Biết sai trái nhưng tôi và anh không thể ngừng quan tâm nhau

02:50 10/07/2024

Tôi và anh đều yêu thương gia đình nhỏ của mình và biết cả hai không thể ly dị chồng, vợ để đến với nhau.

Tôi và anh quen nhau trên một group tìm hiểu đi nước ngoài và cả hai đã có gia đình. Tôi ở miền Nam, còn anh là người thủ đô. Khi tôi đăng câu hỏi của mình lên group, anh không bình luận mà trực tiếp nhắn tin riêng cho tôi. Anh nói trường hợp của tôi giống anh. Và cứ như thế chúng tôi nói chuyện, trao đổi về hồ sơ đi nước ngoài của mình. Dần dần nói về công việc, gia đình, cuộc sống của nhau.

Thời gian đầu, cả hai nhắn tin nói chuyện bình thường, rồi tôi thấy anh nhắn tin quan tâm tôi. Bắt đầu những tin nhắn chúc ngày mới vui vẻ, hạnh phúc, hay đêm muộn thấy nick tôi còn sáng, anh hỏi sao giờ này chưa ngủ. Đi làm anh luôn hỏi tôi hôm nay làm có mệt không?.... Cứ thế tôi bị những lời nói quan tâm của anh làm tim rung động, chỉ cần thấy tin nhắn đến của anh, dù chưa đọc nhưng tôi cảm thấy vui. Hay hôm nào anh không nhắn tin, tôi lại buồn và nhớ anh.

Thời gian cứ thế trôi qua, tôi và anh đã ngoại tình tư tưởng. Những đoạn tin nhắn không còn sự tự nhiên như trước, thay vào đó là cài tin nhắn ẩn. Cứ nghĩ chúng tôi ở xa sẽ không gặp nhau, chỉ nhắn tin thế này, chồng hay vợ của đối phương không biết thì không có vấn đề gì. Nhưng càng nhắn tin, cảm giác muốn gặp nhau càng mãnh liệt. Cái gì càng khó, người ta lại càng tò mò. Và thật bất ngờ, cuối tháng sáu vừa rồi, tôi có chuyến công tác ở Vinh. Tôi đã cố gắng sắp xếp công việc sớm và dành một ngày ra Hà Nội gặp anh.

Khi tôi gửi cho anh booking đặt phòng ở Hà Nội, anh không kiềm chế được mà gọi cho tôi xác nhận đúng không. Tôi nói em xạo anh làm gì? Anh xem phần đã thanh toán thì biết. Lúc đấy anh vui mừng như một đứa trẻ. Chúng tôi không nghĩ mình có thể gặp nhau sớm như vậy (sau bốn tháng nhắn tin). Và tất nhiên tôi ra Hà Nội, anh cũng sắp xếp thời gian đưa tôi đi ngắm phố phường. Một ngày ở bên nhau, cả hai rất vui và hạnh phúc nhưng cũng buồn vì thời gian ít quá.

Tôi và anh đều yêu thương gia đình nhỏ của mình và biết cả hai không thể ly dị chồng, vợ để đến với nhau. Nhiều lần tôi nói với anh nên dừng lại nhưng anh không muốn. Anh nói đâu cần phải gặp nhau, mình cứ quan tâm nhau như thế này là được mà. Anh hứa sẽ cố gắng sắp xếp thời gian vào gặp tôi nếu tôi cũng sắp xếp thời gian để khi anh vào có thể ở bên anh. Tôi biết ngay từ khi nhắn tin ẩn với anh, mình đã sai và càng sai hơn khi ra Hà Nội gặp anh, nhưng tôi không thể dừng lại. Mong bạn đọc cho tôi lời khuyên.

Phượng Huyền

Có thể bạn quan tâm
Gợi ý vui chơi ở Singapore dịp Tết Nguyên đán

Gợi ý vui chơi ở Singapore dịp Tết Nguyên đán

07:40 31/01/2024

Lễ hội Mừng Xuân tại Chinatown, lễ hội Mùa Xuân Wang Qing là những sự kiện nổi bật khách Việt có thể tham gia khi đến Singapore dịp Tết.

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó TP Cần Thơ

Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó TP Cần Thơ

12:50 09/12/2023

Sáng 9/12, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức chương trình “Cycle to Future”, trao quà và xe đạp cho học sinh hiếu học thành phố Cần Thơ, tiếp sức các em đến trường. Đây cũng là một trong các hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc T.Ư (01/01/2004 - 01/01/2024).

TP.HCM trả lương hưu theo mức mới từ tháng 7-2024

TP.HCM trả lương hưu theo mức mới từ tháng 7-2024

05:30 02/07/2024

Bảo hiểm xã hội TP.HCM vừa thông báo tính lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp hằng tháng tăng 15% từ 1-7-2024 theo quy định.

Cuộc sống của người dân bên dòng sông Son, Quảng Bình

Cuộc sống của người dân bên dòng sông Son, Quảng Bình

12:00 01/04/2023

Chảy ra từ cửa động Phong Nha, dòng sông Son tựa như dải lụa mềm mại, uốn lượn theo chân núi giữa bức tranh thiên nhiên thơ mộng của Quảng...

Những món quà ý nghĩa dành tặng hộ nghèo

Những món quà ý nghĩa dành tặng hộ nghèo

08:00 19/05/2023

Ngày 18/5, tại xã Quảng Tiến (Quảng Trạch), Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức “Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác' nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và chương trình tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023.

Chủ tịch nước dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng trong ngày giỗ Tổ

Chủ tịch nước dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng trong ngày giỗ Tổ

10:00 29/04/2023

Lễ hội Đền Hùng năm nay được dự báo sẽ đông nhất từ trước tới nay, với khoảng 6 triệu lượt khách, nhưng buổi sáng ngày giỗ Tổ Hùng Vương 29-4 (10-3 âm lịch) vắng vẻ bất ngờ, người dân thảnh thơi đi lễ Tổ.

Du khách suýt chết vì chụp ảnh ở mỏm đá tử thần

Du khách suýt chết vì chụp ảnh ở mỏm đá tử thần

14:30 26/03/2024

Nữ du khách đu bám lên tảng đá 'tử thần' để chụp ảnh sống ảo nhưng không may bị tuột tay, ngã xuống phía dưới.

Chú xe ôm tăng số lần hút đinh trên đường góp sức cho mùa thi

Chú xe ôm tăng số lần hút đinh trên đường góp sức cho mùa thi

23:00 27/06/2024

Ông Đinh Minh Cảnh (chạy xe ôm) tăng tần suất mỗi ngày một lần kéo xe hút đinh và vật sắc nhọn trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Mắt xích máy cưa nằm 2 tuần trong bụng chàng trai

Mắt xích máy cưa nằm 2 tuần trong bụng chàng trai

12:30 08/04/2024

Chiếc máy cưa gặp sự cố trong khi sử dụng, một đoạn dây xích đứt văng xuyên vào bụng chàng trai 19 tuổi nhưng bị bỏ sót, hai tuần sau tạo thành ổ áp xe.

Co loi xay ra
Co loi xay ra