Những chuyến xe Xanh vì sức khỏe cộng đồng

22:20 07/06/2024

Xanh SM vừa đồng hành cùng Quỹ Thiện Tâm, đưa đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các bệnh viện tuyến đầu tới thăm khám và phẫu thuật miễn phí cho trẻ khuyết tật ở Yên Bái.

Những chuyến xe Xanh SM vì sức khỏe cộng đồng. Ảnh: Đ.K.

7 giờ sáng 27-5, đoàn xe đã có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện Mắt Trung ương, để đón đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa và chuyên gia nước ngoài trên hành trình tới Yên Bái.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ "Chương trình phẫu thuật cho trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh Yên Bái", do Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm II - Trực tiếp hỗ trợ trẻ khuyết tật hợp tác triển khai.

Cụ thể, từ ngày 27-5 đến hết 2-6, 110 trẻ khuyết tật từ 0-16 tuổi và các đối tượng khuyết tật khác đã được thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời cho các dị tật bẩm sinh như thừa ngón, hở hàm ếch... Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu sẽ chuyển giao kinh nghiệm khám sàng lọc, nâng cao tay nghề cho các đồng nghiệp tại địa phương để sẵn sàng xử lý các ca phẫu thuật tương tự trong tương lai.

Cùng dịp này, ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1-6 được tổ chức sớm, với những hoạt động giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các em.

Nhờ trải nghiệm di chuyển thoải mái bằng phương tiện hiện đại, không phát thải, không tiếng ồn, các bác sĩ sẽ có thêm được điều kiện tốt cho những đợt thăm khám, điều trị và phẫu thuật. Đây là hoạt động thiết thực để hãng tri ân sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, đồng thời đóng góp vào thành công của các chiến dịch nâng cao sức khỏe cộng đồng ở địa phương.

Theo kế hoạch, hành trình vì sức khỏe cộng đồng của Xanh SM sẽ tiếp tục được nối dài, với những chuyến xe xanh sạch sẽ, chất lượng cao trên những hành trình thăm khám, chữa bệnh và tầm soát sức khỏe của nhiều thế hệ người Việt.

Trong thời gian tới, hãng sẽ phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm mở rộng hợp tác toàn diện với các bệnh viện trên toàn quốc để triển khai chương trình tặng chuyến xe miễn phí, đồng hành cùng các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình chữa bệnh, qua đó, góp phần đưa y tế chất lượng cao đến gần hơn với cộng đồng.

Ngoài ra, hãng tặng ưu đãi 30% cho Xanh SM Bike và 25% cho Xanh SM Taxi, Xanh SM Luxury khi khách hàng đặt xe có điểm đến hoặc điểm đón tại hệ thống bệnh viện trong danh sách của hãng.

Có thể bạn quan tâm
Ném đá vào ôtô trên cao tốc, trò đùa có thể phải trả giá đắt

Ném đá vào ôtô trên cao tốc, trò đùa có thể phải trả giá đắt

15:20 05/07/2023

Nhiều đối tượng ném đá vào ôtô trên đường cao tốc , coi như một trò đùa. Hành vi này chẳng những gây nguy hiểm cho người tham gia giao...

Vụ phun trào núi lửa từng khiến Trái Đất không có mùa hè

Vụ phun trào núi lửa từng khiến Trái Đất không có mùa hè

05:40 22/06/2024

Vụ phun trào núi lửa Tambora ở Indonesia năm 1815 khiến Trái Đất chìm trong khí hậu lạnh suốt thời gian dài, kéo theo nhiều hậu quả nặng nề.

Nhìn lại quy định về ngưỡng vi phạm nồng độ cồn trong luật

Nhìn lại quy định về ngưỡng vi phạm nồng độ cồn trong luật

09:10 24/11/2023

Ngày 24.11, các đại biểu Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm...

Hơn 50% người Mỹ từng phải đối mặt với quấy rối trên mạng xã hội

Hơn 50% người Mỹ từng phải đối mặt với quấy rối trên mạng xã hội

07:30 29/06/2023

Theo khảo sát, số lượng các vụ quấy rối và kích động thù hận trên mạng đã tăng ở tất cả các nhóm dân số Mỹ được khảo sát trong 12 tháng của năm 2022.

Bị phạt khi vừa đánh xe vào McDonald's vừa mở ứng dụng của nhà hàng

Bị phạt khi vừa đánh xe vào McDonald's vừa mở ứng dụng của nhà hàng

12:50 26/05/2024

Một vụ việc gây tranh cãi đã xảy ra tại Canada khi một chàng trai 18 tuổi bị phạt tương đương 11 triệu đồng vì sử dụng điện thoại trong làn lái xe của McDonald's.

Trung Quốc muốn đưa mẫu vật sao Hỏa về trước Mỹ

Trung Quốc muốn đưa mẫu vật sao Hỏa về trước Mỹ

17:50 27/04/2024

Tàu Thiên Vấn 3 phóng vào khoảng năm 2030 có thể giúp Trung Quốc trở thành nước đầu tiên đưa mẫu vật sao Hỏa về Trái Đất thành công.

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger

Cách xem tin nhắn đã gỡ trên Messenger

12:11 05/12/2023

Việc xem được tin nhắn đã thu hồi trên Messenger có thể thực hiện trên điện thoại và cả máy tính. Riêng đối điện thoại mỗi hãng khác nhau lại có cách thức thực hiện khác nhau. 1. Xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger bằng iPhone Xin chia buồn với những tín đồ nhà Táo, hiện nay trên chiếc điện thoại iPhone không hỗ trợ tính năng xem tin nhắn đã thu hồi cũng như không cho phép các ứng dụng thứ ba được phép làm điều này. Do đó nếu muốn đọc tin...

Thìa điện tạo độ mặn cho đồ ăn

Thìa điện tạo độ mặn cho đồ ăn

08:20 17/06/2024

TP - Thìa muối điện, một phát minh mới của Nhật Bản, dành cho những người muốn giảm lượng muối ăn trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Mạng xã hội đang khiến giá trị nhân văn, giá trị sống bị 'ô nhiễm'

Mạng xã hội đang khiến giá trị nhân văn, giá trị sống bị 'ô nhiễm'

09:00 02/04/2023

Trong vài năm qua, những hồi chuông cảnh báo về sự vô cảm của con người khi bằng mọi cách, mọi nơi, nhanh nhất muốn phơi bày những cái xấu xí, dã man của người khác như việc đánh ghen, lột đồ, thậm chí sát hại người… lên mạng xã hội, đã được nhiều chuyên gia, báo chí truyền thông nhắc tới. Song gần đây khi hình ảnh hàng trăm người không liên quan nhưng vẫn “lao” đến đám tang của những người nổi tiếng, với sự hỉ hả, vui sướng, ồn ào… để selfie,...

Co loi xay ra
Co loi xay ra