Bản tin 8H: Tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu ở Hà Nội

08:10 19/05/2024

TPO - Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm một nam thanh niên nghi nhảy cầu Đông Trù, Hà Nội.

Tối 18/5, một lãnh đạo Công an phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh, tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Đông Trù xuống sông Đuống. Hiện tại, chưa thể khẳng định đây là vụ nhảy cầu tự tử. Trước đó, vào khoảng 15h50 cùng ngày, người dân lưu thông trên cầu Đông Trù hướng đi huyện Đông Anh, phát hiện xe máy và đôi dép để lại trên cầu nên báo cơ quan chức năng. Bước đầu xác định, người mất tích là nam thanh niên đi xe máy mang BKS: 29D1 – 480.XX. Sau khi đi xe vào phần cầu dành cho người đi bộ, thanh niên này đã để lại xe máy cùng đôi dép màu đen.

Tiền Phong Xe máy và dép của nam thanh niên nghi nhảy cầu. Ảnh: BPL. 1

Xe máy và dép của nam thanh niên nghi nhảy cầu. Ảnh: BPL.

Liên quan tới bác sĩ Hoàng Minh Lý (nạn nhân trong vụ tấm kính rơi tại quán cà phê The Coffee House), bác sĩ Trần Quang Trung, Khoa Ngoại Thần kinh và Cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho hay sức khỏe của nữ bác sĩ diễn biến tốt, tình trạng phổi ổn định hơn, cô cũng đang tập ngồi.Do bác sĩ Lý có nhiều tổn thương nặng, thời gian hồi phục sẽ rất dài. Cô phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc phục hồi hoàn toàn, đặc biệt là khả năng đi lại và sinh hoạt cá nhân, nguy cơ sẽ phải ngồi xe lăn. Dự kiến, 5-7 ngày tới, bệnh nhân có thể xuất viện, chuyển sang tập vật lý trị liệu.

Khoảng 17h chiều 18/5, nhóm học sinh Trường THCS Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình cùng nhau đi tắm ở bãi biển phường Quảng Thọ. Thời điểm này biển có sóng to, các em bị cuốn ra xa và đuối nước. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã cứu được 5 em đưa lên bờ và tiến hành sơ cứu. Trong đó, 2 em học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình. Hiện, một nạn nhân chưa rõ tung tích. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng tìm kiếm em học sinh mất tích, nhưng công tác cứu hộ khó khăn do sóng to, gió lớn.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng. Theo đó, các đối tượng đã thành lập trang facebook với danh nghĩa Cao đẳng CSND từ đó lợi dụng tâm lý của những người bị lừa đảo mong muốn lấy lại số tiền đã mất, để gây dựng niềm tin với các nạn nhân bị lừa, từ đó dẫn dắt các nạn nhân thay vì đến Công an trình báo, người bị lừa lại lên mạng xã hội để nhờ các đối tượng giả danh Cao đẳng Cảnh sát nhân dân để hỗ trợ thu hồi tiền lừa đảo. Lúc này, các đối tượng hướng dẫn nạn nhân đóng phí để hỗ trợ hoặc làm nhiệm vụ để rút tiền treo trên hệ thống. Khi có người chuyển tiền, các đối tượng thông báo tài khoản ngân hàng bị lỗi và không cho rút tiền về, như vậy nạn nhân lại bị “dính bẫy lừa đảo” lần hai.

Ngày 18/5, Ban Công Binh, Phòng Tham mưu, Bộ Tư lệnh TP.HCM phối hợp cùng Ban CHQS huyện Bình Chánh và lực lượng dân quân xã Bình Lợi vừa phối hợp, xử lý thành công một quả bom sót lại từ thời chiến. Trước đó, khoảng 11h15 ngày 17/5, người dân ở ấp 4, xã Bình Lợi trong quá trình san lấp và cải tạo đất đã phát hiện một quả bom còn sót lại tại khu đất trống ngay sát Kênh số 11 nên báo cơ quan chức năng. Theo thông tin ban đầu của lực lượng chuyên môn Bộ Tư lệnh Thành phố, quả bom có chiều dài 1,15m, đường kính 0,41m, trọng lượng 750 LBS (350 kg), bom sử dụng thuốc nổ Tritonat; đây là loại bom nổ phá M117A1 còn sót lại sau chiến tranh. Đến 23h15 phút sau khi đã được xử lý an toàn, lực lượng công binh sử dụng xe chuyên dụng chở về nơi tập kết vật liệu nổ tại huyện Củ Chi, bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ đêm 19/5 đến ngày 20/5, miền Bắc và khu vực Thanh Hóa bước vào đợt mưa lớn trên diện rộng. Lượng mưa trong vòng một ngày phổ biến 30-70mm, có nơi trên 150mm. Hà Nội và các tỉnh, thành phố Đồng bằng Bắc Bộ duy trì thời tiết oi nóng trong ngày. Mưa dông ở khu vực Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ khả năng duy trì nhiều ngày tới. Thời gian mưa tập trung vào chiều và tối. Trong khi đó, từ Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng diện rộng trong ngày 19/5. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ C, có nơi nóng gay gắt trên 37 độ C.

Có thể bạn quan tâm
Thông tin mới vụ nổ súng ở thành phố Mỹ Tho

Thông tin mới vụ nổ súng ở thành phố Mỹ Tho

16:50 26/10/2023

Liên quan vụ nổ súng làm một người bị thương ở Công viên Tết Mậu Thân, ngày 26/10, Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) tiến hành làm việc với 9 đối tượng.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN: Không để xảy ra tiêu cực, tiền ủng hộ nặng nghĩa tình đồng bào

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN: Không để xảy ra tiêu cực, tiền ủng hộ nặng nghĩa tình đồng bào

05:40 24/09/2024

Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến nêu rõ việc sử dụng đúng mục đích, không lãng phí, không để xảy ra tiêu cực với tiền ủng hộ.

'Dính cồn' sau buổi sinh nhật bạn, cô gái lái ô tô tông chết người

'Dính cồn' sau buổi sinh nhật bạn, cô gái lái ô tô tông chết người

14:40 14/01/2024

Trong lúc xuống xe kiểm tra sự cố, anh L.N.Q. bị một ô tô con tông tử vong. Nữ tài xế gây tai nạn có nồng độ cồn 0,385mg/lít khí thở. Nói với cảnh sát, nữ tài xế nói vừa đi sinh nhật bạn về.

Hà Nội: Căng mình dọn dẹp sau bão

Hà Nội: Căng mình dọn dẹp sau bão

06:43 09/09/2024

Sau siêu bão, Hà Nội đối mặt với lượng rác khổng lồ, khắp nơi là lá cây, rác thải chất đống trên các tuyến đường khiến công việc của công nhân môi trường trở nên quá tải.

Sau 24 năm lẩn trốn, lãnh án chung thân vì tội giết người

Sau 24 năm lẩn trốn, lãnh án chung thân vì tội giết người

16:30 17/04/2024

Quảng Bình - Sau khi gây án, Đàm Xuân Chí đã trốn khỏi địa phương, đến năm 2023, người đàn ông trên bị bắt sau 24 năm lẩn trốn .

Người phụ nữ tìm lại được vàng sau vụ cháy phòng trọ ở TPHCM

Người phụ nữ tìm lại được vàng sau vụ cháy phòng trọ ở TPHCM

21:00 05/07/2023

Vụ hỏa hoạn khiến căn phòng trọ trong hẻm trên đường Lê Đình Cẩn (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) bị thiêu rụi. Người phụ nữ tìm lại được vàng sau vụ cháy.

Vụ bé Hạo Nam lọt trụ bê tông sâu 35m: Không có dấu hiệu tội phạm

Vụ bé Hạo Nam lọt trụ bê tông sâu 35m: Không có dấu hiệu tội phạm

18:30 17/02/2023

Công an tỉnh Đồng Tháp xác định, vụ việc bé Thái Lý Hạo Nam lọt xuống trụ bê tông sâu 35m tại công trình cầu kênh Rọc Sen, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) là tai nạn lao động, không có dấu hiệu của tội phạm.

Hai vụ tai nạn giao thông liên tiếp trên quốc lộ 24 làm 3 người chết, 4 người bị thương

Hai vụ tai nạn giao thông liên tiếp trên quốc lộ 24 làm 3 người chết, 4 người bị thương

12:10 23/07/2024

Hai vụ tai nạn giao thông cách nhau khoảng 60 phút xảy ra trên quốc lộ 24 qua huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi khiến 3 người chết, 4 người bị thương.

Hơn 66 năm tù cho 11 bị cáo trong đường dây buôn bán pháo lậu lớn

Hơn 66 năm tù cho 11 bị cáo trong đường dây buôn bán pháo lậu lớn

18:20 27/01/2024

Ngày 27/1, Tòa án nhân dân huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh vừa xét xử vụ án buôn bán, vận chuyển, tàng trữ pháo nổ trái phép số lượng lớn, tuyên phạt tổng hình phạt 66 năm 3 tháng tù đối với 11 bị cáo. Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện, từ tháng 3 đến 7/2023, qua mạng xã hội, Nguyễn Tuấn Anh là người kết nối để mua pháo từ một người phụ nữ tên Kim, có Facebook là “LyLy Kim” (chưa rõ nhân thân, lai lịch) về cất giấu tại phòng trọ của...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới