Biển động vào mùng 2, du khách vẫn nô nức đi tắm biển Vũng Tàu

07:50 12/02/2024
Ghi nhận của PV VTC News vào chiều tối mùng 2 Tết, du khách từ khắp nơi đổ về các bãi biển tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để vui chơi, tắm biển.

Chiều cùng ngày, lượng khách kéo về càng lúc càng đông, tuy nhiên ở một số điểm tắm biển ở khu vực Bãi Trước và Bãi Sau không xảy ra tình trạng ùn ứ. Khách du lịch đến TP.HCM tắm biển khá thong thả, thoải mái, không phải chen chúc như mọi năm.

Anh Hồng Phong (ngụ TP.HCM) cho biết, cùng gia đình đến TP Vũng Tàu tắm biển trong mùng 2 Tết. Theo anh Phong, bãi biển thông thoáng một phần vì biển động, thời tiết không quá lý tưởng. Tuy nhiên, anh và gia đình vẫn vui vẻ du xuân và dự kiến quay trở về TP.HCM vào sáng mùng 3 Tết để tiếp tục đi thăm viếng người thân, bạn bè.

Chị Nguyễn Thị Thủy (ngụ TP.HCM) kể từ sáng mùng 2, gia đình đã di chuyển đến Bãi Sau thuộc TP Vũng Tàu để tắm biển. "Biển động, gió thổi nhiều nhưng không ảnh hưởng gì đến chuyện chơi xuân của gia đình tôi. Từ sáng nay hướng ra cao Tốc Long Thành - Dầu Giây đi Vũng Tàu đã kẹt cứng, tranh thủ mấy ngày Tết đi tắm biển cho thoải mái rồi về làm việc lại", chị Thủy kể thêm.

Trả lời VTC News, ông Trịnh Hàng - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cho biết việc biển động không ảnh hưởng quá nhiều đến việc du xuân, chơi Tết của du khách tại địa phương.

"Biển thì năm nào cũng thế. Biển đi theo mùa, thời tiết không có gì khác lạ. Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có 2 mặt biển, 1 mặt bị ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc, còn mặt kia thì không, khi nào có gió Tây Nam thì mặt này mới bị ảnh hưởng, vậy nên khách du lịch vẫn có thể tắm biển và vui chơi bình thường", ông Hàng nói.

Về giá nhà nghỉ, khách sạn tại các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, ông Trịnh Hàng cho biết đã được niêm yết từ trước, vậy nên du khách không cần lo lắng chuyện bị thổi giá hay hét giá khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu du lịch ngày đầu xuân.

Để thu hút khách du lịch trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Sở Du lịch đã đưa ra nhiều phương án để hỗ trợ phát triển du lịch trong dịp Tết.

"Sở Du lịch đã có nhiều văn bản triển khai tới các huyện, thành phố và các ban quan lý khu du lịch triển khai các công việc thu hút du lịch như thường lệ. Đồng thời có các chương trình đón phục vụ khách du lịch trong và ngoài tỉnh trong dịp lễ Tết Nguyên đán, ông Hàng nói.

Có thể bạn quan tâm
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ định nhân sự

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ định nhân sự

06:00 16/03/2024

Ngày 15/3, Thành ủy Bà Rịa tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Nga triệu đại sứ Phần Lan để phản đối thỏa thuận cho Mỹ tiếp cận căn cứ quân sự

Nga triệu đại sứ Phần Lan để phản đối thỏa thuận cho Mỹ tiếp cận căn cứ quân sự

11:20 20/12/2023

Nga vừa triệu đại sứ Phần Lan để phản đối thỏa thuận quốc phòng mới giữa nước này với Mỹ, để cho phép Washington tiếp cận các căn cứ nằm gần biên giới giữa Phần Lan với Nga.

Xóa sổ 2 băng nhóm 'tín dụng đen' đòi nợ bằng sơn pha mắm tôm

Xóa sổ 2 băng nhóm 'tín dụng đen' đòi nợ bằng sơn pha mắm tôm

18:30 31/12/2023

Ngày 31/12, thông tin từ Công an TPHCM cho biết, vừa triệt phá 2 băng nhóm hoạt động 'tín dụng đen'. Để gây sức ép đòi tiền con nợ, các đối tượng tạt các chất bẩn hoặc sơn trộn mắm tôm vào nhà người thân, láng giềng của họ.

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nói về việc công bố số điện thoại cá nhân

Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nói về việc công bố số điện thoại cá nhân

18:10 24/01/2024

Theo Giám đốc Công an tỉnh TT-Huế Nguyễn Thanh Tuấn, việc công bố số điện thoại cá nhân là để lắng nghe ý kiến góp ý càng nhiều càng tốt từ người dân theo phương châm 'trọng dân, gần dân'.

Bé gái 5 tuổi học ở cơ sở mầm non tử vong sau bữa cơm

Bé gái 5 tuổi học ở cơ sở mầm non tử vong sau bữa cơm

14:30 27/05/2023

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Phòng GD-ĐT huyện Lý Nhân cho biết khoảng 10h ngày 26/5, Phòng nhận thông tin một bé gái 5 tuổi đang theo học tại Cơ sở giáo dục mầm non chuyên biệt Ánh Dương (thôn 2, Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân) tử vong. “Ngay sau khi nhận thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống trực tiếp cơ sở để nắm bắt tình hình, phối hợp cùng với địa phương và cơ sở giải quyết sự việc”, vị này nói. Theo phía Phòng GD-ĐT huyện...

Hà Nam sẵn sàng ứng phó các tình huống có thể xảy ra do COVID-19

Hà Nam sẵn sàng ứng phó các tình huống có thể xảy ra do COVID-19

05:00 15/04/2023

Trước tình hình dịch COVID-19 hiện tại, tỉnh Hà Nam đã có những phương án sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra của dịch bệnh; tăng cường giám sát, triển khai các biện pháp phòng, dịch.

Vì sao cựu giám đốc CDC Thừa Thiên - Huế bị bắt khi vừa được miễn án tù?

Vì sao cựu giám đốc CDC Thừa Thiên - Huế bị bắt khi vừa được miễn án tù?

09:20 22/06/2024

Theo nguồn tin tại Công an Thừa Thiên - Huế, cơ quan công an vừa khởi tố, bắt tạm giam ông Hoàng Văn Đức - cựu Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thừa Thiên - Huế để điều tra về hành vi vi phạm trong đấu thầu vaccine. Cùng bị khởi tố với ông Đức còn có bà Trần Thị Kim Xinh, nguyên Phó trưởng Khoa dược - vật tư y tế CDC Thừa Thiên - Huế và Lê Nguyễn Thy Loan, nhân viên phòng kế hoạch tài chính CDC Thừa Thiên - Huế. Được bết, trong...

Hòa Bình: Hàng chục thanh, thiếu niên dùng hung khí rượt đuổi nhau

Hòa Bình: Hàng chục thanh, thiếu niên dùng hung khí rượt đuổi nhau

17:30 27/04/2023

Ngày 27/4, thông tin từ Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết khoảng 20h30 ngày 26/4, trong quá trình tổ tuần tra vũ trang Công an huyện Yên Thủy, Công an tỉnh Hòa Bình (do chỉ huy Đội CSGT-TT làm tổ trưởng) tiến hành tuần tra tại địa bàn khu phố Tân Khánh, thị trấn Hàng Trạm, huyện Yên Thủy đã phát hiện một nhóm thanh thiếu niên đi xe mô tô chở sau từ 2 đến 3 người lạng lách, đánh võng, nẹt bô, hò hét rượt đuổi nhau trên đường gây nguy...

Phạt 2 anh em rủ nhau bốc đầu xe rồi đăng lên mạng xã hội

Phạt 2 anh em rủ nhau bốc đầu xe rồi đăng lên mạng xã hội

14:40 15/11/2023

Phòng CSGT ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng mức phạt là 10.300.000 đồng, tước 1 giấy phép lái xe.

Co loi xay ra
Co loi xay ra