'Chỉ một lúc mà tôi mất con dâu, mất 2 cháu nội'

13:00 20/02/2024

Sáng 20-2, gia đình, chính quyền địa phương đã an táng xong ba nạn nhân là ba mẹ con tử vong trong vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn. Nhưng nỗi đau chưa biết khi nào nguôi...

Ông Phan Đình Cử đau buồn khi vừa mất con dâu và hai cháu nội sau vụ tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Nhiều ngày nay, ngôi nhà của ông Phan Đình Cử, 78 tuổi, ở thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, luôn đông kín người đến thăm viếng, động viên ông vượt qua nỗi đau mất cùng lúc ba người thân: con dâu L.T.H., 41 tuổi và hai cháu nội P.L.K.V., 16 tuổi; P.Đ.Q., 9 tuổi.

Ai cũng thẫn thờ, không tin vào mắt mình khi nhìn bàn thờ ba mẹ con đang nghi ngút khói hương.

"Mới hôm Tết vừa rồi, vợ chồng con cái tụi nó còn về thăm quê, chơi vui vẻ. Vậy mà tai họa ập xuống, để lại nỗi đau cho người thân ở quê nhà", một người thân trong gia đình ngậm ngùi.

Với tay thắp nén hương lên bàn thờ con dâu và hai cháu nội, ông Phan Đình Cử mắt ngân ngấn nước: "Hôm xảy ra vụ tai nạn, tôi đang ở nhà thì con gái gọi điện. Nghe tin con dâu và hai cháu nội gặp nạn, tôi như chết lặng đi. Đây là cú sốc quá lớn đối với gia đình tôi".

Ông Phan Đình Cử bên bàn thờ con dâu và hai cháu nội tại quê nhà - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Được biết gia đình ông Cử có ba người con, anh Phan Đình Q., 46 tuổi (chồng nạn nhân H.) là con trai thứ hai trong gia đình, hiện làm tại một doanh nghiệp ở Thanh Hóa.

Nhiều năm qua, gia đình anh Q. sống tại TP Thanh Hóa, còn ông Cử ở một mình tại quê nhà xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn.

Theo ông Cử kể lại, dịp Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua, cả nhà anh Q. về đón Tết cùng ông Cử. Đến ngày mùng 6 Tết, gia đình đi ô tô cá nhân vào tỉnh Quảng Ngãi để thăm bạn bè, du xuân.

  • Đoạn Hòa Liên - La Sơn - Cam Lộ thiếu chuẩn cao tốc thế nào?

  • Rất cần kỹ năng lái xe trên đường cao tốc

  • Thủ tướng chỉ đạo làm rõ nguyên nhân tai nạn giao thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Đến ngày 18-2, trên đường về quê, anh Q. đón chú ruột là ông Phan Đình Kiều cùng về quê thăm người thân. Sau đó thì xảy ra vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc Cam Lộ - La Sơn làm vợ và hai con anh Q. thiệt mạng.

"Cách thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên cao tốc khoảng hai tiếng đồng hồ, con trai tôi còn điện thoại nói với tôi là đang trên đường về và thông báo có chú Kiều về thăm quê.

Không ngờ sau cuộc điện thoại đó, tôi không còn được nhìn thấy con dâu và hai cháu nội tôi nữa. Giờ thì con trai tôi mất vợ con, em trai tôi đối diện với pháp luật", ông Cử đau khổ.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, khoảng 10h ngày 18-2, tài xế Phan Đình Kiều, 55 tuổi, lái xe ô tô biển số Thanh Hóa chở theo bốn người trong gia đình gồm anh Phan Đình Q., 46 tuổi cùng vợ là L.T.H., 41 tuổi và hai con là cháu P.L.K.V., 16 tuổi và P.Đ.Q., 9 tuổi, cùng trú tại phường Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Xe chạy trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn theo hướng Nam - Bắc. Khi đến km48+200, trong lúc vượt xe phía trước, ô tô con do tài xế Kiều điều khiển đã va quẹt với xe container biển kiểm soát 63C-136.59 chạy cùng chiều, sau đó lao sang phần đường ngược chiều, va chạm vào xe tải mang biển kiểm soát 63H-005.68. Vụ tai nạn làm ba mẹ con chị H. tử vong.

Có thể bạn quan tâm
Đề xuất nâng lương tối thiểu vùng cho các huyện, thành phố tỉnh Bắc Giang

Đề xuất nâng lương tối thiểu vùng cho các huyện, thành phố tỉnh Bắc Giang

09:00 13/05/2023

Tại buổi đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Giang tiếp xúc cử tri vừa qua, có ý kiến của cán bộ công đoàn đề nghị nâng lương tối thiểu hiện...

Hỏa hoạn trong đêm thiêu cháy 4 căn nhà ở Đắk Nông

Hỏa hoạn trong đêm thiêu cháy 4 căn nhà ở Đắk Nông

16:30 01/04/2024

Cơ quan chức năng ở tỉnh Đắk Nông đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy bùng lên từ quán cơm gà ở trên địa bàn thị trấn Đắk...

Phá đường dây hoa khôi, ca sĩ, hot Tiktoker bán dâm giá hàng ngàn đô

Phá đường dây hoa khôi, ca sĩ, hot Tiktoker bán dâm giá hàng ngàn đô

20:00 03/11/2023

Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang ba cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm, trong đó có người mẫu, ca sĩ, hot Tiktoker, hot Facebooker.

Quy định số tiền cụ thể trong bảng lương vị trí việc làm của công chức xã từ 1.7

Quy định số tiền cụ thể trong bảng lương vị trí việc làm của công chức xã từ 1.7

07:40 11/06/2024

Bảng lương mới theo vị trí việc làm từ 1.7.2024 cán bộ, công chức cấp xã quy định về hệ số lương và số tiền cụ thể căn cứ theo...

Có nghị quyết 'cởi trói' cho bệnh viện nhưng vẫn lo 'hậu kiểm'

Có nghị quyết 'cởi trói' cho bệnh viện nhưng vẫn lo 'hậu kiểm'

12:30 08/03/2023

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM cho biết, Nghị quyết 30 của Chính phủ sửa đổi khoản 4 nghị quyết số 144, kéo dài thời gian và thí điểm máy đặt máy mượn khi các cơ sở y tế trúng thầu hóa chất vật tư để phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh. Đây là những tháo gỡ hết sức cần thiết và kịp thời, vì ở bệnh viện, hơn 80% máy móc trang thiết bị về xét nghiệm là theo hình thức mượn, đặt. “Cởi...

Hà Nội và TP.HCM cứ mưa lớn là ngập, hai Bộ trưởng lý giải

Hà Nội và TP.HCM cứ mưa lớn là ngập, hai Bộ trưởng lý giải

13:40 04/06/2024

Sáng 4/6, trong phiên chất vấn Bộ trưởng Đặng Quốc Khánh, nhiều đại biểu đặt câu hỏi xoay quanh các vấn đề nóng của ngành Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), trong đó có tình trạng ngập úng tại các đô thị. Đại biểu Nguyễn Hữu Thông (đoàn Bình Thuận) cho biết, các công trình bê tông, khu dân cư lấn chiếm ao, hồ là một trong những nguyên nhân gây ngập úng tại các đô thị, nhất là đô thị lớn. Đại biểu đề nghị Bộ trưởng Tài nguyên và Môi trường cho...

Xây dựng phương án xử lý đoàn khiếu kiện đông người đến nhà lãnh đạo tỉnh

Xây dựng phương án xử lý đoàn khiếu kiện đông người đến nhà lãnh đạo tỉnh

22:10 15/08/2023

Vĩnh Phúc - Thanh tra tỉnh kiến nghị cơ quan công an xây dựng phương án xử lý, không để công dân hoặc các đoàn khiếu kiện đông người đến...

Sức mạnh xe tăng T-14 Armata được Nga đưa vào chiến trường Ukraine

Sức mạnh xe tăng T-14 Armata được Nga đưa vào chiến trường Ukraine

06:30 04/05/2023

Nga mới đây đưa xe tăng chủ lực T-14 Armatar vào Ukraine “để bắn phá các vị trí của đối phương, chưa tham gia trực tiếp vào hoạt động chiến sự”. Xe tăng có thể bắn đạn pháo có điều khiển, đạn kích nổ có kiểm soát để đánh bại đối phương trong chiến hào.

Nga bắn hạ ba máy bay chiến đấu Su-25 Ukraine trong một ngày

Nga bắn hạ ba máy bay chiến đấu Su-25 Ukraine trong một ngày

14:40 29/12/2023

Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội nước này đã bắn hạ 3 máy bay chiến đấu Su-25 của Ukraine ở khu vực do Quân khu phía Bắc đảm trách.

Co loi xay ra
Co loi xay ra