AIA Việt Nam hỗ trợ sinh viên UEH học bổng, cơ hội nghề nghiệp

08:20 29/05/2024

AIA Việt Nam hợp tác với Đại học Kinh tế TP HCM (UEH) nhằm trao học bổng, tổ chức tọa đàm chia sẻ thực tế và cơ hội thực tập cho sinh viên.

Đôi bên hợp tác từ nay đến năm 2027, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho sinh viên thuộc các lĩnh vực Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm, Tài chính và Công nghệ thông tin.

Với mục tiêu hỗ trợ sinh viên UEH phát triển kỹ năng, nâng cao kiến thức và tích lũy kinh nghiệm thực tế, AIA Việt Nam mang đến cơ hội thực tập, trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp đến từ tập đoàn bảo hiểm nhân thọ danh tiếng, đồng thời, tổ chức tọa đàm, hội thảo về nghề nghiệp do các chuyên gia của đơn vị chia sẻ.

AIA Việt Nam dự kiến sẽ tài trợ 150 triệu đồng học bổng cho sinh viên thuộc các lĩnh vực Phân tích rủi ro và định phí bảo hiểm, Tài chính và Công nghệ thông tin trong năm nay, nhằm tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của thế hệ tương lai. Đơn vị cũng trao học bổng và máy tính chuyên dụng cho các bạn tham gia kỳ thi của Hiệp hội Định phí bảo hiểm Mỹ (SOA).

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa AIA Việt Nam và UEH. Ảnh: AIA Việt Nam

Bà Trần Thị Liên Phương - Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông AIA Việt Nam chia sẻ, đơn vị muốn lan tỏa nền tảng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc lý tưởng và cảm hứng sống khỏe cho sinh viên UEH. "Con người và Văn hoá" là một trong năm trụ cột lớn của chiến lược phát triển bền vững (ESG) của AIA.

"Thông qua hợp tác với các trường đại học, chúng tôi muốn hỗ trợ cho một thế hệ sinh viên mới chất lượng và hạnh phúc, thúc đẩy môi trường phát triển hòa nhập và lối sống khỏe mạnh", bà Phương nói thêm.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam, AIA Việt Nam định hướng bảo vệ an toàn tài chính của khách hàng và kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh đến cộng đồng. Vì vậy, đơn vị cam kết mang đến cho sinh viên UEH cơ hội phát triển nghề nghiệp và theo đuổi lối sống khỏe.

Ông Lê Thành Nam - Phó tổng giám đốc Tài chính AIA Việt Nam cho biết, với trụ cột "Con người và Văn hóa", đơn vị hướng đến trao cơ hội cho các nhân sự, bao gồm cả thực tập sinh và nhân viên, thông qua việc thúc đẩy môi trường học tập, thăng tiến, đảm bảo công bằng và bình đẳng, cũng như một nền văn hóa đa dạng, hòa nhập và hỗ trợ.

Theo ông, thỏa thuận hợp tác với UEH sẽ là bước khởi đầu cho chuỗi hợp tác chiến lược giữa doanh nghiệp và nhiều đơn vị giáo dục đại học khác trên cả nước, mở ra một thế hệ sinh viên mới chất lượng và hạnh phúc hơn. Thế hệ này đóng góp tới 1/3 lực lượng lao động tương lai. Do đó, họ cần thiết có hiệu suất cao, sáng tạo và khỏe mạnh.

"Nhờ việc giúp sinh viên có khởi đầu học tập và thực tập thuận lợi hơn, trải nghiệm nơi làm việc lý tưởng, AIA Việt Nam sẽ tiến gần hơn đến mục tiêu 'giúp một tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn' trên toàn châu Á tới năm 2030", ông Nam nhấn mạnh.

Những năm qua, Tập đoàn AIA đã đạt được nhiều thành quả nổi bật ở trụ cột này như đạt danh hiệu Môi trường làm việc tốt nhất và Mức độ gắn kết của nhân viên cao thứ tư, do Gallup xếp hạng. Ngoài ra, đơn vị được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á do Tạp chí HR Asia (2020 - 2023) ghi nhận, Môi trường làm việc lý tưởng do Great Place To Work vinh danh (2018 – 2025)...

Tại hội thảo do AIA Việt Nam và UEH tổ chức, cựu sinh viên Lại Trung Thành - chuyên viên chính, đối tác tài chính của AIA cho biết, bản thân đã tìm thấy phiên bản tốt hơn của mình khi làm việc tại đây. Anh được trao quyền, tạo nhiều cơ hội phát triển ngay trong năm đầu làm việc ở công ty bảo hiểm này.

Anh đánh giá cơ hội thực tập tại AIA giúp các bạn trẻ đào tạo, cải thiện nhiều kỹ năng phục vụ công việc chuyên môn và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Nếu trở thành nhân viên, các bạn còn được trải nghiệm lộ trình thăng tiến rõ ràng theo chiều dọc, thăng chức cao hơn trong bộ phận, và chiều ngang, tức mở rộng vai trò sang phòng ban khác.

Nhật Lệ

Có thể bạn quan tâm
Xin chủ trương 2 dự án khu đô thị mới ven biển phía bắc Khánh Hòa

Xin chủ trương 2 dự án khu đô thị mới ven biển phía bắc Khánh Hòa

16:30 07/04/2024

Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa vừa họp, thống nhất về chủ trương đầu tư 2 dự án khu đô thị mới cao cấp ven biển ở phía bắc tỉnh.

11 du khách bị lũ cuốn trôi khi chụp ảnh ở đập nước nổi tiếng Trung Quốc

11 du khách bị lũ cuốn trôi khi chụp ảnh ở đập nước nổi tiếng Trung Quốc

09:40 13/08/2023

Báo chí Trung Quốc đưa tin 11 người bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi tại một con đập ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau vụ việc, có 7 người thiệt mạng, 4 người may mắn được cứu sống.

Hoàng Anh Gia Lai duyệt thù lao lãnh đạo, bầu Đức 40 triệu đồng mỗi tháng

Hoàng Anh Gia Lai duyệt thù lao lãnh đạo, bầu Đức 40 triệu đồng mỗi tháng

05:10 30/05/2024

Hội đồng quản trị Hoàng Anh Gia Lai vừa thông qua mức thù lao thành viên HĐQT và ban kiểm soát năm 2024.

Biến đất thùng vũng thành trang trại tiền tỷ

Biến đất thùng vũng thành trang trại tiền tỷ

17:50 11/10/2023

Chị Nguyễn Thị Quyên và chồng ở thôn Đồng Đông, xã Đại Đồng Thành, thị xã Thuận Thành (Bắc Ninh) đã cải tạo vùng đất lò gạch cũ thành trang trại nuôi lợn cho doanh thu hàng chục tỷ đồng/năm.

Người Việt Nam mua bất động sản ở nước ngoài ngày càng nhiều

Người Việt Nam mua bất động sản ở nước ngoài ngày càng nhiều

05:20 28/05/2024

Theo Savills, kể từ sau thời điểm dịch bệnh COVID - 19, giới siêu giàu Việt Nam đã đẩy mạnh việc mua bất động sản ở nước ngoài, tập trung ở loại hình văn phòng, khách sạn.

Người dân TPHCM kỳ vọng vào quy định mới về tách thửa đất

Người dân TPHCM kỳ vọng vào quy định mới về tách thửa đất

09:40 07/11/2023

Hàng nghìn gia đình TPHCM có nhu cầu tách thửa cho con, hay chuyển nhượng để giải quyết nhu cầu tài chính, nhưng còn gặp vướng. Vì thế, người dân...

Tiền điện tăng đột biến: Dân bức xúc, ngành điện giải thích sao?

Tiền điện tăng đột biến: Dân bức xúc, ngành điện giải thích sao?

08:40 06/09/2023

Tiền điện tăng do kỳ hoá đơn kéo dài Chị Đ.T.H, thường trú tại thành phố Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) cho biết, trung bình, mỗi tháng gia đình chị dùng hết 1 - 1,1 triệu đồng tiền điện. Thế nhưng, tiền điện tháng 8 đã tăng lên gần 1,5 triệu đồng. Kiểm tra lại số ngày ghi điện, chị phát hiện kỳ hóa đơn kéo dài 42 ngày, thay vì 30 ngày như trước. Không chỉ chị H, nhiều người khác tại TP. Hồ Chí Minh cũng có hóa đơn tiền điện tăng đột biến trong tháng...

Đề nghị thi 'sát hạch' cấp chứng chỉ đăng kiểm viên

Đề nghị thi 'sát hạch' cấp chứng chỉ đăng kiểm viên

04:00 13/03/2023

Sở GTVT Hà Nội vừa có đề xuất thành phố kiến nghị Bộ GTVT mở các lớp bồi dưỡng, sát hạch cấp chứng chỉ đăng kiểm viên.

Trồng cây xanh là nội dung quan trọng trong quá trình phát triển của PetroVietnam

Trồng cây xanh là nội dung quan trọng trong quá trình phát triển của PetroVietnam

19:40 23/06/2024

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) đã xây dựng chương trình chiến dịch, hành động cụ thể trong triển khai trồng cây xanh. Xác định, đây chính là giải pháp quan trọng giúp giảm phát thải và giảm thiểu tác động tiêu cực đến biến động khí hậu.

Co loi xay ra
Co loi xay ra