2 chú chó hoang trả ơn người nhận nuôi mình bằng cách xả thân cứu mạng

13:30 05/08/2024
Câu chuyện cảm động về lòng trung thành của loài chó vừa được ghi nhận tại Ấn Đ một lần nữa chứng minh câu nói "Chó là người bạn tốt nhất của con người".

Tại bang Uttar Pradesh, gia đình ông Sundar Singh thường xuyên chăm sóc chó hoang và cách đâu không lâu đã nhận nuôi hai chú chó lang thang. Hành động nhân ái này khiến một số hàng xóm bất mãn, dẫn đến một cuộc tấn công đáng sợ nhằm vào gia đình ông.

Trong lúc đang dắt chó đi dạo, một trong hai cô con gái của ông Sundar bị tấn công bởi hai người hàng xóm tên Kirodi Singh là Kunwar Pal và nhóm bạn của họ. Cô gái sau đó về nhà an toàn, nhưng tình hình căng thẳng nhanh chóng leo thang.

Đêm đó, vào khoảng 23h30, hai người hàng xóm trên dẫn theo một nhóm 11 người mang dao đột nhập nhà ông Sundar. Tại thời điểm đó, ông đi vắng, chỉ có vợ và hai con gái ở nhà. Nhóm người này không chỉ đe dọa mà còn có ý định tấn công các thành viên trong gia đình, khiến họ vô cùng hoảng sợ.

Phát hiện các chủ nhân gặp nguy hiểm, trong tình huống khẩn cấp, hai chú chó tên là Taru và Buzzo bất chấp nguy hiểm xông ra bảo vệ họ. Khi đám người lạ mặt lao tới, hai chú chó chắn trước gia đình chủ, dũng cảm đối đầu với 11 kẻ tấn công có vũ khí.

Cuộc chiến không cân sức diễn ra quyết liệt; cuối cùng Taru và Buzzo cũng đã thành công đuổi được tất cả kẻ xấu ra khỏi nhà. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho hành động anh hùng này không nhỏ. Trong quá trình bảo vệ chủ nhân, cả Taru và Buzzo đều bị thương nặng. Báo cáo cho biết cả hai chú chó đều bị dao chém, có vết thương nghiêm trọng ở vùng bụng và đầu.

Taru và Buzzo vốn cũng là những chú chó hoang được gia đình ông Sundar nhận nuôi trước đó. Hành động dũng cảm của chúng cho thấy sự biết ơn và lòng trung thành sâu sắc đối với gia đình đã cưu mang mình.

Cảnh sát địa phương đang điều tra vụ việc. Họ đã lập hồ sơ với nhiều tội danh nghiêm trọng đối với nhóm người tấn công, bao gồm tội xâm nhập trái phép vào nhà dân, cố ý xúc phạm, tấn công người khác và có hành vi ngược đãi động vật.

Có thể bạn quan tâm
Hơn 100 tấn cá chết trắng lòng hồ Sông Mây, Đồng Nai

Hơn 100 tấn cá chết trắng lòng hồ Sông Mây, Đồng Nai

14:30 02/05/2024

Cá chết trắng ở lòng hồ Sông Mây, Đồng Nai. Chiều 2/5, trả lời VTC News, Thượng úy Lê Minh Tấn, Đội trưởng Đội nuôi trồng thủy sản hồ Sông Mây cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ hơn 100 tấn cá chết trắng ở lòng hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Thượng uý Tấn thông tin thêm, cá bắt đầu chết từ hơn 1 tuần trước và đến nay cá trong hồ đã chết hết. “Nước cạn, nắng nóng kéo dài dẫn đến cá thiếu oxy nên cá chết hàng...

Mang súng và hung khí giải quyết mâu thuẫn nhưng bắn nhầm người

Mang súng và hung khí giải quyết mâu thuẫn nhưng bắn nhầm người

12:30 27/06/2023

Mang theo dao tự chế và súng đi tìm người để giải quyết mâu thuẫn trước đó nhưng dùng súng bắn nhầm người.

Đâm dao hàng loạt ở nhà thờ Sydney

Đâm dao hàng loạt ở nhà thờ Sydney

18:30 15/04/2024

Một giám mục và nhiều tín đồ bị tấn công trong vụ đâm dao hàng loạt xảy ra ở Sydney tối nay.

Bắt giam tài xế không đo nồng độ cồn, tăng ga bỏ chạy

Bắt giam tài xế không đo nồng độ cồn, tăng ga bỏ chạy

18:50 01/11/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lương, Thái Nguyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với một lái xe về tội “Chống người thi hành công vụ”. Nam tài xế bị khởi tố, bắt giam là Phạm Quang Ngôi (Sinh năm 1998, trú tại xóm Suối Bén, xã Yên Ninh, huyện Phú Lương). Trước đó, khoảng 21h30, ngày 30/10, Ngôi điều khiển xe ô tô tải biển kiểm soát 20H-007.91, khi đi đến tổ dân phố Giang Tiên, thị...

Tin thế giới 11-9: Ông Biden 'mách nước' cho bà Harris đấu ông Trump; Israel bao vây đoàn xe LHQ

Tin thế giới 11-9: Ông Biden 'mách nước' cho bà Harris đấu ông Trump; Israel bao vây đoàn xe LHQ

08:30 11/09/2024

Mỹ lên tiếng về khả năng dỡ bỏ hạn chế sử dụng vũ khí cho Ukraine; Israel tuyên bố sẽ chuyển trọng tâm sang biên giới với Lebanon.

Thước phim đầu tiên ghi lại cuộc sống của Hải ly tại điền trang Longleat

Thước phim đầu tiên ghi lại cuộc sống của Hải ly tại điền trang Longleat

00:50 24/07/2024

Lần đầu tiên những con hải ly được phát hiện và ghi hình lại tại khu đất Longleat nổi tiếng ở hạt Wiltshire nước Anh. Hải ly được thêm vào Danh sách các loài được bảo vệ ở Châu Âu vào năm 2022, đoạn phim cho thấy chúng đang xây đập và các ngôi nhà trên khắp khu đất nhằm thúc đẩy đa dạng sinh học. Giám đốc Nghiên cứu và Bảo tồn, Tiến sĩ Tom Lewis, cho biết khu vực này hiện có ba vùng hải ly sinh sản kể từ khi chúng đến khu vực này ba năm trước. “Longleat tràn ngập động vật hoang dã bản địa và hải ly là một trong những viên ngọc quý. Chúng tôi cho rằng chúng đã sinh sản ở đây và đã phát hiện rất nhiều hoạt động kiếm ăn của chúng.” “Lúc đầu, máy ảnh của chúng tôi chụp được những con sóc, diệc, ngỗng Canada và thậm chí cả một con nai con; nhưng sau đó chúng tôi bắt gặp cảnh hải ly đang sửa chữa một trong những ngôi nhà của chúng.” “Chúng tôi thực sự phấn khích khi phát hiện ra một con hải ly cái đang cho con bú vì, điều đó có nghĩa là có những con hải ly con gần đây. Khi chúng tôi kiểm tra

Lời khai của nghi phạm sát hại bạn gái, chôn xác phi tang trong vườn chuối

Lời khai của nghi phạm sát hại bạn gái, chôn xác phi tang trong vườn chuối

18:10 20/04/2024

Tại cơ quan công an, Lê Văn T (SN 2009) khai, do mâu thuẫn với bạn gái không được giải quyết, đối tượng này đã đánh ngất, siết cổ nữ sinh đến tử vong rồi kéo thi thể nạn nhân ra vườn chuối sau nhà bà ngoại của đối tượng để chôn.

Điểm sàn Trường đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng

Điểm sàn Trường đại học Y Hà Nội, Học viện Ngân hàng

14:20 22/07/2024

Trường đại học Y Hà Nội công bố điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất 24 điểm, Học viện Ngân hàng điểm sàn bình quân 7 điểm/môn.

Đâm vào xe tải đang dừng, 2 người đi xe máy thương vong

Đâm vào xe tải đang dừng, 2 người đi xe máy thương vong

09:50 01/12/2023

Hoà Bình - Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đường Hồ Chí Minh giữa xe máy và xe tải...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới