Bộ đầm của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý

12:00 09/06/2024

Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden được khen mặc đẹp với bộ đầm mang thông điệp ngoại giao khi tới Pháp cùng Tổng thống Joe Biden.

Vợ chồng Tổng thống Biden đến Pháp trong chuyến thăm chính thức cấp nhà nước đầu tiên tới nước này. Hôm 8/6, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Đệ nhất phu nhân Brigitte Macron chào đón gia đình ông Biden tại Khải Hoàn Môn. Bà Jill diện váy nhung xanh nước biển của Schiaparelli, kết hợp giày cao gót đồng màu và hoa tai dáng dài. Bộ đầm tạo điểm nhấn bằng dải thắt lưng màu trắng.

Vogue khen thiết kế của Schiaparelli là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế của Tiến sĩ Jill Biden. Bộ đầm còn được cho là thể hiện mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Hãng Schiaparelli mang cả tinh thần Pháp và Mỹ trong quá trình hình thành và phát triển. Năm 1927, nhà thiết kế Elsa Schiaparelli sáng lập thương hiệu mang tên mình tại Paris. Với những thiết kế siêu thực, Schiaparelli trở thành một trong những hãng cao cấp nổi bật nhất thời đại, góp phần tạo nên tiêu chuẩn cho thời trang xa xỉ của Pháp. Sau khi phá sản năm 1954, năm 2019, nhà thiết kế Mỹ Daniel Roseberry hồi sinh hãng, đưa Schiaparelli phát triển rực rỡ và được nhiều người yêu thích hiện nay.

Bà Jill Biden (phải) ghi điểm với đầm nhung xanh của Schiaparelli trong buổi tiếp đón của vợ chồng tổng thống Pháp tại Paris. Ảnh: AFP

Đệ nhất phu nhân Macron chọn váy dáng cột màu trắng với tay áo dài trong suốt, được trang trí bằng hàng cúc lệch bên. Trong buổi tiệc tiếp đón, nhiều khách mời của làng giải trí và thời trang góp mặt, như: Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Pharrell Williams, diễn viên Salma Hayek và chồng tỷ phú François-Henri Pinault, gia đình tỷ phú Bernard Arnault.

Họa Mi (theo Vogue)

Có thể bạn quan tâm
Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

Diễn viên Biệt động Sài Gòn: Sống cơ cực, cô độc, khi chết tro cốt gửi vào chùa

10:40 28/12/2023

Diễn viên Aly Dũng mất vào tối 27/12 sau thời gian dài chống trọi với căn bệnh ung thư máu. Sáng 29/12, linh cữu ông được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM. Vì không còn người thân và gia đình nên tang lễ của diễn viên Aly Dũng được tổ chức gấp rút, tro cốt của ông sẽ được gửi tại chùa Pháp Hội, quận 10, TP.HCM. “Lúc còn sống, anh không có được ngôi nhà từ tế, không người thân bên cạnh từ lúc đau ốm đến...

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt trói buộc nghệ sĩ

07:20 01/05/2024

Để giữ gìn vóc dáng chuẩn, nhiều nghệ sĩ như Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Chung Hán Lương đều phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, kiên trì hơn 10 năm mà khó ai có thể làm được.

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

Phương Thanh mời Hồ Quỳnh Hương song ca

05:20 04/06/2024

Phương Thanh lần đầu mời Hồ Quỳnh Hương hát ở live concert 'Đóa hồng gai 2' của cô tại Quảng Ninh vào tháng 6.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong cuộc chiến không hồi kết

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh trong cuộc chiến không hồi kết

09:40 14/03/2024

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh là hai ngôi sao 8X nổi tiếng nhất Trung Quốc. Đồng thời, họ cũng là những đối thủ đã giằng co với nhau trong hơn 10 năm.

Hơn 1.000 người thương vong tại lễ hội té nước

Hơn 1.000 người thương vong tại lễ hội té nước

16:20 15/04/2024

Trong 3 ngày đầu diễn ra lễ hội té nước, có đến 116 người chết, 968 người bị thương. Trong ngày chính của Songkran, cả nước có 392 vụ tai nạn giao thông, chủ yếu do say xỉn, lái xe quá tốc độ.

Sách tái hiện lịch sử thế giới qua 100 hiện vật

Sách tái hiện lịch sử thế giới qua 100 hiện vật

08:40 15/05/2024

Neil MacGregor - nguyên Giám đốc Bảo tàng Anh - tái hiện quá trình tiến hóa của loài người trong cuốn 'Lịch sử thế giới qua 100 hiện vật'.

Tang lễ NSƯT Vũ Linh được tổ chức trong 3 ngày

Tang lễ NSƯT Vũ Linh được tổ chức trong 3 ngày

05:00 06/03/2023

NSƯT Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 5/3 sau thời gian dài chống chọi bệnh tật, hưởng thọ 65 tuổi. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bày tỏ tiếc thương nghệ sỹ gạo cội, thuộc thế hệ vàng của nghệ thuật cải lương Việt Nam. Theo cáo phó, nghi thức tẩm liệm diễn ra vào tối cùng ngày tại nhà riêng của nghệ sỹ ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Lễ nhập quan diễn ra vào 3h ngày 6/3, động quan vào 11h ngày 9/3. Sau 3 ngày tổ chức tang lễ, linh cữu...

Nữ diễn viên 27 tuổi bị bắt vì buôn ma túy, gia đình một mực kêu oan

Nữ diễn viên 27 tuổi bị bắt vì buôn ma túy, gia đình một mực kêu oan

15:30 24/04/2023

Vụ việc nữ diễn viên Ấn Độ Chrisann Pereira bị chính quyền Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) bắt giữ với tội danh buôn lậu ma túy đang thu hút sự chú ý của dư luận. Gia đình đang tìm mọi cách để chứng minh cô vô tội. Mẹ của Chrisann Pereira tiết lộ: “Chúng tôi đã thuê một luật sư ở Dubai với chi phí lên tới 1.300.000 Rs (khoảng 371 triệu đồng). Gia đình không thể ăn ngủ được nhiều ngày qua, ai cũng lo lắng cho Chrisann”. Ngoài ra, gia...

'Đất rừng phương Nam' và những lần tái sinh trên màn ảnh

'Đất rừng phương Nam' và những lần tái sinh trên màn ảnh

08:00 16/05/2023

Là tiểu thuyết kinh điển của văn học Việt Nam, “ Đất rừng phương Nam ” của nhà văn Đoàn Giỏi tái hiện rõ nét thiên nhiên hoang sơ, trù...

Co loi xay ra
Co loi xay ra