Bị bạn gái tát vì xúc phạm người yêu cũ của em

04:10 20/07/2024

Có lần bạn gái còn tát tôi vì tôi nhận xét quá đáng về người yêu cũ khi cô ấy kể về các lý do chia tay.

Cô ấy của tôi có công ăn việc làm ổn định trong nhà nước, tuổi thích hợp lấy chồng thì hơi quá một chút. Trước đó chúng tôi chỉ biết nhau nhưng không nói chuyện. Ban đầu cả hai đến với nhau thuần túy chỉ là nhu cầu tình dục, gặp nhau trong một bữa tiệc khi cô ấy đang thất tình, vừa bị bỏ rơi; còn tôi đang khát tình, sau mấy chén rượu và mấy lời thả thính, kết thúc là tại nhà nghỉ. Cứ như thế dần dần, cô ấy yêu tôi lúc nào không biết, có thể do cách tôi chăm sóc cô ấy hàng ngày và qua những chuyến đi chơi xa quấn quýt nhiều hơn.

Cô yêu tôi thể hiện qua hành động: giận dỗi khi tôi không chat hàng ngày, mỗi đêm. Số lần giận dỗi nhiều vô kể, hết mở rồi chặn, chạy theo phát mệt. Hiện tại tôi và cô ấy vẫn chat, gọi điện, gặp nhau nhưng không kết bạn qua bất cứ phương thức gì. Thực sự tôi cũng không có nhu cầu theo dõi các nhật ký của cô ấy trên mạng. Ngược lại cô ấy bắt tôi chặn hết các mối nguy hiểm. Tôi thấy cô ấy đang toàn tâm toàn ý, không có các cuộc hẹn hò ngoài đời với ai.

Về cuộc sống cá nhân, tôi không quan tâm lắm đến quá khứ, không chủ động hỏi, nhưng mỗi lần bên nhau cô ấy lại kể tuốt tuồn tuột. Bộ sưu tập của cô ấy cũng kha khá, người yêu cũ đa dạng mỗi người một nghề, nhưng toàn người cơ bản các ban ngành cũng có điều kiện. Chỉ có điều số phận nên không đâu đến đâu. Có lần, sau khi kể, tôi đánh giá tư cách của một cậu người yêu cũ không tốt khi phản bội cô ấy, cô ấy lại bảo vệ cậu ta. Có lần còn tát tôi vì tôi nhận xét quá đáng về người yêu cũ khi cô ấy kể về các lý do chia tay.

Về cơ bản, cô ấy cũng là người tốt, tuy nhiên tôi hơi thấy lạ kỳ, không biết có phải tôi lạc hậu hay do thanh niên bây giờ là vậy. Cô ấy vẫn giữ mối quan hệ qua chat với người yêu cũ, số lượng các thanh niên thả thính trên điện thoại thì nhiều vô kể. Thỉnh thoảng cô ấy lại cho tôi xem người thì cô ấy trả lời mấy câu lấy lệ, người thì bơ đi mặc cho họ hỏi thăm cả ngày cả đêm. Chắc do các thanh niên khi vào mạng xã hội thấy cô ấy khá hấp dẫn và không thấy chút thông tin nào là đang có người yêu.

Ngoài ra cô ấy có sở thích lưu giữ những hình ảnh, clip kỷ niệm đẹp giữa cô ấy và những người khác và kể cả tôi. Sở dĩ tôi biết được do có những lần cô ấy mở chặn, quên ẩn nên tôi thấy được các clip, hình ảnh cô ấy ôm ấp, đi cùng người yêu cũ trên nhật ký, nhưng mấy lần mở chặn sau này thì không thấy nữa, chắc là ẩn rồi. Hiện tôi chưa xác định rõ ràng nên để cứ để cô ấy thoải mái, nhưng tôi nghĩ trường hợp xác định cũng sẽ mua cho cô ấy điện thoại mới, không cần xóa ảnh, clip mà sẽ yêu cầu để lại hết thông tin tại điện thoại cũ và cất kỹ. Không biết tôi làm thế có cấm đoán quá không nhỉ, vì qua nói chuyện, cô ấy muốn xác định lâu dài với tôi.

Hữu Dũng

Có thể bạn quan tâm
Xúc động hình ảnh bi hùng Võ Duy Ninh tái hiện trong vở Khúc tráng ca thành Gia Định

Xúc động hình ảnh bi hùng Võ Duy Ninh tái hiện trong vở Khúc tráng ca thành Gia Định

06:50 28/01/2024

Tối 27-1, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang đã công diễn vở cải lương sử Việt Khúc tráng ca thành Gia Định. Khán giả đã xúc động trước hình ảnh bi hùng của Võ Duy Ninh và quân dân Gia Định xả thân để cùng bảo vệ thành.

Nghe ca cải lương tuồng cổ đã đời ở đình Cầu Quan nhân lễ Kỳ yên

Nghe ca cải lương tuồng cổ đã đời ở đình Cầu Quan nhân lễ Kỳ yên

17:20 21/03/2024

Ngày 21-3, khán giả mê cải lương tuồng cổ đã có dịp nghe ca đã đời tại đình Thái Hưng, còn gọi là đình Cầu Quan trong lễ Kỳ yên diễn ra tại đây. Chương trình được thực hiện bởi ông Công Minh và cháu gái Tú Sương.

'Gieo mầm tri thức' đến với trẻ nghèo Cao Bằng

'Gieo mầm tri thức' đến với trẻ nghèo Cao Bằng

11:30 22/03/2023

200 phần quà từ chương trình học bổng 'Gieo mầm tri thức' đã đến với học sinh vượt khó học tốt tại Cao Bằng trong buổi lễ do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Cao Bằng tổ chức hôm 21-3.

Hơn 50 học sinh nhập viên, nghi ngộ độc thực phẩm

Hơn 50 học sinh nhập viên, nghi ngộ độc thực phẩm

18:50 15/11/2023

Hơn 50 học sinh tiểu học ở TP Rạch Giá (Kiên Giang) được đưa đến bệnh viện điều trị trong tình trạng nôn ói, đi ngoài, nghi bị ngộ độc thực phẩm. Có em bị tụt huyết áp.

Người Trung Quốc 'ngán' kỳ nghỉ dài

Người Trung Quốc 'ngán' kỳ nghỉ dài

06:20 06/05/2024

Hao Zeyu, kỹ sư của nhà máy sản xuất xe điện, đã trải qua 5 ngày nghỉ lễ Quốc tế lao động nhưng không có tâm trạng tiệc tùng.

10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2024

10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam 2024

08:50 21/02/2024

Hội An là điểm đến thân thiện nhất Việt Nam, tiếp sau là Phong Nha và Ninh Bình, theo Traveller Review Awards 2024.

Thanh sắt 40 cm đâm xuyên mông người đàn ông

Thanh sắt 40 cm đâm xuyên mông người đàn ông

13:30 05/12/2023

Bị ngã tại công trường, người đàn ông 34 tuổi bị thanh sắt đâm xuyên mông nhưng không ai phát hiện, đến sáng mới được đưa vào viện cấp cứu.

Sông ngầm bí ẩn trong hang động ở Quảng Trị

Sông ngầm bí ẩn trong hang động ở Quảng Trị

11:10 28/05/2024

Hang Vân Tiên ở huyện Hướng Hóa có dòng sông ngầm, hai đầu là hai hồ nước lớn có cá tôm. Không gian hang động rộng lớn, một số thạch nhũ đẹp mắt, tráng lệ.

Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Điện Biên Phủ

Học sinh Quảng Nam giành giải Đặc biệt cuộc thi tem bưu chính về Điện Biên Phủ

15:20 27/04/2024

Vượt qua hơn 1,3 triệu bài dự thi em Đặng Lê Gia Nhi, học sinh Trường THCS Kim Đồng (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) giành giải Đặc biệt Cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024, với chủ đề “70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính”.

Co loi xay ra
Co loi xay ra