4 cách hành xử thông minh của phụ nữ khi yêu

06:40 21/02/2024

Phụ nữ thông minh sẽ thể hiện bản thân, không bám dính đàn ông, biết làm nũng khi cần...

Trong tình yêu, phụ nữ thường dễ xúc động, một khi đã yêu, họ sẽ dành hết đam mê, sự chân thành cho người kia và công bố chuyện tình cảm của mình với cả thế giới. Nhưng thái độ của đàn ông khi yêu thường trái ngược phụ nữ, thích cảm giác thành tựu do việc theo đuổi mang lại. Có những tình yêu đến quá dễ dàng khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán và mất hứng thú.

Tình yêu giống như một trò chơi, cần một cuộc chiến trí tuệ và lòng dũng cảm, phụ nữ luôn cần nhớ rằng: không thể nói quá nhiều và cũng không thể yêu quá sâu sắc. Khi đối xử với đàn ông, chúng ta chỉ cần yêu 8/10 điểm, có lợi cho sự ấm áp và ổn định của mối quan hệ.

Phụ nữ quá tận tâm trong tình yêu sẽ khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Không ai thích thứ gì đó có thể đạt được một cách dễ dàng. Tâm lý con người rất kỳ lạ. Họ luôn khao khát tình yêu, nhưng một khi mối quan hệ đến quá dễ dàng, họ sẽ do dự, thậm chí còn rút lui.

Trên thực tế, phụ nữ thông minh đều hiểu rõ sự thật này, trong mối quan hệ, cô ấy không dễ dàng bộc lộ con át chủ bài của mình với một người đàn ông. Cô ấy sẽ sử dụng vài bí thuật để không chỉ có được tình yêu mà còn phá vỡ sự hiểu biết của anh ấy về cô, để anh ta không coi thường mình. Dưới đây là 4 thủ thuật mà phụ nữ thông minh áp dụng khiến đàn ông mê mẩn.

1. Thể hiện cá tính riêng một cách phù hợp, cho đàn ông biết về khía cạnh khác của bản thân

Một số người nói rằng đàn ông thích phụ nữ bám lấy mình nhưng thực tế không phải vậy. Với những phụ nữ yếu đuối, ngoan ngoãn một cách mù quáng, anh ta sẽ cảm thấy hài lòng trong thời gian ngắn nhưng sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Lý do bởi không người đàn ông nào thích giao tiếp với một người nhạt nhẽo.

Hãy chọn thời điểm thích hợp để thể hiện cá tính của bạn với anh ấy, bạn sẽ thấy đôi mắt của người đàn ông sáng lên, anh ấy dường như đã khám phá ra một thế giới mới và phát hiện ra rằng bạn còn có một khía cạnh khác mà không ai biết đến. Cảm giác bí ẩn này sẽ khơi dậy trong anh ấy sự tò mò, dành thời gian để nghiên cứu bạn kỹ hơn.

Một khi một người đầu tư đủ năng lượng và nguồn lực tài chính, đồng thời cân nhắc tỷ lệ trực tiếp giữa đầu tư và thu được, anh ta đương nhiên sẽ không tùy ý từ bỏ mà sẽ áp dụng phương pháp nắm giữ lâu dài để bảo toàn giá trị khoản đầu tư của mình cho tình yêu (công sức, thời gian).

2. Ngưng liên lạc với anh ta một cách đúng đắn để anh ta cảm thấy lo lắng

Tình yêu giống như ăn đồ ngọt, ăn nhiều sẽ chán. Người phụ nữ thông minh không bao giờ để đàn ông ăn cho đến khi anh ta no, một khi anh ta ăn chán, cô ấy sẽ cân nhắc việc thay đổi khẩu vị.

Khi theo đuổi một người phụ nữ, người đàn ông sẽ cố gắng hết sức để làm cô ấy hạnh phúc. Nhưng một khi đã có được cô ấy, suy nghĩ sẽ thay đổi và anh ấy sẽ cho rằng người phụ nữ không thể sống thiếu mình, do đó, anh ta sẽ áp dụng cách tiếp cận phóng khoáng và phớt lờ cô ấy.

Phụ nữ thông minh luôn có thể nhìn thấu suy nghĩ của đàn ông, họ sẽ không bao giờ bằng lòng sống như vậy, họ khó nắm bắt, có thể rời bỏ đàn ông mà không lo sợ. Khi anh ta không chủ động liên hệ với cô ấy, phụ nữ thông minh sẽ tắt điện thoại, đi làm đẹp, mua sắm cùng bạn thân. Khi cô ấy mở điện thoại lên sẽ thấy hàng chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn chưa đọc từ đàn ông, tưởng tượng ra khuôn mặt đầy lo lắng của anh ta.

Đàn ông ai cũng kiêu ngạo, chỉ khi anh ta có linh cảm sắp mất đi thứ gì đó, anh ta mới tự soi xét lại mình, biết trân quý thứ mình sắp đánh mất.

3. Đề cập đúng đắn đến việc chia tay và để người đàn ông tự đưa ra lựa chọn

Sau khi hai người ở bên nhau một thời gian dài, niềm đam mê sẽ dễ dàng phai nhạt. Một khi cảm giác như vậy xuất hiện, người đàn ông sẽ thầm suy nghĩ xem liệu anh ấy có nên tiếp tục ở bên bạn hay không.

Phụ nữ cần hiểu một chân lý: Người thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ rời bỏ bạn. Nếu trong lòng anh ta không có bạn, đang có bóng hình của ai khác, người phụ nữ thông minh sẽ để anh ta ra đi, để anh ấy hiểu rằng tình yêu là sự lựa chọn hai chiều. Anh ta không phải là người đàn ông duy nhất trên trái đất dành cho cô.

Bất kể vẻ ngoài quyết đoán của đàn ông ra sao, nếu bạn chủ động chia tay, anh ta sẽ thức tỉnh. Trái tim dao động của anh ấy sẽ bình tĩnh lại và suy nghĩ kỹ lưỡng, phân tích từng chút thời gian hai người bên nhau. Sau khi cẩn thận nhớ lại, anh ta sẽ thấy ở bên bạn là quãng thời gian tốt đẹp.

Khi nhận ra điều này, anh ấy sẽ thay đổi suy nghĩ trước đây, quyết tâm tốt với một mình bạn. Kiểu khiêu khích này rất cần thiết đối với những đàn ông mù quáng và kiêu ngạo.

4. Học cách hành động quyến rũ

Thỉnh thoảng phụ nữ làm nũng với nam giới sẽ khiến nam giới cảm thấy bạn gái rất dễ thương, thích thú với sự dịu dàng của phụ nữ. Theo thời gian, họ sẽ yêu cô gái ấy từ lúc nào không hay.

Tuy nhiên, bạn đừng làm nũng với đàn ông bất kể thời gian hay cơ hội, nếu không đôi khi sẽ phản tác dụng.

Nếu đàn ông tức giận, phụ nữ có thể sử dụng cách làm nũng, điều đó khiến người đàn ông yêu bạn dễ giải tỏa cảm xúc. Hãy thể hiện sự yếu đuối trước đàn ông một cách đúng đắn, dựa vào họ và thỏa mãn sự phù phiếm của đàn ông, điều này sẽ khiến đàn ông yêu bạn đến tận xương tủy.

Hằng Trần (Theo Sohu)

Có thể bạn quan tâm
Tuổi trẻ Thừa Thiên-Huế với hành trình vì biển, đảo quê hương tại Lý Sơn

Tuổi trẻ Thừa Thiên-Huế với hành trình vì biển, đảo quê hương tại Lý Sơn

14:50 27/06/2024

Chương trình do Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế (TT-Huế) tổ chức diễn ra từ ngày 27 đến 29/6, tại huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), với nhiều hoạt động, phần việc mang ý nghĩa thiết thực, hướng về cơ sở.

Phát hiện con lươn dài 30cm còn sống trong ổ bụng một bệnh nhân tại Quảng Ninh

Phát hiện con lươn dài 30cm còn sống trong ổ bụng một bệnh nhân tại Quảng Ninh

17:20 21/03/2024

Ngày 21.3, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, đơn vị vừa cấp cứu thành công một trường hợp bệnh nhân có dị vật, được xác định là con lươn dài 30cm trong ổ bụng.

Từ chủ tịch 'Quốc hội trẻ em' đến đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

Từ chủ tịch 'Quốc hội trẻ em' đến đề cử gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu

16:10 28/02/2024

Trong top đề cử 20 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu do Trung ương Đoàn công bố, Đặng Cát Tiên là gương mặt trẻ nhất và cũng là học sinh duy nhất.

Hà Giang sẵn sàng cho lễ hội hoa tam giác mạch

Hà Giang sẵn sàng cho lễ hội hoa tam giác mạch

20:10 17/10/2023

Huyện Đồng Văn gieo 250 ha tam giác mạch, chuẩn bị nhiều hoạt động trải nghiệm để đón du khách tham gia Lễ hội hoa tam giác mạch cuối tháng 10.

Chương trình nghệ thuật kỉ niệm 113 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

Chương trình nghệ thuật kỉ niệm 113 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước

00:50 06/06/2024

TPHCM - Tối 5.6, chương trình nghệ thuật kỉ niệm 55 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí...

Từ đầm lầy bỏ hoang, người trẻ trồng sen kết hợp nuôi cá cho thu nhập trăm triệu

Từ đầm lầy bỏ hoang, người trẻ trồng sen kết hợp nuôi cá cho thu nhập trăm triệu

18:00 12/06/2024

Từ đầm lầy bỏ hoang, những người trẻ ở xã Thạch Linh (thành phố Hà Tĩnh) đã đầu tư xây dựng mô sinh trồng sen kết hợp chăn nuôi thủy sản mang lại giá trị kinh tế cao.

Chị Nông Thị Nhung được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Cao Bằng

Chị Nông Thị Nhung được bầu làm Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Cao Bằng

23:10 11/05/2024

Được sự nhất trí của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Cao Bằng, chiều ngày 10/5, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị thực hiện quy trình về công tác cán bộ, bầu bổ sung chức danh Phó Bí thư Tỉnh Đoàn khóa XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Trung Quốc nỗ lực lôi kéo khách quốc tế vì du lịch phục hồi yếu

Trung Quốc nỗ lực lôi kéo khách quốc tế vì du lịch phục hồi yếu

10:30 04/01/2024

Trung Quốc cố gắng thu hút khách quốc tế bằng các chương trình nới lỏng, miễn thị thực sau khi ngành du lịch phục hồi yếu ớt sau đại dịch.

Mời dự lễ kỷ niệm 48 năm Thanh niên xung phong TP.HCM

Mời dự lễ kỷ niệm 48 năm Thanh niên xung phong TP.HCM

16:00 22/03/2024

Lực lượng Thanh niên xung phong TP.HCM sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 48 năm xây dựng và phát triển (28-3-1976 - 28-3-2024).

Co loi xay ra
Co loi xay ra