Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có máy điều trị rối loạn nhịp tim thế hệ mới

05:00 06/07/2024

Hệ thống EnSite X thế hệ mới của Abbott Medical lập bản đồ 3D giải phẫu tim vừa được sử dụng ở Việt Nam, tại Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).

Lập bản đồ 3D giải phẫu tim là một công nghệ quan trọng trong điều trị các bệnh lý tim mạch, giúp các bác sĩ chẩn đoán và định vị chính xác vị trí cần can thiệp. Bác sĩ có thể sử dụng bản đồ 3D để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân, giúp tối ưu hóa kết quả điều trị và giảm thiểu các biến chứng.

Chia sẻ về vai trò của hệ thống lập bản đồ 3D giải phẫu tim trong điều trị các bệnh lý rối loạn nhịp tim, Tiến sĩ, bác sĩ Alain Lebon, Khoa Tim mạch và Tim mạch can thiệp, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội cho biết, những tiến bộ trong công nghệ y tế đang giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả hơn. Cụ thể trong kỹ thuật triệt đốt điện điều trị rối loạn nhịp tim, khi chuyên môn cao của bác sĩ được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại, hiệu quả điều trị sẽ được nâng cao hơn nhiều, tăng tỷ lệ điều trị thành công, giảm nguy cơ biến chứng và thời gian điều trị cho người bệnh.

Cũng theo bác sĩ này, so với các hệ thống được phát triển trước đây, hệ thống EnSite X của Abbott Medical có nhiều tính năng ưu việt trong việc lập bản đồ tim mật độ cao. Công nghệ EnSite đa cực kết hợp ống thông lập bản đồ Advisor HD Grid giúp xác định tín hiệu chân thực, ghi nhận tín hiệu theo 360 độ. Đây là điều mà các công nghệ lập bản đồ trước đây chưa làm được. Từ đó, nâng cao độ chính xác của bản đồ với mật độ điểm cao gấp ba lần trên mỗi lần thu nhận tín hiệu, mang đến cho người dùng một hệ thống hiệu quả cho mọi quy trình.

Theo nghiên cứu của hãng, 94% người sử dụng nhận thấy khả năng vận hành hệ thống được cải thiện nhờ giao diện người dùng được tối ưu hóa; 93% người dùng đồng ý rằng thiết lập hệ thống mới cho phép xử lý sự cố nhanh hơn.

"Tất cả ưu điểm này giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị, mang lại lợi ích lớn cho người bệnh", TS.BS. Alain Lebon cho biết.

Đưa trang bị hệ thống EnSite X về Việt Nam cũng thể hiện cam kết của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội trong việc đầu tư thiết bị tiên tiến và hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nói chung và hiệu quả điều trị bệnh lý tim mạch nói riêng.

Giám đốc Y tế của bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH), Bác sĩ Erwan Debuc, chia sẻ, trải qua hơn 27 năm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, điều quan trọng nhất đối với HFH là sức khỏe và lợi ích của người bệnh. Nền tảng vững chắc cho chất lượng các dịch vụ của bệnh viện là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp và những trang thiết bị tiên tiến cùng cơ sở vật chất hiện đại. "Bằng việc đầu tư vào công nghệ y tế mới nhất, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe ở Việt Nam, tăng hiệu quả điều trị và mang lại các lợi ích lớn hơn cho người bệnh", bác sĩ nói.

HFH cũng đã thành lập Trung tâm dự phòng bệnh lý tim mạch với sự tham gia của đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Pháp, điều trị các bệnh lý tim mạch, đột quỵ và thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với các bệnh lý liên quan.

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội thành lập năm 1997 và là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội và miền Bắc Việt Nam lúc đó. 27 năm qua, bệnh viện đã cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho tất cả khách hàng hiện sinh sống, du lịch tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc.

Nằm tại trung tâm quận Đống Đa với vị trí thuận tiện, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội vận hành một cơ sở y tế theo tiêu chuẩn Âu Mỹ với 170 giường bệnh bao gồm các phòng bệnh nhân nội trú ngoại trú, cấp cứu và chăm sóc ban ngày, cung cấp dịch vụ y tế chuyên khoa đa ngành toàn diện đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng Âu Mỹ theo quy định của Việt Nam.

HFH sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt.

ế Đan

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH)

Website: hfh.com.vn

Facebook: Hanoi French Hospital

Có thể bạn quan tâm
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế nói chuyện chuyên đề với thanh niên, cựu chiến binh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế nói chuyện chuyên đề với thanh niên, cựu chiến binh

04:50 09/10/2023

Đây là chương trình gặp mặt, nói chuyện chuyên đề giữa Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy TT-Huế với cán bộ, đoàn viên, thanh niên, hội viên cựu chiến binh do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Cựu chiến binh khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh TT-Huế phối hợp tổ chức.

Nguy kịch sau khi chạm vào dây sạc điện thoại đang cắm

Nguy kịch sau khi chạm vào dây sạc điện thoại đang cắm

15:40 07/06/2024

Đang ngủ trưa, bé gái 10 tuổi chạm chân vào sạc điện thoại đang cắm khiến bị điện giật, mất ý thức, tình trạng nguy kịch.

Nông thôn Hàn Quốc có nguy cơ biến mất

Nông thôn Hàn Quốc có nguy cơ biến mất

15:40 05/09/2024

Khu vực nông thôn ở Hàn Quốc đang thiếu hụt lao động trầm trọng, phải dựa vào người nước ngoài nhập cư để lấp đầy khoảng trống.

Tuổi trẻ Hưng Yên 'dầm mưa' chạy lũ với nông dân

Tuổi trẻ Hưng Yên 'dầm mưa' chạy lũ với nông dân

16:30 12/09/2024

Hàng trăm đoàn viên thanh niên tỉnh Hưng Yên phối hợp cùng lực lượng quân đội, công an, chính quyền cơ sở dầm mưa chạy lũ cùng người dân ngoài đê sông, khu vực trũng ngập sâu để đảm bảo an toàn tính mạng người và tài sản của nhân dân.

Chị Trần Thị Diễm Trinh giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương

Chị Trần Thị Diễm Trinh giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương

18:20 14/08/2024

Tại Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029, chị Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn được hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Thay đổi ở móng tay có thể báo hiệu ung thư phổi

Thay đổi ở móng tay có thể báo hiệu ung thư phổi

07:40 17/01/2024

Bác sĩ Mike Hansen chia sẻ 10 dấu hiệu cảnh báo cần chú ý của ung thư phổi, bao gồm ngón tay dùi trống, ho dai dẳng hoặc thở khò khè.

Cẩm nang du lịch Bình Thuận

Cẩm nang du lịch Bình Thuận

07:30 28/05/2024

Bình Thuận có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Phan Thiết, Mũi Né, Phú Quý, là trung tâm du lịch của vùng Nam Trung Bộ, đi lại và dịch vụ lưu trú thuận tiện.

Chuyện về những bác sĩ “trả lại gương mặt người”

Chuyện về những bác sĩ “trả lại gương mặt người”

17:20 26/02/2024

Cuộc điện thoại từ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đã cắt ngang những công việc mà tôi đang dở dang: 'Nhà báo ơi, có một ca...

Giữ lời hứa với cha, làm học sinh giỏi tỉnh, đậu vào trường Đại học Ngoại thương TP.HCM

Giữ lời hứa với cha, làm học sinh giỏi tỉnh, đậu vào trường Đại học Ngoại thương TP.HCM

08:10 21/08/2024

Trời chập tối khi nhiều gia đình quây quần bên bữa cơm, mẹ con Phương lại đội chiếc đèn pin tất tả ra đồng làng bắt ếch.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới