Bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng, nữ sinh lớp 12 ở TP.HCM 'kêu cứu'

22:30 22/11/2023
Ngày 22/11, T.T.T.H, học sinh lớp 12D21 trường THPT Sài Gòn (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM) gửi đơn kêu cứu đến Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức về việc em bị nhóm người đánh hội đồng gây thương tích.

Theo đơn kêu cứu của nữ sinh, trong quá trình học tại lớp 12D21, T.H và Q.N xảy ra xích mích, hiểu lầm. Chiều 19/11, Q.N cùng nhiều người thân trong gia đình kéo đến nơi T.H sinh sống (chung cư Opal Garden, đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) để nói chuyện.

Tại đây, khi T.H xuống sảnh để gặp bạn thì bị gia đình của Q.N đe dọa. Sau đó, nhóm người thân của Q.N xông vào đánh hội đồng T.H.

Vụ ẩu đả khiến T.H bị thương ở mặt và ngực. Sau khi đánh nữ sinh, nhóm người trong gia đình Q.N lên ô tô rời khỏi hiện trường. T.H được mọi người đưa vào bệnh viện để bác sĩ kiểm tra, chăm sóc.

Nữ sinh T.H bị nhóm phụ huynh đánh hội đồng tại nơi sinh sống. (Ảnh: B.L)

Ngoài T.H thì nữ sinh N.N học cùng lớp cũng từng bị gia đình Q.N đe dọa khiến nữ sinh này bất an, lo sợ. Sau khi T.H bị đánh, cả hai nữ sinh đã đến trình báo các tình tiết với nhà trường và Công an phường Hiệp Bình Chánh.

Liên quan đến vụ việc này, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã vào cuộc làm rõ. Lực lượng chức năng đã đến trường học của các nữ sinh để làm việc với các bên liên quan.

Ông Hồ Viết Cường, Phó hiệu trưởng Trường THPT Sài Gòn cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc liên quan đến các nữ sinh và tiếp tục theo dõi để đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Sự việc bắt đầu từ mâu thuẫn cá nhân. Sau đó nữ sinh Q.N báo cho phụ huynh, rồi nhắn tin đe dọa và cùng đến nhà của T.T.T.H để gặp nói chuyện tại TP Thủ Đức. Quá trình "nói chuyện" xảy ra to tiếng cãi vã, phụ huynh của Q.N dọa nạt và tác động vật lý vào cằm, ngực với T.H, thương tích cụ thể chưa được xác định.

Theo ông Cường, sự việc xảy ra tại nơi nữ sinh T.H sinh sống, không thuộc khuôn viên nhà trường. Tuy nhiên, khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã làm việc với các bên để nắm tình hình.

Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu phụ huynh, học sinh không thực hiện các hành vi xô xát, đánh nhau gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và kết quả học tập của học sinh.

Cũng theo ông Cường, nếu các bên không thực hiện đúng theo yêu cầu, nhà trường sẽ báo cáo cơ quan chức năng làm việc theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Dấu mốc mới, hành trình mới

Dấu mốc mới, hành trình mới

07:00 08/03/2024

Chuyến công du tròn một tuần lễ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới hai quốc gia Nam Thái Bình Dương tạo dấu ấn đậm nét về vai trò tích cực, chủ động của Việt Nam trong quan hệ ASEAN-Australia, thiết lập dấu mốc mới trong quan hệ với Australia và mở ra hành trình mới trong quan hệ với New Zealand.

Một số tàu qua Biển Đỏ phải 'biến hình' là tàu Trung Quốc

Một số tàu qua Biển Đỏ phải 'biến hình' là tàu Trung Quốc

08:20 16/01/2024

Các tàu ở Biển Đỏ dường như đang cố gắng tránh các cuộc tấn công của nhóm phiến quân Houthi bằng cách tạo mối liên hệ với Trung Quốc.

Chợ ở Donetsk thuộc Nga bị không kích, 25 người chết

Chợ ở Donetsk thuộc Nga bị không kích, 25 người chết

03:50 22/01/2024

Chính quyền do Nga bổ nhiệm tại Donetsk cáo buộc Ukraine tấn công gây nhiều thương vong vào một khu chợ ở vùng này ngày 21-1.

Chưa hết lễ, phà Cát Lái đã kẹt cứng, xe chờ hàng giờ để trở về TPHCM

Chưa hết lễ, phà Cát Lái đã kẹt cứng, xe chờ hàng giờ để trở về TPHCM

06:30 02/05/2023

Chiều tối 1.5 (ngày thứ 3 của kì nghỉ lễ), tại phà Cát Lái (phía Đồng Nai ), hàng trăm phương tiện xếp hàng kéo dài khoảng hơn 2km để...

Sinh trắc học chưa?

Sinh trắc học chưa?

12:10 03/07/2024

Người cập nhật không được, người phải chạy ra ngân hàng, có cả người cập nhật rồi vẫn chuyển khoản không được.

Việt Nam - Indonesia tăng cường hợp tác phòng, chống tội phạm mua bán người

Việt Nam - Indonesia tăng cường hợp tác phòng, chống tội phạm mua bán người

11:00 07/12/2023

Việt Nam - Indonesia sẽ tiếp tục tăng cường chia sẻ thông tin phòng, chống tội phạm xuyên quốc gia, đặc biệt là tội phạm mua bán người.

Nóng Sài Gòn: Hơn 4.000 NLĐ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp ở Đồng Nai

Nóng Sài Gòn: Hơn 4.000 NLĐ xin hưởng trợ cấp thất nghiệp ở Đồng Nai

06:00 05/03/2023

TPHCM cần 1.900 tỉ đồng để xóa 13 điểm ngập nước; Hơn 4.000 người lao động xin hưởng trợ cấp thất nghiệp ở Đồng Nai; Không ký biên bản vì cho rằng...

Cụ ông 87 tuổi đi làm đồng bị đánh tử vong

Cụ ông 87 tuổi đi làm đồng bị đánh tử vong

22:30 28/05/2023

Chiều 28/5, UBND xã Cát Tường cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cụ ông bị đánh tử vong trên địa bàn. Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h30 sáng cùng ngày, cụ Nguyễn Hữu L. (87 tuổi, trú thôn Phú Gia, xã Cát Tường) đi làm ruộng tại cánh đồng gò Ông Tạo, xóm Phú Hòa, thôn Phú Gia, thì bị ông Nguyễn Văn Thạnh (51 tuổi, trú cùng thôn) đánh vào đầu. Cú đánh mạnh khiến ông Lộc bất tỉnh. Phát hiện vụ việc, người dân đã...

Cho phép Mỹ tiếp cận nhiều căn cứ quân sự hơn, Philippines giải thích thế nào?

Cho phép Mỹ tiếp cận nhiều căn cứ quân sự hơn, Philippines giải thích thế nào?

00:30 04/03/2023

Ngày 2/3, Bộ trưởng Quốc phòng Philippines Carlito Galvez đã giải thích về quyết định của nước này cho phép Mỹ tiếp cận nhiều căn cứ quân sự hơn.

Co loi xay ra
Co loi xay ra