Bắt 3 đối tượng móc túi 17 điện thoại của người dân đi hội chợ ở Lâm Đồng

21:10 07/07/2024
Tang vật mà các đối tượng đã móc túi của người dân vui chơi chợ đêm ở thành phố Bảo Lộc. Ảnh: Khánh Phúc

Các lực lượng Công an ở Lâm Đồng vừa đón lõng, bắt giữ nhóm đối tượng móc túi 17 điện thoại di động của người dân đi chơi hội chợ ở thành phố Bảo Lộc rồi bỏ trốn về TPHCM trong đêm.

Ngày 7.7, Trung tá Nguyễn Văn Thư - Trạm trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Lâm Đồng), cho biết, từ nguồn tin báo của Công an TP Bảo Lộc, Tổ công tác của đơn vị gồm 5 cán bộ, chiến sĩ vừa phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ đón lõng, bắt giữ 3 đối tượng chuyên móc túi trộm cắp điện thoại của người dân tại một hội chợ ở thành phố Bảo Lộc.

Vào 22h5 ngày 6.7, Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi tiếp nhận tin báo phối hợp của Công an TP Bảo Lộc cùng Công an xã Đại Lào và Công an Phường 1 về việc có 3 đối tượng móc túi đang di chuyển bằng 2 xe máy bỏ trốn trên Quốc lộ 20 theo hướng từ Bảo Lộc về TPHCM.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi đã chỉ đạo Tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm an toàn giao thông trên Quốc lộ 20, đồng thời đón lõng chặn đầu bắt giữ các đối tượng.

Khoảng 30 phút sau, khi 3 đối tượng (1 nam, 2 nữ) điều xe máy đến thị trấn Mađaguôi (huyện Đạ Huoai) thì bị các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông kiểm tra.

Các đối tượng có những đặc điểm nhận dạng trùng khớp các thông tin mà lực lượng nghiệp vụ Công an TP Bảo Lộc cung cấp, nên Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi đã yêu cầu 3 đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tiến hành kiểm tra nóng, lực lượng Cảnh sát giao thông Mađaguôi phát hiện các đối tượng đang cất giữ một túi nilon bên trong chứa 17 điện thoại di động.

Các đối tượng này bao gồm: Trọng Hùng (24 tuổi), trú tại tỉnh Khánh Hòa; Nguyễn Thị Kiều Trâm (36 tuổi); Phạm Thị Thanh Thủy (35 tuổi), cùng trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, số điện thoại di động nói trên do các đối tượng móc túi lấy trộm của người dân đến vui chơi, mua sắm tại hội chợ ở phường 1 (TP Bảo Lộc).

Khi các đối tượng đang trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng Cảnh sát giao thông đón lỏng chặn đầu bắt giữ. Trong 3 đối tượng bị bắt giữ thì Phạm Thị Thanh Thủy là đối tượng có 4 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và Nguyễn Thị Kiều Trâm có 1 tiền án cùng tội danh nêu trên.

Hiện tại, Trạm Cảnh sát giao thông Mađaguôi đã hoàn tất các thủ tục bàn giao 3 đối tượng cùng toàn bộ các tang vật liên quan cho Công an TP Bảo Lộc để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Có thể bạn quan tâm
Tin tức 24h: Dự báo thời điểm miền Bắc đón 2 đợt không khí lạnh liên tiếp

Tin tức 24h: Dự báo thời điểm miền Bắc đón 2 đợt không khí lạnh liên tiếp

01:30 21/04/2024

Tin tức 24h: Bắt giữ nghi phạm đâm người đàn ông tử vong trên phố Cự Lộc, Hà Nội; 'Bà trùm' Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt bị tố có...

Thêm một phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên bị bắt tạm giam

Thêm một phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên bị bắt tạm giam

11:00 25/04/2024

Ông Đào Văn Ngọc - phó chủ tịch UBND TP Long Xuyên, bị khởi tố, bắt tạm giam do có liên quan đến vụ án sai phạm đất đai xảy ra trên địa bàn TP Long Xuyên.

Xử phạt nồng độ cồn tiếp tục là điểm nhấn cuối năm

Xử phạt nồng độ cồn tiếp tục là điểm nhấn cuối năm

19:30 05/01/2024

Theo thông tin từ Cục Cảnh sát giao thông ngày 5.1, toàn quốc xử phạt 2.161 trường hợp vi phạm nồng độ cồn . Cơ quan chức năng tiếp tục...

Hệ thống phòng không Nga phá hủy UAV tiếp cận Moskva

Hệ thống phòng không Nga phá hủy UAV tiếp cận Moskva

20:10 06/08/2023

'Hôm nay, vào khoảng 11 giờ sáng, một máy bay không người lái (UAV) đã cố gắng tiếp cận Moskva. UAV đã bị lực lượng phòng không Nga phá hủy khi xâm nhập. Quân đội đã làm tốt nhiệm vụ', Thị trưởng Moskva Sergey Sobyanin cho biết hôm 6/8. Trước đó, cơ quan báo chí sân bay Vnukovo cho hay, các chuyến khởi hành đi và đến sân bay này đã tạm thời bị hạn chế vì lý do an toàn. Theo đó, một số chuyến bay đã được chuyển hướng đến các sân bay khác của...

Sáng nay tư vấn tuyển sinh đặc biệt dành cho phụ huynh

Sáng nay tư vấn tuyển sinh đặc biệt dành cho phụ huynh

07:00 21/04/2024

Sáng nay 21-4, báo Tuổi Trẻ tiếp tục phối hợp Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo) tổ chức chương trình tư vấn đặc biệt 'Cùng con chọn trường' dành riêng cho các bậc phụ huynh.

Bộ Công an phối hợp điều tra vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan

Bộ Công an phối hợp điều tra vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan

14:50 18/07/2024

Liên quan đến vụ 4 người Việt tử vong ở Thái Lan, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Lừa bán 3 thiếu nữ qua Myanmar làm gái mại dâm

Lừa bán 3 thiếu nữ qua Myanmar làm gái mại dâm

10:50 16/07/2023

Ngày 16/7, Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa khởi bị can đối với 4 đối tượng về hành vi mua bán người và mua bán người dưới 16 tuổi.

Trốn cai nghiện đi vận chuyển ma túy, người đàn ông lĩnh án 18 năm tù giam

Trốn cai nghiện đi vận chuyển ma túy, người đàn ông lĩnh án 18 năm tù giam

08:20 18/01/2024

Bị cưỡng chế đi cai nghiện ma túy bắt buộc nhưng lại trốn ở nhà để vận chuyển ma túy thuê, một người đàn ông lĩnh 18 năm tù về tội 'Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Lo an cư cho dân, sớm bàn giao đất làm đường kết nối vào sân bay Long Thành

Lo an cư cho dân, sớm bàn giao đất làm đường kết nối vào sân bay Long Thành

14:30 17/03/2023

Sáng 17-3, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, đã đối thoại với hơn 150 hộ dân đại diện cho hàng trăm hộ dân ở huyện Long Thành nhường đất làm hai đường kết nố sân bay Long Thành.

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới