Ấm áp chương trình 'Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc'

10:40 07/01/2024

Ngày 6/1, tại Bình Dương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabec tổ chức chương tình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" để trao hơn 10.000 phần quà Tết cho các công nhân lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch, các ngư dân và bộ đội biên phòng.

Ấm áp chương trình 'Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc'
Bà Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Đội chia sẻ tại sự kiện. (Nguồn: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

Chương trình “Tết sẻ chia - Năm Rồng khởi sắc" mang thông điệp lan tỏa tinh thần sẻ chia, đề cao những nét đẹp văn hóa truyền thống ngày Tết của người Việt. Sự kiện đầu tiên diễn ra trong không khí nhộn nhịp với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí.

Tại khu vực “Lộc tỏa như nắng”, hàng trăm công nhân lao động cùng với người dân địa phương và tình nguyện viên hào hứng tham gia chụp ảnh check-in với các góc trang trí theo chủ đề Tết, nhằm lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.

Tại chương trình, Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Bình Dương, Sabeco đã trao quà đến 400 người lao động, trị giá 700.000 đồng/phần bao gồm bao lì xì có 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết nhằm lan toả tinh thần sẻ chia, gửi gắm hàm ý về một năm tài lộc vững vàng, lạc quan và ổn định.

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Đội mong muốn, chương trình tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” và những thành quả mà toàn Đảng, toàn dân ta đạt được trong, sau đại dịch Covid-19 và trong năm 2023.

“Từ đó các cấp bộ đoàn, các tổ chức trong xã hội sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, góp phần tạo thêm động lực để các bạn thanh niên, đoàn viên, người lao động tiếp tục nỗ lực vươn lên trong lao động sản xuất”, bà Nguyễn Phạm Duy Trang nói.

Chương trình trao hơn 10.000 phần quà Tết cho các công nhân lao động Việt Nam bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch, các ngư dân và bộ đội biên phòng. (Nguồn: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

Anh Nguyễn Văn Quyết (25 tuổi) cho biết: "Món quà từ chương trình đã tác động tích cực đến tâm trạng của tôi. Nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ các ban ngành, đoàn thể khiến tôi muốn đóng góp hơn và làm việc với tinh thần cao hơn. Quà Tết không chỉ là một biểu tượng của tình cảm mà còn là nguồn động viên lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa".

Còn chị Nguyễn Mỹ Anh (33 tuổi) chia sẻ: "Quà Tết không chỉ là một món quà, mà là cơ hội để tất cả chúng ta tập trung lại và tận hưởng không khí lễ hội. Nó tạo nên một không khí tích cực và làm cho mọi người trở nên gắn kết hơn, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn. Thực sự, khi nhận quà Tết, tôi thường cảm thấy một sự ấm áp và bất ngờ. Có lẽ đó là bởi vì nó là một điều không ngờ và làm tôi cảm thấy doanh nghiệp, tổ chức đã thật sự quan tâm đến tất cả chúng tôi".

"Thông qua các phần quà và hoạt động vui chơi, Bia Saigon mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, đoàn kết và động viên nhau để chào đón năm 2024 khởi sắc hơn. Đây là dịp để chúng tôi tri ân đến tất cả người thụ hưởng vì những đóng góp của họ đối với nền kinh tế và chủ quyền quốc gia của Việt Nam", ông Lester Tan, Tổng Giám đốc Sabeco nói.

Bà Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương và ông Lester Tan - Tổng Giám đốc Sabeco tặng quà cho công nhân lao động. (Nguồn: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh)

Theo bà Nguyễn Thị Thu Vân - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Thanh niên Nông thôn Trung ương Đoàn, việc chuẩn bị cho một cái Tết ấm no, sum vầy của nhiều ngư dân, thanh niên công nhân, người lao động trẻ đang mưu sinh tại các đô thị lớn, các vùng ven biển còn bỏ ngỏ trước những khó khăn, gian nan của cuộc sống. Vì vậy, chương trình sẽ giúp giảm bớt phần nào gánh nặng lo Tết cho các hộ gia đình ngư dân, công nhân lao động gặp khó khăn do kinh tế bị ảnh hưởng sau Covid-19, các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo.

Có thể bạn quan tâm
Tỉnh Bắc Ninh sẽ có 4 thành phố trước năm 2030

Tỉnh Bắc Ninh sẽ có 4 thành phố trước năm 2030

18:30 08/12/2023

Trước năm 2030, tỉnh Bắc Ninh phấn đấu có 4 thành phố gồm Bắc Ninh, Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong; 2 thị xã Quế Võ, Thuận Thành và 2...

Hà Nội không bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2024

Hà Nội không bắn pháo hoa dịp Tết dương lịch 2024

09:40 29/12/2023

Đại diện UBND Hà Nội khẳng định thông tin thành phố bắn pháo hoa tại 5 điểm dịp Tết dương lịch 2024 là không chính xác.

6 Thanh tra Lai Châu bị bắt: Chống tham nhũng không có vùng cấm!

6 Thanh tra Lai Châu bị bắt: Chống tham nhũng không có vùng cấm!

07:30 31/03/2023

Công an tỉnh Lai Châu vừa bắt giữ 6 cán bộ trong Đoàn thanh tra về hành vi nhận hối lộ và 9 cán bộ là trưởng ban, nguyên trưởng ban Ban Quản lý rừng phòng hộ các huyện về hành vi Đưa hối lộ. Đáng chú ý, trong số các cán bộ bị bắt có Ngô Thị Dung, Trưởng phòng 1, Thanh tra tỉnh Lai Châu đồng thời cũng là trưởng đoàn thanh tra cùng 3 cán bộ Thanh tra tỉnh này gồm Đỗ Lương Bằng, Lê Mạnh Cường, Vũ Thanh Vận. Hai cán bộ khác trong đoàn là Lò Văn...

Quy hoạch phát triển ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản theo hướng hiện đại

Quy hoạch phát triển ngành nông, lâm nghiệp, thủy sản theo hướng hiện đại

21:20 30/11/2023

Chiều 30.11, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về dự Hội nghị công bố phê duyệt Quy hoạch tỉnh Bắc Kạn thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tỉnh ủy Thanh Hóa chỉ đạo không tổ chức chúc Tết cấp trên, nghiêm cấm biếu quà lãnh đạo

Tỉnh ủy Thanh Hóa chỉ đạo không tổ chức chúc Tết cấp trên, nghiêm cấm biếu quà lãnh đạo

11:50 05/12/2023

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa yêu cầu các đơn vị không tổ chức thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức...

Cấm đường tại TP Thái Nguyên để tổ chức Đêm hội Trung thu

Cấm đường tại TP Thái Nguyên để tổ chức Đêm hội Trung thu

18:50 26/09/2023

TP Thái Nguyên sẽ cấm một số tuyến đường theo giờ ở khu trung tâm để phục vụ Chương trình nghệ thuật đường phố 'Thái Nguyên rạng rỡ thành phố...

Làm rõ việc dự án điện gió ở Quảng Trị thi công ngoài ranh giới cấp phép

Làm rõ việc dự án điện gió ở Quảng Trị thi công ngoài ranh giới cấp phép

10:10 31/05/2024

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện dự án Nhà máy điện gió Hải Anh thực hiện ngoài ranh giới được cấp phép, nên đã yêu cầu dừng...

50 chiến sĩ cảnh sát giao thông TP.HCM 'hộ tống' trái tim hiến tặng

50 chiến sĩ cảnh sát giao thông TP.HCM 'hộ tống' trái tim hiến tặng

19:50 25/08/2024

Các chiến sĩ cảnh sát giao thông đã có mặt tại mọi ngã tư trên lộ trình tại TP. HCM, giúp đoàn xe di chuyển liên tục kịp về tới bệnh viện ghép cho người bệnh.

Nhiều phần quà ý nghĩa tặng đoàn viên Chương trình 'Điều ước đoàn viên'

Nhiều phần quà ý nghĩa tặng đoàn viên Chương trình 'Điều ước đoàn viên'

22:50 23/11/2023

HUẾ - LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức động viên, thăm hỏi và trao hỗ trợ từ Chương trình ' Điều ước đoàn viên ' cho đoàn viên...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới