Bị lộ điểm nhạy cảm tại bệnh viện, cô gái uất ức tố cáo

14:00 25/03/2023
Vài ngày trước, cô Đổng, ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, đã cùng chồng đến Bệnh viện số 2 trực thuộc Đại học Y học cổ truyền Trung Quốc và Tây y Thiểm Tây để khám tiền mang thai, trong đó có phần khám ngực, phải cởi bỏ áo.

Nào ngờ, vào thời điểm cô Đổng vừa kiểm tra tuyến vú xong, chưa kịp mặc lại áo, đột nhiên có bác sĩ mở rộng cửa đi vào, khiến cô Đổng vô cùng hoảng sợ, toàn bộ dáng dấp bao gồm cả điểm nhạy cảm trên cơ thể của cô bị lộ ra.

Đáng nói, khi bác sĩ mở cửa vào, phía ngoài phòng khám đã có rất nhiều người đứng chờ, bộ dạng cô Đổng để trần nửa thân trên hướng ra hành lang bị người ngoài cửa nhìn thấy rõ ràng, khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và tức giận.

Cô Đổng lập tức yêu cầu bác sĩ vừa bước vào cửa xin lỗi nhưng đối phương từ chối với lý do "Cô quá cổ hủ!" khiến cô càng thêm phẫn nộ.

Bị lộ điểm nhạy cảm tại bệnh viện, cô gái uất ức tố cáo. - Ảnh minh họa.

Về vấn đề này, ban quản lý cấp cao của bệnh viện đã gọi bệnh nhân và bác sĩ có liên quan đến văn phòng, ban đầu phía bệnh viện muốn giải quyết vấn đề với 300 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 triệu đồng, nhưng cô Đổng từ chối nhận. Sau đó bệnh viện tăng giá đến 1.000 nhân dân tệ (khoảng 3,5 triệu đồng) nhưng cô Đổng vẫn không đồng ý.

Trong suốt quá trình này, cô Đổng đã yêu cầu bác sĩ xin lỗi phía nhưng bệnh viện trực tiếp bác bỏ đề nghị đó, dẫn đến việc thương lượng giữa hai bên đi vào bế tắc.

Cô Đổng cho biết, yêu cầu của cô là mong bác sĩ có thể xin lỗi cô một cách chân thành và công khai tại sảnh bệnh viện, thay vì đề nghị bồi thường, xoa dịu hay chỉ xin lỗi trong một căn phòng nhỏ.

Sau khi thương lượng rơi vào bế tắc, cô Đổng công khai mọi chuyện lên trang cá nhân và được truyền thông chú ý. Đa số mọi người sau khi biết đến thông tin này đều chỉ trích bác sĩ và bệnh viện, cho rằng bệnh viện thiếu tôn trọng bệnh nhân.

"Mất tiền mà không chịu xin lỗi là xúc phạm nạn nhân", "Bệnh viện thiếu cân nhắc trong vấn đề này", "Nhận mình sai thì mất mặt lắm hả? Người ta đòi hỏi xin lỗi cũng không có gì là quá đáng", "Người bệnh có quyền riêng tư và lòng tự trọng, bệnh viện nên tôn trọng điều đó", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Có thể bạn quan tâm
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự chương trình nghệ thuật Bản hùng ca bất diệt

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự chương trình nghệ thuật Bản hùng ca bất diệt

11:00 20/07/2023

Tối 19/7, tại sân khấu chính Nghĩa trang Hàng Dương - Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca bất diệt”. Chương trình do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phối hợp với tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, tỉnh Điện Biên thực hiện, được kết nối trực tiếp với điểm cầu Nghĩa trang liệt sĩ A1, tỉnh Điện Biên.

Hoàn tất di dời dân vùng dự án thủy lợi Krông Pách thượng đến nơi ở mới

Hoàn tất di dời dân vùng dự án thủy lợi Krông Pách thượng đến nơi ở mới

16:00 08/10/2023

Đắk Lắk - Tại dự án hồ Krông Pách thượng (xã Cư San, huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) - dự án thủy lợi của Bộ Nông nghiệp và Phát triển...

Công ty ra thông báo, nhân viên ngoại tình lập tức bị sa thải

Công ty ra thông báo, nhân viên ngoại tình lập tức bị sa thải

13:50 14/06/2023

Gần đây, ở Trung Quốc, một công ty đã phát thông báo, cấm nhân viên có tình cảm ngoài luồng hoặc lừa dối vợ/chồng mình, nếu vi phạm sẽ bị sa thải ngay lập tức. Theo thông tin đăng tải, doanh nghiệp này có trụ sở tại thành phố Nhạc Thanh, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã phát thông báo về 'Cấm ngoại tình và lừa dối, phản bội'. Nội dung thông báo như sau: 'Nhằm tăng cường quản lý nội bộ của công ty, khuyến khích phát triển văn hóa doanh nghiệp,...

Mỹ tìm cách gửi vũ khí, đạn dược Iran cho Ukraine

Mỹ tìm cách gửi vũ khí, đạn dược Iran cho Ukraine

08:30 05/10/2023

Hãng tin CNN hôm 4/10 dẫn lời các quan chức Mỹ giấu tên cho biết Washington đã tìm ra một cách hợp pháp để gửi vũ khí và đạn dược bị tịch thu của Iran tới Kiev. Bộ Tư lệnh trung tâm quân đội Mỹ (CENTCOM) đã chuyển một triệu viên đạn cho Ukraine vào đầu tuần này.

Lên mạng giả gái, gửi clip nhạy cảm để tống tiền

Lên mạng giả gái, gửi clip nhạy cảm để tống tiền

16:10 10/05/2024

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Công Toàn (29 tuổi, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Theo điều tra ban đầu, để có tiền tiêu xài, Toàn đã lập nhiều tài khoản mạng xã hội khác nhau rồi lên mạng tải các hình ảnh, clip nhạy cảm liên quan đến các cô gái trẻ đẹp để đặt làm hình...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được giới thiệu quy hoạch Ủy viên Trung ương

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được giới thiệu quy hoạch Ủy viên Trung ương

07:10 11/08/2023

Ngày 10/8, Tỉnh ủy Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức hội nghị thực hiện quy trình giới thiệu nhân sự quy hoạch Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIV, nhiệm kỳ 2026-2031.

Chặn đường cưỡng đoạt tiền thương lái vì sầu riêng được giá

Chặn đường cưỡng đoạt tiền thương lái vì sầu riêng được giá

03:40 03/03/2024

Thấy giá sầu riêng tăng cao, Võ Minh Duy lập mưu chặn đường thương lái gây áp lực, buộc chi tiền hoa hồng mới được lái xe vào các vườn sầu riêng để thu mua.

Tình huống pháp lý vụ tài xế taxi đâm bảo vệ chung cư tử vong

Tình huống pháp lý vụ tài xế taxi đâm bảo vệ chung cư tử vong

15:30 31/03/2023

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang điều tra vụ tài xế taxi đâm bảo vệ tại một khu đô thị ở xã Đa Tốn tử vong do mâu thuẫn trong việc dừng đỗ xe. Đáng chú ý, khi bị bắt giữ, tài xế gây tai nạn có biểu hiện sử dụng rượu bia, chống đối, không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn.

Lạng Sơn giải thể Trạm kiểm soát chống buôn lậu Dốc Quýt

Lạng Sơn giải thể Trạm kiểm soát chống buôn lậu Dốc Quýt

12:00 16/08/2023

Ngày 16-8, UBND tỉnh Lạng Sơn thông báo giải thể Trạm kiểm soát liên hợp chống buôn lậu và gian lận thương mại Dốc Quýt.

Co loi xay ra
Co loi xay ra