Bệnh viện Mắt quốc tế Cao Thắng khánh thành trung tâm khúc xạ Zeiss

12:40 23/08/2024

Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng khánh thành Trung tâm Khúc xạ Zeiss, nơi ứng dụng các công nghệ thăm khám và điều trị khúc xạ tiên tiến hàng đầu, ngày 21/8.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng (thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn) là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng nhận "Trung tâm Khúc xạ Zeiss" (Refractive Suite by Zeiss). Để nhận được chứng nhận này, trung tâm phải đáp ứng hơn 200 tiêu chí do tập đoàn Zeiss đặt ra.

Ông Nguyễn Phi Long (Phó tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn) và bà Vũ Thị Thu Hiền (Tổng giám đốc Carl Zeiss Việt Nam) ký kết hợp tác chiến lược và công bố Trung tâm Khúc xạ Zeiss. Ảnh: Mắt Cao Thắng

Toàn bộ trang thiết bị tại Trung tâm Khúc xạ Zeiss của Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng đều mang thương hiệu Zeiss, nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Các thiết bị bao gồm hệ thống phẫu thuật khúc xạ tia Laser Excimer Zeiss Mel 90 và hệ thống phẫu thuật khúc xạ tia Femtosecond Zeiss Visumax 800. Hệ thống Mel 90 đảm bảo độ chính xác cao trong phẫu thuật khúc xạ, giảm thiểu tác động lên giác mạc. Còn Visumax 800 cung cấp công nghệ tiên tiến để tạo vạt giác mạc với độ chính xác cao.

Bệnh viện đã áp dụng phần mềm Zeiss Forum - hệ thống quản lý dữ liệu nhãn khoa cho phép bác sĩ truy cập để chẩn đoán bệnh nhân trên nền tảng kỹ thuật số, liên kết toàn bộ quy trình từ chẩn đoán, lập kế hoạch, phẫu thuật đến kiểm tra sau điều trị. Giải pháp này giảm thiểu giấy tờ, nâng cao độ chính xác và tiết kiệm thời gian. Mọi dữ liệu bệnh nhân đều được lưu trữ và phân tích trên hệ thống, giúp bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị một cách tối ưu mà không cần bệnh nhân mang theo giấy tờ. Kết quả điều trị được phân tích theo tiêu chuẩn, hỗ trợ việc kiểm tra lại và hội chẩn dễ dàng hơn. Đồng thời việc lập kế hoạch điều trị từ xa cũng trở nên linh hoạt và hiệu quả.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng cũng triển khai phương pháp phẫu thuật Phakic, cùng với các giải pháp hiện đại như Femto Pro và Smile Pro, nhằm cung cấp những lựa chọn điều trị tối ưu và hiệu quả cho những bệnh nhân không phù hợp với các phương pháp phẫu thuật khúc xạ bằng laser.

Quy trình đánh giá và cấp chứng nhận Zeiss bao gồm các bước tư vấn, đào tạo, kiểm tra và tái đào tạo do các chuyên gia hàng đầu của Zeiss thực hiện. Các tiêu chí này không chỉ đảm bảo chất lượng điều trị mà còn cam kết mang lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho bệnh nhân, từ lúc đặt lịch hẹn đến khi hoàn tất điều trị. Tập đoàn Zeiss đã có hơn 175 năm kinh nghiệm trong ngành quang học và thiết bị y tế nhãn khoa. Bên cạnh dẫn đầu trong các giải pháp phẫu thuật khúc xạ tiên tiến như ReLEx Smile, Smile Pro, và Femto Pro, Zeiss còn hỗ trợ các cơ sở y tế thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng điều trị và trải nghiệm khách hàng. "Chứng nhận từ Zeiss khẳng định cam kết của Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng trong việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và cung cấp dịch vụ chăm sóc mắt hàng đầu cho cộng đồng", đại diện bệnh viện cho biết.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng còn là bệnh viện mắt tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế JCI (Joint Commission International) về an toàn và chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện đã đạt chứng nhận JCI đến 5 lần liên tiếp kể từ năm 2009. Bệnh viện cũng là thành viên của Hiệp hội Bệnh viện Mắt Châu Á (AAEH) và Hiệp hội Bệnh viện Mắt Thế giới (WAEH) từ năm 2012, mở ra cơ hội học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các bệnh viện mắt hàng đầu trên thế giới.

Thiết bị hiện đại và đạt các tiêu chuẩn quốc tế giúp Bệnh viện Mắt Cao Thắng mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Bệnh viện còn nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách áp dụng mô hình chăm sóc khách hàng 1-1, lấy khách hàng làm trọng tâm. Mỗi bệnh nhân được một chuyên viên y tế theo sát và chăm sóc trong suốt quá trình từ tư vấn, thăm khám, phẫu thuật đến theo dõi hậu phẫu. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa quy trình chăm sóc mà còn mang lại sự thoải mái và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng trong suốt hành trình điều trị.

Để có thể chăm sóc bệnh nhân tốt nhất, không gian bệnh viện được thiết kế với tiêu chí mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho khách hàng và người thân.

"Đầu tư vào cơ sở hạ tầng với không gian sang trọng và hiện đại, cùng với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng cam kết mang lại trải nghiệm chăm sóc khách hàng vượt trội, với các phác đồ điều trị cá nhân hóa nhằm tối ưu hóa kết quả điều trị cho từng bệnh nhân", đại diện bệnh viện khẳng định.

Khánh thành Trung tâm Khúc xạ Zeiss, đơn vị kỳ vọng sẽ mang đến những công nghệ và trải nghiệm khám, điều trị tật khúc xạ chuẩn quốc tế cho nhiều khách hàng ngay tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Diệp Chi

Tìm hiểu thêm về Bệnh viện Mắt Quốc tế Cao Thắng
Có thể bạn quan tâm
Số bệnh nhân động kinh chỉ xếp sau đột quỵ

Số bệnh nhân động kinh chỉ xếp sau đột quỵ

04:20 15/04/2024

Bệnh nhân động kinh nhập viện Bệnh viện Quân y 175 chỉ xếp sau đột quỵ, không ít trường hợp bị hiểu lầm là bệnh tâm thần.

Lạng Sơn hoàn thành công tác Đại hội Hội LHTN cấp huyện, thành phố

Lạng Sơn hoàn thành công tác Đại hội Hội LHTN cấp huyện, thành phố

11:00 01/08/2024

Tính đến ngày 31/7, tất cả 11/11 Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 -2029.

Nghĩ cảnh lại phải phục vụ nhà chồng, tôi không chịu nổi

Nghĩ cảnh lại phải phục vụ nhà chồng, tôi không chịu nổi

07:40 01/02/2024

Tôi giờ chỉ muốn thực hiện điều mong muốn nhiều năm, đó là ly hôn, các con tôi cũng bảo sẽ ủng hộ quyết định của mẹ.

Cứ cãi nhau là vợ đòi ly hôn

Cứ cãi nhau là vợ đòi ly hôn

03:20 18/07/2024

Dù cãi nhau to hay nhỏ, gay gắt hay lạnh lùng, kết thúc vợ tôi đều nói: 'Không muốn sống chung thì ly hôn đi'.

Nắng nơi anh, nắng hoài không tắt

Nắng nơi anh, nắng hoài không tắt

11:40 16/06/2024

Nắng ở đây, em có thể hiểu là tình yêu, là ngọn lửa tình yêu vẫn ngày đêm rực cháy trong anh.

Đám cưới của một chú rể với hai cô dâu gây xôn xao ở Malaysia

Đám cưới của một chú rể với hai cô dâu gây xôn xao ở Malaysia

13:40 16/03/2024

Hôn lễ linh đình của một người đàn ông cùng lúc cưới hai vợ ở Sarawak đang khiến người dân trong vùng bàn tán và thắc mắc về tính hợp pháp.

Lễ hội sông nước TP.HCM 2024: Đánh thức du lịch 'đô thị sông nước'

Lễ hội sông nước TP.HCM 2024: Đánh thức du lịch 'đô thị sông nước'

09:20 01/06/2024

Tối 31-5, Lễ hội sông nước TP.HCM đã khai mạc hoành tráng bên sông Sài Gòn, bắt đầu chuỗi hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí, nghệ thuật thể thao, ẩm thực, mua sắm diễn ra trong suốt 10 ngày.

Nữ Bí thư chi đoàn truyền lửa tình yêu văn hóa truyền thống

Nữ Bí thư chi đoàn truyền lửa tình yêu văn hóa truyền thống

08:50 16/10/2023

Không những năng nổ tham gia các hoạt động đoàn, nữ Bí thư chi đoàn người Êđê còn truyền lửa tình yêu văn hoá truyền thống.

Thủ phạm gây nên dịch viêm phổi ở nhiều nước

Thủ phạm gây nên dịch viêm phổi ở nhiều nước

12:11 05/12/2023

Mycoplasma là loại vi khuẩn gây nên dịch viêm phổi ở nhiều quốc gia như Hà Lan, Đan Mạch, Trung Quốc, có khả năng kháng thuốc kháng sinh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới