Binz: ‘Tôi bức xúc khi Châu Bùi bị quay lén’

08:10 27/06/2024
Xuất hiện tại buổi họp báo công bố chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai vào chiều 26/6, Binz nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới liên quan đến sự việc của bạn gái Châu Bùi.

Rapper cho biết vài ngày qua, anh chưa gặp trực tiếp Châu Bùi do cô đi công tác ở nước ngoài. Song Binz thường xuyên nhắn tin, nói chuyện để động viên người yêu vượt qua thời điểm khó khăn.

Theo Binz, bản thân anh bức xúc khi người yêu trở thành nạn nhân bị quay lén tại nhà vệ sinh nữ ở trong studio. “Châu là một phụ nữ và còn là người nổi tiếng, mất nhiều năm để xây dựng hình ảnh. Chúng ta đều biết, trong ngành giải trí, sự việc này đã giết chết sự nghiệp của nhiều người. Cũng có người mạnh mẽ vượt qua để tiếp tục hoạt động. Tôi không biết mục đích của kẻ quay lén là gì. Nhưng phải có người lên tiếng để ngăn chặn việc đó”, rapper nói.

Chia sẻ về chuyện tình cảm hiện tại, Binz cho biết bạn gái là hậu phương vững chắc, mang lại sự an tâm cho anh. Khi rapper tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Châu Bùi luôn ủng hộ về mặt tinh thần.

“Châu hoàn toàn không góp ý cho tôi về tạo hình, biểu diễn hay phong cách thời trang tại game show này. Tôi cũng ít chia sẻ cụ thể về quá trình tham gia chương trình cho Châu. Tôi chỉ kể những điều cơ bản chẳng hạn ‘Hôm nay, anh làm tốt việc này hoặc hôm qua, anh chưa làm tốt việc đó’… Châu luôn có lòng tin rằng tôi sẽ làm tốt chuyên môn âm nhạc trong chương trình này”, Binz bày tỏ.

Trước câu hỏi về sự thay đổi vai trò từ một huấn luyện viên Rap Việt đến thí sinh trong game show truyền hình thực tế, Binz cho biết mỗi vị trí là một thử thách, mang đến những trải nghiệm riêng biệt. Bản thân anh không chuẩn bị nhiều trước khi bước vào chương trình vì muốn cảm nhận những chông gai từ show.

“Đây cũng là cơ hội để tôi mài giũa kỹ năng mà trước đây mình chưa có. Tôi vinh hạnh khi được gặp gỡ, làm việc cùng nhiều đàn anh nổi tiếng trong nghề. Chúng tôi có cơ hội kết nối sâu sắc. Vì vậy, tôi trân quý những cơ hội này”, Binz cho biết.

Ngoài Binz, một số rapper thuộc SpaceSpeakers cũng góp mặt tại chương trình, có thể kể đến như Soobin, Rhymastic.

“Các anh em tham gia chương trình, chắc chắn sẽ có người bị loại. Nếu tôi bị loại, tôi cũng không buồn đâu. Khi tôi đến đây, chỉ muốn lấy lại cảm hứng với âm nhạc, không quan trọng thắng thua. Tôi không nỗ lực để lấy lại sức nóng sau Rap Việt đâu. Thực lòng là vậy”, Binz chia sẻ.

Vụ Châu Bùi tố giác đối tượng đặt camera quay lén cô trong nhà vệ sinh tại studio gây chấn động showbiz Việt những ngày qua. Chia sẻ với Tri Thức - Znews, đại diện của Châu Bùi cho biết việc người bị hại cất lên tiếng nói cá nhân là hành động dũng cảm. Họ cần được chia sẻ, ủng hộ, thay vì phải đối diện với những bình luận, giả thuyết khiếm nhã, thậm chí có thể gây tổn thương.

"Đây không phải là câu chuyện của riêng Châu, đây là vấn nạn của toàn xã hội. Vì vậy, Châu thấy việc lên tiếng chia sẻ sự việc một cách chân thật, đầy đủ để ngăn chặn vấn nạn này là rất cần thiết", phía Châu Bùi nói.

Có thể bạn quan tâm
Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

Văn hoá là nền tảng cốt lõi, bệ phóng cho những sáng tạo quảng cáo

02:40 16/12/2023

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023, bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL), Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các tác phẩm quảng cáo được lựa chọn và tôn vinh là những tác phẩm sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, có tính thẩm mỹ cao, mang hơi thở văn hoá Việt Nam và thể hiện trách nhiệm với môi trường, cộng đồng, xã hội. Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 cũng góp phần bài trừ những...

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

Hôn nhân đồng điệu của Ngô Thanh Vân

07:10 11/05/2024

Ngô Thanh Vân và chồng - doanh nhân Huy Trần - chung đam mê mở nhà hàng chay, thưởng thức ẩm thực đường phố, cùng thích du lịch.

Quyết định mới nhất của cảnh sát trong vụ bê bối ma túy của G-Dragon

Quyết định mới nhất của cảnh sát trong vụ bê bối ma túy của G-Dragon

16:50 25/11/2023

Liên quan đến nghi án sử dụng ma túy của G-Dragon, Cơ quan Pháp y vừa thông báo kết quả xét nghiệm mới nhất. Trên cơ sở đó, cảnh sát đưa ra quyết định...

Quang Minh: 'Tôi vui vì giữ được tình bạn với Hồng Đào'

Quang Minh: 'Tôi vui vì giữ được tình bạn với Hồng Đào'

08:50 06/02/2024

Quang Minh nói sau ly hôn, một lần đến thăm Hồng Đào, nghe vợ cũ hỏi han, anh cảm động vì cả hai còn xem nhau là bạn.

Hình ảnh cuối của cô gái bị sát hại, vứt xác xuống mương

Hình ảnh cuối của cô gái bị sát hại, vứt xác xuống mương

10:20 16/06/2023

Tòa án quyết định truy tố cặp vợ chồng người Trung Quốc tội danh Giết người, tra tấn, cùng ngày cảnh sát tung đoạn CCTV ghi lại hình ảnh cuối của nữ streamer xấu số bị sát hại.

Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 37

Hoa hậu Thùy Lâm ở tuổi 37

10:50 18/06/2024

Ở tuổi 37, Hoa hậu Thùy Lâm được nhận xét “lão hóa ngược”, nhan sắc ngày một mặn mà, thăng hạng dù đã qua hai lần sinh nở. Sau khi lấy chồng, người đẹp sống kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Trưng Trắc khuôn phép, Trưng Nhị phóng khoáng trong tiểu thuyết

Trưng Trắc khuôn phép, Trưng Nhị phóng khoáng trong tiểu thuyết

08:40 28/04/2024

Tác giả gốc Việt Phong Nguyen xây dựng tính cách đời thường lẫn binh pháp của Hai Bà Trưng trong tiểu thuyết lịch sử 'Trống đồng'.

Động đất ở Cam Túc khiến 131 người thiệt mạng, showbiz Trung Quốc chung tay hỗ trợ

Động đất ở Cam Túc khiến 131 người thiệt mạng, showbiz Trung Quốc chung tay hỗ trợ

14:20 21/12/2023

Vụ động đất tại tỉnh Cam Túc đêm 18/12 khiến 131 người thiệt mạng, 782 người bị thương. Nhiều ngôi sao như Triệu Lệ Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, vợ chồng Tôn Lệ, Giả Nãi Lượng đã nhanh chóng gửi tiền, vật tư hỗ trợ các nạn nhân.

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bị đập kính xe, trộm tài sản gần 8.000 USD

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo bị đập kính xe, trộm tài sản gần 8.000 USD

06:00 14/08/2023

17h40' ngày 12/8 (giờ địa phương) ở California, Mỹ, vợ chồng ca sĩ Phạm Thanh Thảo đi ăn, mua đồ. Sau khi đỗ xe và vào chợ khoảng 10 phút, họ phát hiện chiếc xe BMW thuê bị đập kính, trộm toàn bộ số đồ hiệu gồm giày, nước hoa, mắt kính và quần áo của các thương hiệu LV, Burberry, A/X tổng trị giá gần 8.000 USD (khoảng 190 triệu đồng). 'Tôi sốc vì vụ việc xảy ra vào ban ngày ngay trước một trung tâm mua sắm đông đúc có nhiều camera. Kẻ gian quá...

Co loi xay ra
Co loi xay ra