Biết sai trái nhưng tôi và anh không thể ngừng quan tâm nhau

02:50 10/07/2024

Tôi và anh đều yêu thương gia đình nhỏ của mình và biết cả hai không thể ly dị chồng, vợ để đến với nhau.

Tôi và anh quen nhau trên một group tìm hiểu đi nước ngoài và cả hai đã có gia đình. Tôi ở miền Nam, còn anh là người thủ đô. Khi tôi đăng câu hỏi của mình lên group, anh không bình luận mà trực tiếp nhắn tin riêng cho tôi. Anh nói trường hợp của tôi giống anh. Và cứ như thế chúng tôi nói chuyện, trao đổi về hồ sơ đi nước ngoài của mình. Dần dần nói về công việc, gia đình, cuộc sống của nhau.

Thời gian đầu, cả hai nhắn tin nói chuyện bình thường, rồi tôi thấy anh nhắn tin quan tâm tôi. Bắt đầu những tin nhắn chúc ngày mới vui vẻ, hạnh phúc, hay đêm muộn thấy nick tôi còn sáng, anh hỏi sao giờ này chưa ngủ. Đi làm anh luôn hỏi tôi hôm nay làm có mệt không?.... Cứ thế tôi bị những lời nói quan tâm của anh làm tim rung động, chỉ cần thấy tin nhắn đến của anh, dù chưa đọc nhưng tôi cảm thấy vui. Hay hôm nào anh không nhắn tin, tôi lại buồn và nhớ anh.

Thời gian cứ thế trôi qua, tôi và anh đã ngoại tình tư tưởng. Những đoạn tin nhắn không còn sự tự nhiên như trước, thay vào đó là cài tin nhắn ẩn. Cứ nghĩ chúng tôi ở xa sẽ không gặp nhau, chỉ nhắn tin thế này, chồng hay vợ của đối phương không biết thì không có vấn đề gì. Nhưng càng nhắn tin, cảm giác muốn gặp nhau càng mãnh liệt. Cái gì càng khó, người ta lại càng tò mò. Và thật bất ngờ, cuối tháng sáu vừa rồi, tôi có chuyến công tác ở Vinh. Tôi đã cố gắng sắp xếp công việc sớm và dành một ngày ra Hà Nội gặp anh.

Khi tôi gửi cho anh booking đặt phòng ở Hà Nội, anh không kiềm chế được mà gọi cho tôi xác nhận đúng không. Tôi nói em xạo anh làm gì? Anh xem phần đã thanh toán thì biết. Lúc đấy anh vui mừng như một đứa trẻ. Chúng tôi không nghĩ mình có thể gặp nhau sớm như vậy (sau bốn tháng nhắn tin). Và tất nhiên tôi ra Hà Nội, anh cũng sắp xếp thời gian đưa tôi đi ngắm phố phường. Một ngày ở bên nhau, cả hai rất vui và hạnh phúc nhưng cũng buồn vì thời gian ít quá.

Tôi và anh đều yêu thương gia đình nhỏ của mình và biết cả hai không thể ly dị chồng, vợ để đến với nhau. Nhiều lần tôi nói với anh nên dừng lại nhưng anh không muốn. Anh nói đâu cần phải gặp nhau, mình cứ quan tâm nhau như thế này là được mà. Anh hứa sẽ cố gắng sắp xếp thời gian vào gặp tôi nếu tôi cũng sắp xếp thời gian để khi anh vào có thể ở bên anh. Tôi biết ngay từ khi nhắn tin ẩn với anh, mình đã sai và càng sai hơn khi ra Hà Nội gặp anh, nhưng tôi không thể dừng lại. Mong bạn đọc cho tôi lời khuyên.

Phượng Huyền

Có thể bạn quan tâm
Vì sao đình Trà Cổ được đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt?

Vì sao đình Trà Cổ được đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt?

18:50 25/07/2023

Đình Trà Cổ, ngôi đình cổ nổi tiếng của thành phố Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh), đang được UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo triển khai lập hồ sơ đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt. Có điều gì “đặc biệt” về ngôi đình này? Lịch sử lâu đời, kiến trúc đậm đà bản sắc truyền thống Nằm ở phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, đình Trà Cổ là ngôi đình có lịch sử gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất địa đầu Đông Bắc Tổ quốc. Về quá...

Nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua xuất viện

Nam thanh niên bị đầu độc bằng xyanua xuất viện

14:30 08/07/2024

Nam thanh niên 18 tuổi xuất viện sau hơn nửa tháng điều trị ngộ độc xyanua, tỉnh táo, đi lại được song sức cơ còn yếu.

Vì sao quân phục của Cảnh sát đặc nhiệm lại có ký hiệu về nhóm máu?

Vì sao quân phục của Cảnh sát đặc nhiệm lại có ký hiệu về nhóm máu?

15:40 17/04/2024

Cùng với biểu tượng quốc kỳ Việt Nam, miếng dán ký hiệu nhóm máu trên quân phục có ý nghĩa vô cùng quan trọng với từng chiến sĩ cảnh sát đặc nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ.

Chồng già nhưng tôi chỉ muốn có con với anh

Chồng già nhưng tôi chỉ muốn có con với anh

06:30 28/01/2024

Tôi năn nỉ chồng thử làm IVF một lần, nếu không được thì tôi chấp nhận xin con nuôi nhưng anh không muốn và cũng không đồng ý bỏ vợ.

Hy vọng tìm được người đàn ông tử tế

Hy vọng tìm được người đàn ông tử tế

01:10 28/01/2024

Em sinh năm 1994, độc thân vui tính, chưa từng kết hôn, là người lành tính, đơn giản, ngoại hình dễ nhìn.

Bốn trẻ bị bỏng do đốt pháo

Bốn trẻ bị bỏng do đốt pháo

19:10 05/02/2024

Đốt pháo mua trên mạng xã hội, bốn trẻ 3-14 tuổi ở huyện Phú Vang và huyện Phú Lộc bị bỏng nặng phải nhập viện.

Xem thanh niên tranh tài hùng biện, phản biện, kỹ năng sinh tồn...

Xem thanh niên tranh tài hùng biện, phản biện, kỹ năng sinh tồn...

12:00 07/09/2024

Hơn 130 cán bộ Hội, thanh niên tranh tài các kỹ năng thanh niên, kỹ năng sống... để trở thành huấn luyện viên cấp I thành phố Đà Nẵng.

Nhóm bạn trẻ ngâm mình vớt hàng tấn rác bên bờ biển

Nhóm bạn trẻ ngâm mình vớt hàng tấn rác bên bờ biển

18:10 09/06/2023

Một nhóm bạn trẻ dành hơn 3 giờ đồng hồ ngâm mình dưới nước vớt 19 tấn rác thải tại bờ biển Tiền Giang, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Trao quyết định của Ban Bí thư T.Ư Đoàn về công nhận Bí thư Thành Đoàn TPHCM

Trao quyết định của Ban Bí thư T.Ư Đoàn về công nhận Bí thư Thành Đoàn TPHCM

15:40 27/05/2024

Sáng 27/5, tại hội trường Thành Đoàn TPHCM, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức lễ công bố và trao các quyết định về công tác nhân sự.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới