Bắt quả tang 10 nữ tiếp viên nhà hàng bán dâm cho khách Hàn Quốc

16:30 30/03/2024

TPO - Kiểm tra 2 khách sạn và một khu căn hộ cao cấp ở quận 1 (TPHCM), lực lượng chức năng phát hiện 10 nữ tiếp viên làm chung tại một nhà hàng đang bán dâm cho 10 khách nam là người Hàn Quốc.

Ngày 30/3, Công an quận 1 (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hyeon Seung Jun (41 tuổi), Jeon Byung Hwa (40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) và 4 người khác về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Khoảng 0h ngày 17/3, Công an quận 1 đồng loạt kiểm tra hành chính 2 khách sạn, một khu căn hộ cao cấp trên địa bàn và bắt quả tang 10 nữ tiếp viên đang bán dâm cho 10 khách nam là người Hàn Quốc.

Tiền Phong Nhà hàng Vitamin tại thời điểm bị kiểm tra. 1

Nhà hàng Vitamin tại thời điểm bị kiểm tra.

Qua đấu tranh, các cô gái bán dâm đều khai nhận đang làm tiếp viên tại nhà hàng Vitamin nằm trên đường Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1. Tất cả đi bán dâm theo sự cho phép của chủ, quản lý của nhà hàng và khách mua dâm đều là thực khách đến nhà hàng ăn uống, sử dụng dịch vụ.

Ngay sau đó, các trinh sát kiểm tra nhà hàng Vitamin và đưa chủ nhà hàng là Hyeon Seung Jun, Jeon Byung Hwa, 2 nhân viên quản lý nhà hàng người Hàn Quốc cùng 4 nhân viên quản lý tiếp viên là người Việt Nam về trụ sở làm rõ.

Qua đấu tranh, Hyeon Seung Jun, Jeon Byung Hwa khai cùng góp vốn để kinh doanh phục vụ ăn uống cho khách người Hàn Quốc tại nhà hàng Vitamin và thuê Đoàn Thị Mỹ Quyên đứng tên Giám đốc, đại diện theo pháp luật.

Nhân viên quản lý người Hàn Quốc có nhiệm vụ liên hệ với khách người Hàn Quốc, nhận đặt phòng, cung cấp các dịch vụ của nhà hàng, tính tiền để khách thanh toán sau khi ăn uống. Ngoài mức lương 20 triệu đồng/tháng, các nhân viên quản lý còn được hưởng 20%/tổng số tiền rượu khách sử dụng, khi họ là người nhận đặt phòng và tính tiền.

Còn 4 nhân viên quản lý tiếp viên làm nhiệm vụ quản lý, điều hành tiếp viên nữ đến các phòng để khách có nhu cầu sẽ chọn đi đến “bãi đáp”. Các “má mì” này được trả lương 15 triệu đồng/tháng và được trả 500 nghìn đồng khi môi giới thành công.

Tiền Phong Cơ quan công an làm việc với ông Hyeon Seung Jun. 1

Cơ quan công an làm việc với ông Hyeon Seung Jun.

Khách đến nhà hàng Vitamin, quản lý sẽ điều các nữ tiếp viên đến tận tình ngồi rót rượu, uống rượu, nói chuyện với từng khách. Nếu khách có nhu cầu “vui vẻ”, Hyeon SeungJ un và Jeon Byung Hwa sẽ cho tiếp viên nữ được ra ngoài bán dâm.

Chủ trương này được Hyeon Seung Jun và Jeon Byung Hwa phổ biến cho các nhân viên quản lý nhà hàng, nhân viên quản lý tiếp viên biết để thực hiện. Giá bán dâm được Hyeon Seung Jun và Jeon Byung Hwa quy định 1,8 triệu đồng/1 lượt, 3,3 triệu đồng đi qua đêm.

Để mọi hoạt động kinh doanh trá hình không bị phát hiện, cơ sở này chỉ phục vụ khách Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và không nhận khách là người Việt Nam.

Qua thống kê, cơ quan chức năng xác định, doanh thu của nhà hàng này dao động từ 300 - 500 triệu đồng/1 ngày và khoảng hơn 10 tỷ đồng/tháng từ dịch vụ trá hình.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Tin 20h: Nạn nhân sập bẫy Tập đoàn Sen Tài Thu có thể nhận lại tiền đầu tư?

Tin 20h: Nạn nhân sập bẫy Tập đoàn Sen Tài Thu có thể nhận lại tiền đầu tư?

06:10 05/02/2024

Tin 20h ngày 4.2: Nạn nhân vụ lừa đảo tại Tập đoàn Sen Tài Thu và cơ hội nhận lại tiền; Đề xuất học lý thuyết trực tuyến với bằng...

Ông Biden tái khẳng định cam kết với Ukraine ngay sau khi Nga rút khỏi hiệp ước hạt nhân

Ông Biden tái khẳng định cam kết với Ukraine ngay sau khi Nga rút khỏi hiệp ước hạt nhân

08:00 22/02/2023

'Sự ủng hộ của chúng tôi dành cho Ukraine sẽ không lay chuyển. NATO sẽ không bị chia rẽ và chúng tôi sẽ không mệt mỏi' - Tổng thống Biden nhấn mạnh.

Lễ hội Vì hòa bình đầu tiên được tổ chức ở Quảng Trị

Lễ hội Vì hòa bình đầu tiên được tổ chức ở Quảng Trị

18:20 31/05/2024

Sáng 31/5, tại Hà Nội, UBND tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội Vì Hòa bình năm 2024 với chủ đề Chung tay kiến tạo thế giới hòa bình. Tại buổi họp báo, ông Võ Văn Hưng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho rằng, Việt Nam là quốc gia yêu chuộng hòa bình. Trải qua những cuộc chiến đấu lâu dài, gian khổ, chịu đựng biết bao mất mát, hy sinh, hơn ai hết, dân tộc Việt Nam nhận rõ...

Bão Biparjoy mang theo gió mạnh tiến sát Pakistan, Ấn Độ

Bão Biparjoy mang theo gió mạnh tiến sát Pakistan, Ấn Độ

07:40 15/06/2023

Trước khi bão Biparjoy dự kiến đổ bộ ngày 15.6, hàng chục nghìn cư dân dọc theo bờ biển phía nam của Ấn Độ và Pakistan đã được sơ tán.

Chủ Khu Cầu kính rồng mây nói 'có bát hương thờ ông Hoàng Bảy từ trước'

Chủ Khu Cầu kính rồng mây nói 'có bát hương thờ ông Hoàng Bảy từ trước'

17:10 25/07/2023

Mấy ngày qua, dư luận đang xôn xao khi tại Khu du lịch Cầu kính rồng mây (Lai Châu) bất giờ 'mọc' lên một ngôi đền ông Hoàng...

Vì sao Giáo hoàng kêu gọi giương cờ trắng để đàm phán ở Ukraine?

Vì sao Giáo hoàng kêu gọi giương cờ trắng để đàm phán ở Ukraine?

10:10 10/03/2024

Giáo hoàng Francis đã kêu gọi các bên trong cuộc chiến ở Ukraine 'hãy có dũng khí giương cờ trắng để đàm phán', và làm như vậy 'trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn'.

Lở đất do mưa lớn tại Trung Quốc khiến hàng chục người mất tích

Lở đất do mưa lớn tại Trung Quốc khiến hàng chục người mất tích

09:40 12/08/2023

Lực lượng cứu hộ đã cứu được 4 người bị bùn đất vùi lấp sau vụ lở đất xảy ra tại khu vực ngoại ô của Tây An - thủ phủ của tỉnh Thiểm Tây, và công tác cứu hộ cứu nạn vẫn đang được tiến hành.

Vì sao tòa án quốc tế ICC muốn bắt thủ tướng Israel?

Vì sao tòa án quốc tế ICC muốn bắt thủ tướng Israel?

00:20 01/05/2024

Truyền thông đang râm ran chuyện Israel lo ngại Tòa án Hình sự quốc tế ICC sắp phát lệnh bắt Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu.

Hoàn tất kết luận điều tra vụ án Đặng Thị Hàn Ni và Trần Văn Sỹ

Hoàn tất kết luận điều tra vụ án Đặng Thị Hàn Ni và Trần Văn Sỹ

06:40 26/07/2023

Hai bị can Đặng Thị Hàn Ni và Trần Văn Sỹ đã đăng bài, tổ chức nhiều buổi ghi hình phát trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, nhằm xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự, uy tín của ông Huỳnh Uy Dũng.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới