ góa nhạc sĩ quá cố Lý Khôn Thành - cho biết đã đưa con về nhưng không giữ được con ở nhà.

Truyền thông Đài Loan đưa tin sau khi ông Lý Khôn Thành mất, Lâm Tĩnh Ân rơi vào cảnh vất vưởng, tinh thần bất ổn. Dù từng tuyên bố từ con, sau khi biết tình hình Lâm Tĩnh Ân, bố đẻ cô đến gặp con, trò chuyện, làm hòa và đưa cô về nhà. Ông còn đưa cô đến bệnh viện cai rượu và thuốc lá.

Một nguồn tin cho hay Lâm Tĩnh Ân mới chỉ xuất viện cách đây một tuần. Đầu tháng 6, cô được cho đã khá hơn, còn đăng ảnh trên Weibo và viết: "Tôi đã ổn hơn nhiều".

Tuy nhiên gần đây, không chịu được cảnh kiềm tỏa của bố, cô trốn ra ngoài, đi lang thang, tinh thần càng bất ổn. Do đói quá, cô trộm đồ ăn của người khác, bị cảnh sát đưa về đồn thẩm vấn. Nơi cô bị bắt chỉ cách nhà bố vài trăm mét. Người bố biết tin, rất bất lực.

Nhiều năm trước, khi biết Lâm Tĩnh Ân mới 16 tuổi và đi lại với ông Lý Khôn Thành, người bố từng ra sức phản đối. Không cản được con, ông tuyên bố từ mặt. Hai cha con được cho không nhìn mặt nhau suốt 10 năm. Hiện mối quan hệ vẫn căng thẳng, đi vào ngõ cụt.

Một nguồn tin cho hay trước khi mất, ông Lý Khôn Thành để lại bất động sản cho Lâm Tĩnh Ân, tuy nhiên khi ông qua đời, con trai riêng ông khởi kiện, đòi lại ngôi nhà thay vì để Lâm Tĩnh Ân thừa hưởng. Sau vụ kiện cáo, Lâm Tĩnh Ân được khoản tiền 4 triệu TWD. Gần đây, khi hay tin Lâm Tĩnh Ân trộm đồ ăn, con riêng ông Lý Khôn Thành viết lấp lửng trên trang cá nhân: "Muốn ăn thì hãy đi làm kiếm tiền, đừng đòi tiền người khác, nếu không thì giàu mấy cũng thành nghèo". Khi phóng viên hỏi anh dạo này có liên lạc với Lâm Tĩnh Ân không, anh nói: "Tôi và cô ta không có bất cứ liên quan gì".

Ông Lý Khôn Thành sinh năm 1956, là nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Ông từng có một vợ và hai con trai trước khi kết đôi với Lâm Tĩnh Ân kém 40 tuổi. Ông mất ngày 8/4/2023 vì ung thư trực tràng.

Chuyện tình của ông Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân từng tốn nhiều giấy mực báo chí Đài Loan. Ông Lý là bạn thân bố Lâm Tĩnh Ân, bén duyên người đẹp và gắn với nhau không rời. Bố Lâm Tĩnh Ân từng đâm đơn kiện, tố cáo Lý Khôn Thành dụ dỗ trẻ vị thành niên nhưng tòa án phán quyết "không đủ bằng chứng". Mối quan hệ ông - cháu kéo dài gần chục năm, bất chấp sự đả kích của truyền thông và dư luận.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Có thể bạn quan tâm
Tòa án Công lý Quốc tế thụ lý vụ tranh chấp Nagorny-Karabakh

Tòa án Công lý Quốc tế thụ lý vụ tranh chấp Nagorny-Karabakh

18:50 12/10/2023

Đây là phiên xét xử mới nhất trong cuộc chiến pháp lý dai dẳng giữa Azerbaijan và Armenia. Hai nước đều cáo buộc lẫn nhau vi phạm Công ước Quốc tế về Xóa bỏ mọi Hình thức Phân biệt Chủng tộc.

Phim của Mỹ Tâm rời rạp sau 9 ngày chiếu

Phim của Mỹ Tâm rời rạp sau 9 ngày chiếu

06:00 17/04/2023

'Người giữ thời gian' của Mỹ Tâm rời rạp sau 9 ngày công chiếu, thu 12,2 tỷ đồng (tính đến tối 16/4).

Đinh Mạnh Ninh khóc trong ngày cưới

Đinh Mạnh Ninh khóc trong ngày cưới

00:20 03/06/2024

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh rơi nước mắt vì xúc động khi nói lời thề nguyền với bạn gái lâu năm trong lễ cưới tối 2/6.

Câu trả lời của Lệ Quyên về thông tin chia tay Lâm Bảo Châu

Câu trả lời của Lệ Quyên về thông tin chia tay Lâm Bảo Châu

10:00 06/06/2024

Lệ Quyên cho biết cô là người thẳng thắn trong công việc và cuộc sống, không bao giờ nói lấp lửng chuyện tình cảm để PR.

Nga tố cáo Ukraine không kích làm chết chỉ huy, phóng viên, diễn viên Nga

Nga tố cáo Ukraine không kích làm chết chỉ huy, phóng viên, diễn viên Nga

23:20 23/11/2023

Một chỉ huy cấp cao Nga thiệt mạng khi Ukraine đánh vào căn cứ hạm đội Biển Đen của Nga ở bán đảo Crimea. Các cuộc tấn công của Kiev vào khu vực ở miền đông và đông nam nước này do Nga kiểm soát làm chết 1 phóng viên và 1 diễn viên của Nga.

Những giải thưởng gây tranh cãi của sao Việt

Những giải thưởng gây tranh cãi của sao Việt

15:30 21/01/2024

Vướng scandal, Hoàng Thùy Linh được vinh danh Ca sĩ nổi bật năm Hôm 31/1, Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) tổ chức chương trình Vinh danh các gương mặt nghệ sĩ tiêu biểu và một số cuốn sách nổi bật lĩnh vực Nghệ thuật biểu diễn, văn học năm 2023. Thành viên Hội đồng bình chọn của chương trình gồm Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam Trịnh Thúy Mùi... Chủ tịch hội đồng là nhà báo Lê Quốc Minh - Tổng Biên tập...

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

Châu Bùi bị quay lén khi thay đồ

07:50 25/06/2024

Trong buổi chụp hình chiều 23/6 tại studio ở Quận 3, fashionista Châu Bùi hoảng sợ khi phát hiện có đồng hồ camera được giấu trong phòng vệ sinh, lén ghi lại hình ảnh cô khi thay đồ.

Đoàn Di Băng: 'Chồng vui vì tôi hết bị nói không biết đẻ'

Đoàn Di Băng: 'Chồng vui vì tôi hết bị nói không biết đẻ'

05:20 02/07/2024

Ca sĩ Đoàn Di Băng nói ông xã - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ - mừng, khóc nhiều khi gia đình sắp có thêm thành viên.

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

Cựu thành viên T-ara tung bằng chứng chồng cũ bạo hành con

16:20 03/03/2024

Ca sĩ Ahreum (T-ara), người từng tuyên bố lấy chồng mới chỉ sau một ngày đăng tin ly hôn, tiếp tục gây xôn xao khi tố cáo chồng cũ bạo hành man rợ các con.

Co loi xay ra
Co loi xay ra