Vụ bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế rút đơn bãi nại

06:30 27/02/2023

TPO - Tài xế nhà xe Bình Minh (ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) bị đánh khi không dừng xe trên cao tốc cho nữ hành khách đi vệ sinh, đã rút đơn bãi nại vì cho rằng nữ hành khách và bạn của người này không cầu thị trước hành vi sai trái của mình.

Tối 26/2, tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, ở TP. Nha Trang, người bị đánh vì không dừng xe trên cao tốc cho nữ hành khách đi vệ sinh) cho biết vẫn chưa thôi ám ảnh, lo sợ nên nhà xe chỉ cho anh làm phụ lái.

Tiền Phong Tài xế Trương Hữu Anh Vũ bị tấn công ngay trên xe. Ảnh chụp lại clip. 1

Tài xế Trương Hữu Anh Vũ bị tấn công ngay trên xe. Ảnh chụp lại clip.

Anh Vũ cho biết, trong 20 năm làm lái xe khách, đây là lần đầu tiên anh bị đánh với lý do không cho khách xuống giữa cao tốc vệ sinh (vì trái quy định). Ban đầu, anh Vũ muốn xử lý mọi việc nhẹ nhàng để còn tập trung công việc, nên ghi trong bản tường trình là bãi nại. Nhưng khi anh đối chất với chị N.T.T (30 tuổi) cùng người quen tại Công an phường Phước Hải - TP. Nha Trang, cả nữ hành khách này và người đàn ông đánh anh Vũ "không có động thái nào là cầu thị", nhận ra hành vi sai trái của mình, làm anh bức xúc. Sau đó, anh Vũ đã rút lại nội dung bãi nại và muốn công an điều tra làm rõ để tránh trường hợp tương tự xảy ra với các tài xế xe khách khác.

Clip ghi lại sự việc anh Trương Hữu Anh Vũ bị đánh trên xe. Nguồn: MXH.

Liên quan sự việc trên, Công an phường Phước Hải đã xác định danh tính, làm việc với hai người đàn ông cùng nữ hành khách gọi tới đánh anh Vũ để phục vụ điều tra.

Theo Công an phường Phước Hải, đây là vụ cố ý gây thương tích nhưng tỉ lệ thương tật thấp nên theo quy định sẽ xử lý theo yêu cầu của bị hại. Trường hợp anh Vũ yêu cầu khởi tố thì Công an phường Phước Hải sẽ chuyển hồ sơ lên cơ quan CSĐT Công an TP. Nha Trang để tiếp tục giải quyết theo quy định, còn không đề nghị thì xử lý hành chính. Việc xử phạt hành chính sẽ nằm ở khung cao do có tình tiết tăng nặng là vì hành vi côn đồ, xâm phạm sức khỏe người khác.

Như Tiền Phong đã phản ánh, tối 16/2, anh Trương Hữu Anh Vũ điều khiển xe Bình Minh từ TP.HCM đi TP. Nha Trang. Khi xe đang chạy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, nữ hành khách N.T.T muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe đột ngột, nguy hiểm nên tài xế từ chối. Tới làn đường ưu tiên, tài xế Vũ dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống giải quyết rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

Đến rạng sáng 17/2, nữ hành khách N.T.T được cho đã điện thoại cho T. kể về sự việc, nhờ T. đón khi xe về Nha Trang. Anh này rủ thêm người bạn đi cùng. Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu - TP. Nha Trang để trả khách, anh T. cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới Công an phường Phước Hải.

Có thể bạn quan tâm
Chấm dứt dự án Khu nhà ở cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an

Chấm dứt dự án Khu nhà ở cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an

04:10 15/06/2024

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội đã làm việc và thống nhất với Cục Doanh trại (Bộ Công an) về việc chấm dứt dự án đầu tư Khu nhà ở cho cán bộ chiến sỹ Viện H56 – Bộ Công an. Hiện nay, cơ quan chức năng đang củng cố pháp lý để triển khai thủ tục chấm dứt dự án theo quy định.

Hành trình vất vả làm lại giấy khai sinh do sai tháng, tờ khai thiếu tên mẹ

Hành trình vất vả làm lại giấy khai sinh do sai tháng, tờ khai thiếu tên mẹ

12:00 26/04/2024

Một bạn đọc phản ánh phải mất nhiều tháng trời mới làm lại được giấy khai sinh do các giấy tờ mâu thuẫn nhau tháng sinh.

Bộ đội Cụ Hồ gây dựng lòng tin ở Nam Sudan

Bộ đội Cụ Hồ gây dựng lòng tin ở Nam Sudan

06:50 25/10/2023

TP - Trở về Tổ quốc sau nhiều tháng bám trụ làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc (GGHB LHQ) tại Cộng hòa Nam Sudan, với nước da sạm đen, rắn rỏi, những người lính Quân y ở Quân khu 4 đã thể hiện ý chí, quyết tâm và bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ trong mọi điều kiện, hoàn cảnh.

Trợ cấp xuất ngũ một lần của công dân tham gia nghĩa vụ năm 2024

Trợ cấp xuất ngũ một lần của công dân tham gia nghĩa vụ năm 2024

15:20 22/09/2023

Thời gian khám sức khỏe tham gia nghĩa vụ quân sự từ ngày 1.11 đến hết ngày 31 tháng 12 hằng năm. Vậy tham gia nghĩa vụ quân sự 2...

Chở con gái đi chơi, khi qua cầu người mẹ ném con xuống sông

Chở con gái đi chơi, khi qua cầu người mẹ ném con xuống sông

09:30 07/11/2023

Theo truyền thông địa phương, khoảng 16h ngày 5/11, cảnh sát thành phố Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc nhận được tin báo về việc một người mẹ đột nhiên ném con gái xuống hồ nước. Người báo tin cho biết, một phụ nữ đang đi xe đạp ngang qua cây cầu số một thuộc thôn Tân Đàn, đường Lưu Sa Đông, thành phố Phổ Ninh thì bất ngờ dừng lại, quay người bế bé gái ngồi phía sau lên, đi thẳng đến lan can cầu rồi ném bé xuống sông. Rất may, sự việc xảy...

Nhóm đối tượng giả công an để bắt các nữ tiếp viên đem đi bán

Nhóm đối tượng giả công an để bắt các nữ tiếp viên đem đi bán

14:20 20/07/2023

Sau khi bắt giữ các nữ tiếp viên, nhóm công an dỏm đã bán các nạn nhân cho các cơ sở karaoke, massage. Các đối tượng bị công an bắt giữ để điều tra về hành vi “Mua bán người” và “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật”.

Giận người quản lý, tài xế bật lửa đốt cháy rụi xe buýt của công ty

Giận người quản lý, tài xế bật lửa đốt cháy rụi xe buýt của công ty

21:30 01/03/2023

Ngày 1.3, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Thái Văn Nhìn để xử lý hành vi hủy hoại...

Vụ án Cục Đăng kiểm: Quyền trưởng phòng kiểm định xe cơ giới nhận hối lộ nhiều nhất

Vụ án Cục Đăng kiểm: Quyền trưởng phòng kiểm định xe cơ giới nhận hối lộ nhiều nhất

03:00 20/07/2024

Cựu cục trưởng Đặng Việt Hà bị cáo buộc hưởng lợi 8,5 tỉ đồng từ tiền hối lộ. Tuy nhiên, ông Hà chưa phải là người nhận hối lộ nhiều nhất.

Người dân Thái Nguyên tiếc nuối khi cây cầu treo 15 năm tuổi bị 'khai tử'

Người dân Thái Nguyên tiếc nuối khi cây cầu treo 15 năm tuổi bị 'khai tử'

20:00 30/05/2024

Ngày 30/5, nhiều người dân tập trung ở khu vực cầu Đồng Liên (xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để phản đối việc cây cầu treo 15 năm tuổi bị rào lại, không được tiếp tục sử dụng để chuẩn bị tháo dỡ. Ngày 24/5 vừa qua, Công ty CP Bia và Nước giải khát Thái Nguyên (chủ đầu tư) ra thông báo sẽ đóng cầu treo Đồng Liên, ngưng sử dụng từ ngày 30/5. Việc đóng cầu để phục vụ công tác khảo sát, lên phương án tháo dỡ cầu theo chỉ đạo của...

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới