Tài tử Đài Loan sống lang thang

19:50 30/06/2024

Đường Trị Bình - tài tử Đài Loan nổi tiếng một thời - nợ tiền thuê nhà, lang thang trên đường phố.

Theo China Press, một tháng qua, diễn viên 46 tuổi thường xuất hiện trên đường phố Đài Bắc, nói năng không rõ ràng, sợ hãi khi có người tiếp cận. Hôm 28/6, anh cởi trần, để lộ thân hình gầy gò, trò chuyện lộn xộn khi một số người hỏi chuyện. Diễn viên nói muốn trở về Thái Lan (quê gốc của anh), khẳng định mẹ của anh chưa qua đời. Một người hâm mộ muốn cung cấp công việc, chỗ ở và đưa Đường Trị Bình đi khám nhưng diễn viên từ chối.

Trước đó, Đường Trị Bình từng làm phiền nhân viên trong một số cửa hàng, tông vào xe của người dân, bị họ trình báo cảnh sát. Anh còn từng quỳ gối trước cửa đài truyền hình xin được đóng phim.

Trang Sinchew đưa tin mẹ Đường Trị Bình qua đời hôm 3/6 ở tuổi 73, tại nhà thuê. Tuy nhiên, khi làm việc với cảnh sát, diễn viên khẳng định thi thể không phải của mẹ anh nên không đưa về mai táng. Trong lúc lấy lời khai, anh có vẻ không minh mẫn nhưng phủ nhận mình nghiện rượu, trầm cảm.

Theo Zaobao, công ty quản lý cho biết vẫn cố gắng liên lạc Đường Trị Bình mỗi ngày. Anh không cảm thấy mình có vấn đề gì nên từ chối điều trị y tế. Công ty đã liên hệ Cục Y tế, pháp chế, Liên đoàn Nghệ thuật Biểu diễn và các đơn vị liên quan khác, để hỗ trợ anh.

Trước mắt, họ đang tìm cách để nhận thi thể mẹ diễn viên nhưng không khả quan, do không có quan hệ huyết thống. "Hiện tại, công việc của Trị Bình đang tạm dừng. Tôi hy vọng mọi người có thể cho anh ấy thời gian và không gian để điều chỉnh bản thân. Công ty đã ứng trước cho anh ấy một khoản tiền cho hai vai khách mời đã quay", đại diện của anh nói. Họ cho biết nhiều khán giả muốn quyên góp tiền cho nam diễn viên nhưng công ty chưa đứng ra nhận. Anh là diễn viên khách mời trong phim mới của đài Da Ai, nhưng đoàn làm phim sau đó thông báo đổi diễn viên để Đường Trị Bình tập trung giải quyết chuyện cá nhân.

Đường Trị Bình nghiện rượu nhiều năm, không có nhà, xe và tài sản gì giá trị. Anh còn nợ tiền thuê nhà ba tháng và tiền của một số bạn bè.

Diễn viên sinh năm 1978 ở Thái Lan, có nghệ danh khác là Ryan Tang. Anh từng tham gia hơn 20 phim điện ảnh, truyền hình. Ảnh nổi tiếng qua Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ (vai Mai Điền), Nàng Juliet phương Đông (vai Ai Liou), Thiên thần (vai Liu Xu Yang). Thời trẻ, diễn viên có ngoại hình nam tính, điển trai, nên còn làm người mẫu.

Thanh Thanh (theo China Press, Sinchew, Zaobao)

Có thể bạn quan tâm
Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

Fan Trung xếp hàng kín góc phố để vào quán phở của Chi Pu ở Thượng Hải

11:20 14/10/2023

Sau gần 1 tháng mở bán thử nghiệm, quán phở La Ganh của Chi Pu đã khai trương tại Thượng Hải (Trung Quốc). Dù mưa lớn nhưng sự kiện khai trương vẫn thu hút đông đảo thực khách. Fan đã xếp hàng từ sáng sớm kín cả một góc phố. Đến tối muộn ngày khai trương đầu tiên, dòng người vẫn còn rất đông. Dù rất bận rộn nhưng Chi Pu vẫn dành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ngoài fan, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc cũng đã đến ủng hộ...

Đường sách TP HCM bị tung tin 'đóng cửa'

Đường sách TP HCM bị tung tin 'đóng cửa'

07:20 15/03/2024

Cơ quan chức năng cho biết Đường sách TP HCM bị nhiều đối tượng lập tài khoản giả, tung tin 'phá sản, đóng cửa nên tặng sách miễn phí'.

Hàng nghìn người săn đón Địch Lệ Nhiệt Ba

Hàng nghìn người săn đón Địch Lệ Nhiệt Ba

08:10 04/03/2024

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện với bộ váy hồng ngọt ngào. Mỹ nhân Tân Cương thể hiện sức hút với công chúng khi hàng nghìn người tới trung tâm thương mại để ngắm nhìn cô.

Sách về xây dựng lực lượng công an của Đại tướng Tô Lâm

Sách về xây dựng lực lượng công an của Đại tướng Tô Lâm

06:10 03/02/2024

Đại tướng Tô Lâm đề cập việc 'lấy dân là gốc' qua sách về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng với Công an Nhân dân.

Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực

Thành Long bị chê già yếu, Hồng Kim Bảo bênh vực

16:50 20/03/2024

Hồng Kim Bảo không đồng tình với những ý kiến chê Thành Long già nua. Nguyên nhân Thành Long có sự thay đổi trong ngoại hình cũng được tiết lộ.

Đề thi đáp án môn Toán thi vào lớp 10 tỉnh Hòa Bình đầy đủ nhất

Đề thi đáp án môn Toán thi vào lớp 10 tỉnh Hòa Bình đầy đủ nhất

00:50 08/06/2023

Dưới đây là đề thi vào lớp 10 năm 2023 môn Toán của tỉnh Hòa Bình kèm đáp án tham khảo.

Liên hoan Âm nhạc Cổ điển Quốc tế lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội

Liên hoan Âm nhạc Cổ điển Quốc tế lần thứ 2 tổ chức tại Hà Nội

06:20 03/07/2023

Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn, Nhà hát Vũ Kịch Hà Nội, Nhà hát Lớn Hà Nội và Hoa Sen Concert quyết định tổ chức Liên hoan Âm nhạc Cổ điển Quốc tế lần thứ hai với chủ đề From Beethoven to Rachmaninoff: A Romantic Era. Với cảm hứng về một thời kỳ quan trọng và tạo ra nhiều đột phá trong lịch sử âm nhạc cổ điển, ban tổ chức mong muốn làm sống lại một không gian tràn ngập sự phóng khoáng, tự tin, cảm xúc cùng những tác phẩm bất hủ. Đêm nhạc mở màn với...

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

06:00 15/11/2023

Sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa' tường thuật chuyến phiêu lưu của nhóm người Pháp dọc theo sông Mekong.

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu', 'Chạy án' qua đời

NSƯT Anh Thái phim 'Chị Dậu', 'Chạy án' qua đời

04:50 17/06/2024

NSƯT Anh Thái qua đời lúc 14h55 ngày 15/6, hưởng thọ 87 tuổi. Vài ngày trước, ông gặp tai nạn giao thông và bất tỉnh. Sau một tuần chạy chữa tại bệnh viện Việt Đức, NSƯT Anh Thái trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Thông tin được diễn viên Phạm Thanh Thủy - bạn cùng lớp diễn viên điện ảnh khóa 1 của NSƯT Anh Thái - xác nhận. Nghệ sĩ Anh Thái sinh năm 1938, thuộc lứa diễn viên điện ảnh khóa 1, thế hệ đầu của điện ảnh cách mạng Việt Nam. Bộ phim...

Co loi xay ra
Co loi xay ra