Một chủ khách sạn ở TPHCM ép các cô gái bán dâm trừ nợ

16:00 27/05/2023

TPO - "Mua" 4 cô gái từ quản lý quán karaoke ở TP Cần Thơ, Đoàn đưa về khách sạn ở quận 12 (TPHCM) và ép họ bán dâm để trừ nợ, đăng ảnh khỏa thân của các cô gái trên trang web khiêu dâm nhằm quảng cáo, thu nhiều lợi nhuận.

Ngày 27/5, Công an quận 12 (TPHCM) đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Lê Thanh Đoàn (37 tuổi, quê TP Hà Nội) để điều tra, xử lý về tội “Mua bán người”, “Mua bán người dưới 16 tuổi” và “Giữ người trái pháp luật”.

Tiền Phong Nghi phạm Lê Thanh Đoàn (Ảnh: Công an cung cấp). 1

Nghi phạm Lê Thanh Đoàn (Ảnh: Công an cung cấp).

Đây là “tú ông” chuyên mua bán các cô gái ở miền Tây, đưa lên TPHCM rồi giữ lại tại khách sạn để bán dâm trừ nợ mà Công an quận 12 triệt phá vào cuối năm 2022.

Liên quan vụ án, Công an quận 12 bắt khẩn cấp Phạm Hoàng Em (35 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), Vũ Văn Tuấn (29 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu), Vũ Đức Hoàng (43 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận), Vũ Hoàng Tân (19 tuổi, con của Hoàng) điều tra về hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi” và “Giữ người trái pháp luật”.

Tháng 12/2022, Công an phường Đông Hưng Thuận phối hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an quận 12 kiểm tra khách sạn H.K. do Đoàn và vợ là Lê Thị Huệ (32 tuổi) thuê kinh doanh.

Lực lượng chức năng mời các nhân viên của khách sạn là Tuấn, Hoàng và Tân cùng 11 cô gái (có một người 14 tuổi) về trụ sở làm việc.

Qua công tác lấy lời khai, Công an quận 12 nhanh chóng xác định vai trò, hành vi của nhóm này.

Ngay sau đó, một tổ công tác của Công an quận 12 di chuyển xuống Cần Thơ bắt Phạm Hoàng Em (35 tuổi, ngụ TP Cần Thơ), di lý về TPHCM phục vụ công tác điều tra; riêng Đoàn đã bỏ trốn.

Mới đây, Công an quận 12 phát hiện Đoàn đang lẩn trốn ở tỉnh Long An nên cử một tổ công tác bí mật xuống địa bàn, mật phục để bắt giữ. Khuya 25/5, các trinh sát ập vào một nhà trọ ở phường 3 (TP Tân An) bắt giữ Đoàn và đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, công an xác định Em là nhân viên quản lý của quán karaoke T.C ở TP Cần Thơ, chuyên làm nhiệm vụ điều "đào".

Tiền Phong Nghi phạm Phạm Hoàng Em (Ảnh: Công an cung cấp). 1

Nghi phạm Phạm Hoàng Em (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo đó, Em nhận trả nợ thay cho các cô gái đang thiếu tiền của chủ nhiều quán karaoke khác và đưa những người này về làm việc tại quán karaoke T.C để trừ nợ.

Sau đó, Em lập hợp đồng với các cô gái mức lương 7 triệu đồng/tháng và làm việc trên 6 tháng, nếu nghỉ phải bồi thường 30 triệu đồng.

Tháng 9/2022, Em quen biết Đoàn. Thời điểm này, Đoàn nói đang kinh doanh massage, khách sạn, nếu có nhân viên nữ thì giới thiệu và Em đồng ý. Sau đó, Em giao cho Đoàn 5 cô gái và nhận 140 triệu đồng.

Các cô gái được Em bán cho Đoàn phải chịu thêm các khoản nợ như chi phí đưa đón, tiền phạt, tiền xăng xe, thuê mướn người…

Khi làm việc tại cơ sở của Đoàn, các cô gái phải bán dâm hàng ngày nhưng không nhận được tiền công vì bị trừ vào số tiền mà Đoàn đã trả cho Em.

Đối với Tuấn, Hoàng và Tân được Huệ thuê với mức lương 7 triệu đồng/tháng, có nhiệm vụ làm lễ tân, quản lý, canh giữ không cho các cô gái đi ra khỏi khách sạn; đưa, rước cô gái đi bán dâm tại các khách sạn khác, tránh việc bỏ trốn.

Ngoài ra, Đoàn chở các cô gái đi chụp ảnh khỏa thân rồi đăng trên trang web khiêu dâm nhằm quảng cáo, thu nhiều lợi nhuận.

Tiền Phong Từ trái qua, Tuấn, Hoàng và Tân (Ảnh: Công an cung cấp). 1

Từ trái qua, Tuấn, Hoàng và Tân (Ảnh: Công an cung cấp).

Tiền bán dâm của các cô gái, Đoàn thu giữ. Khi có khách phàn nàn về thái độ phục vụ hay các cô gái có ý định bỏ trốn, Tuấn sẽ trực tiếp đánh đập dằn mặt.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Có thể bạn quan tâm
Xoá đường dây cá độ bóng đá quy mô gần 1.000 tỷ đồng

Xoá đường dây cá độ bóng đá quy mô gần 1.000 tỷ đồng

19:20 15/07/2024

Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05), Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, đã triệt phá thành công đường dây cá độ bóng đá quy mô 1.000 tỷ đồng.

Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng mua bán ma túy tại khu vực biên giới biển

Hải Phòng: Bắt giữ đối tượng mua bán ma túy tại khu vực biên giới biển

14:00 27/04/2023

Bộ đội Biên phòng thành phố Hải Phòng bắt quả tang Trần Đức Tuấn đang có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy, tang vật thu giữ 51,04 gram ma túy tổng hợp các loại.

Người phụ nữ giằng co lấy lại điện thoại gây xôn xao dư luận

Người phụ nữ giằng co lấy lại điện thoại gây xôn xao dư luận

12:00 12/03/2023

Bị giật điện thoại, cô gái chụp lấy được xe máy của tên cướp ghì chặt, sau đó nhanh tay rút chìa khóa xe, buộc đối tượng trả lại tài sản đã cướp để được yên thân.

Đội trẻ Sông Lam Nghệ An lại vướng lùm xùm nghi gian lận tuổi

Đội trẻ Sông Lam Nghệ An lại vướng lùm xùm nghi gian lận tuổi

00:20 22/07/2024

Một số cầu thủ lứa U của Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An được dư luận quan tâm nghi vấn gian lận tuổi đang tham gia các giải đấu.

Lĩnh 16 năm tù vì dùng giấy tờ xe giả để lừa đảo

Lĩnh 16 năm tù vì dùng giấy tờ xe giả để lừa đảo

16:30 24/03/2023

Để có tiền tiêu xài cá nhân, Thúy đã dùng giấy đăng ký xe mô tô và ô tô giả để vay, mượn nhiều người với tổng số tiền gần 1,7 tỷ đồng.

Cướp biển bỏ trốn sau khi đánh cắp hàng hóa trên tàu chở dầu Singapore

Cướp biển bỏ trốn sau khi đánh cắp hàng hóa trên tàu chở dầu Singapore

06:30 16/04/2023

Tàu Success 9 chở 20 thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch khác nhau, trong đó có 1 công dân Hàn Quốc - đã bị cướp biển tấn công ở vùng biển phía Nam Côte d’Ivoire lúc 23h ngày 10/4.

Nhóm thanh niên nghiện game gây ra loạt vụ cướp tài sản ở Hà Nội

Nhóm thanh niên nghiện game gây ra loạt vụ cướp tài sản ở Hà Nội

12:00 01/04/2023

Một nhóm đối tượng thường lang thang, vạ vật ở các quán game đã gây ra hàng loạt các vụ cướp tài sản của người đi đường hết sức manh động ở Hà Nội.

Tài xế taxi truyền thống lo xe tự lái 'cướp bát cơm'

Tài xế taxi truyền thống lo xe tự lái 'cướp bát cơm'

05:20 17/07/2024

Những chiếc robotaxi khiến các tài xế lo lắng về nguy cơ mất việc do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Bắt 2 đối tượng trộm dê bán lấy tiền mua ma túy ở Hà Giang

Bắt 2 đối tượng trộm dê bán lấy tiền mua ma túy ở Hà Giang

17:30 12/04/2023

Ngày 12/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang cho biết đang củng cố hồ sơ, để mở rộng điều tra 2 đối tượng trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy. Kiến Thức2 đối tượng trộm dê mua ma túy.1 Trước đó, ngày 7/4, Công an xã Thượng Tân (huyện Bắc Mê) nhận được tin báo của ông Nông Văn Quyết (41 tuổi, trú tại thôn Khuổi Nấng, xã Thượng Tân) cho biết bị trộm 2 con dê (khoảng 35kg/con) vào đêm 6/4 tại chuồng nuôi của gia đình....

Co loi xay ra
Co loi xay ra
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Mom cải thiện khả năng thụ thai, tình trạng hiếm muộn ở phụ nữ
Ago Dad hỗ trợ sức khỏe sinh sản nam giới bổ sung dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức khỏe, bổ thận và ích tinh cho nam giới