MC Thảo Vân xúc động với tin nhắn của con trai sau vụ tai nạn giao thông

18:20 20/04/2024
Sau khi thông báo bị tai nạn giao thông trên đường đi làm vào sáng 19/4, MC Thảo Vân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, bạn bè. Mới đây, nữ MC tiếp tục cập nhật tình hình sau vụ việc.

Theo Thảo Vân, cô cảm thấy ấm áp khi nhận những lời hỏi han, chia sẻ của mọi người cùng những cuộc gọi, tin nhắn động viên, quan tâm, đề nghị giúp đỡ… Đặc biệt những tin nhắn hỏi thăm của con trai cũng khiến nữ MC xúc động chảy nước mắt.

Theo đó, con trai nữ MC đã lập tức động viên, an ủi mẹ: "Mẹ không sao là tốt rồi mẹ ạ. Xe sao cũng được chứ mẹ phải không sao", tiếp sau đó là lời nhắn: "Xe thì mua bao nhiêu cũng được, chứ mẹ thì có một thôi".

Những tin nhắn này đã khiến nữ MC rất xúc động.

Ngoài ra, Thảo Vân cũng bức xúc khi một số trang tin chưa tìm hiểu kỹ đã viết rằng đây là lần đầu MC Thảo Vân lái xe nên bị tai nạn. Nữ MC khẳng định thông tin này là không chính xác.

"Mình lái xe hơn 20 năm nay chưa một lần va quệt và lần này là bài học để càng phải cẩn thận hơn vì lái lâu, lái tốt không đồng nghĩa với việc luôn an toàn", cô cho biết.

Cô cũng dành lời cảm ơn các chú bộ đội đã giúp đỡ trong lúc xảy ra tai nạn. "Mọi người bảo phải tìm cái xe đâm vào đuôi xe mình. Thôi, ngay từ đầu mình đã không có ý định đó. Tất cả đều bỏ qua cho nhau, chỉ là giá như họ đỗ lại xem xét với nhau thì trọn vẹn. Cám ơn cả nhà rất nhiều, mình thấy hạnh phúc nhất là được yêu thương", nữ MC viết thêm.

Trước đó, MC Thảo Vân kể bị tai nạn giao thông trên đường đi làm. Tình huống xảy ra khi một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào khiến các xe phải phanh gấp, trong đó có xe của Thảo Vân. Xe của nữ MC đâm vào một chiếc xe ở phía trước. Xe của cô cũng bị một chiếc khác tông vào.

Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC Thảo Vân vẫn ổn định, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng. "Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Thôi của đi thay người!", Thảo Vân viết.

MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, chị luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

Thảo Vân hiện đang công tác công đoàn tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện cô là Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Về đời tư, cô kết hôn với diễn viên Công Lý và có chung một cậu con trai. Tuy vậy, hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 4 năm. Sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc con trai.

MC Thảo Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có con trai là chỗ dựa vững chắc. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường chia sẻ những mẩu chuyện dễ thương về con trai. Con trai được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

Có thể bạn quan tâm
Cuộc thay máu của nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ

Cuộc thay máu của nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ

10:40 17/02/2024

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip đang thực hiện những hành động quyết liệt để thay máu bộ máy lãnh đạo của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời

Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời

14:50 20/02/2024

Đại diện gia đình cho biết Á hậu Nguyễn Thu Mai mất ở tuổi 54 vào sáng 19/2. Lễ viếng Á hậu được tổ chức vào lúc 13h ngày 23/2 tại Nhà tang lễ Bệnh viện 354 (Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội). Lễ truy điệu và đưa tang diễn ra vào 14h15 cùng ngày. Á hậu Nguyễn Thu Mai sinh năm 1970, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Mẹ của Nguyễn Thu Mai là nghệ sĩ Thùy Chi. Ba á hậu là nhạc sĩ Nguyễn Quế Ngạch. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mùa...

Nguyễn Ngọc Tiến: 'Tôi thích được gọi là sử nhân của Hà Nội'

Nguyễn Ngọc Tiến: 'Tôi thích được gọi là sử nhân của Hà Nội'

17:00 25/10/2023

Nguyễn Ngọc Tiến - tác giả các cuốn khảo cứu về Hà Nội - xem mình là kẻ lữ hành gắn bó thủ đô, ghi lại lịch sử vùng đất ông yêu.

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

Một cảnh sát cấp cao bị bắt trong vụ Lee Sun Kyun chết

13:20 22/03/2024

Một sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul đã bị bắt vì nghi ngờ rò rỉ thông tin điều tra về cố diễn viên Lee Sun Kyun.

Độc giả TP HCM nhận lì xì hơn 16.000 cuốn sách

Độc giả TP HCM nhận lì xì hơn 16.000 cuốn sách

10:00 14/02/2024

Độc giả dự Lễ hội đường sách Tết Giáp Thìn ở TP HCM được ban tổ chức mừng tuổi hơn 16.000 cuốn.

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

Ra mắt sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa'

06:00 15/11/2023

Sách 'Con đường thủy vào Trung Hoa' tường thuật chuyến phiêu lưu của nhóm người Pháp dọc theo sông Mekong.

Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì 'không hoàn thành nhiệm vụ'

Một Hoa hậu quê Bình Định bị tước vương miện vì 'không hoàn thành nhiệm vụ'

16:50 03/08/2023

Người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023). Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Ý Nhi liên tiếp vướng phải những ồn ào không hay liên quan đến các phát ngôn chưa chuẩn mực. Điều này khiến công chúng ngán ngẩm và một số người đã đề nghị BTC thu hồi danh hiệu Hoa hậu, tước vương miện của Huỳnh Trần Ý Nhi. Đại diện BTC cuộc thi đã đưa ra lời xin lỗi...

Buộc dừng các đêm nhạc không phép tổ chức giữa rừng thông Đà Lạt

Buộc dừng các đêm nhạc không phép tổ chức giữa rừng thông Đà Lạt

15:20 26/10/2023

Ngày 25/10, UBND phường 4 (TP Đà Lạt) cho biết đã yêu cầu đơn vị tổ chức dừng toàn bộ chương trình âm nhạc tại tiểu khu 162, đường Hoa hồng thuộc hồ Tuyền Lâm, phường 4. Trước đó, ngày 24/10, UBND phường 4 phối hợp với Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, Phòng Văn hóa - Thông tin TP Đà Lạt cùng các đơn vị liên quan kiểm tra việc tổ chức chương trình âm nhạc và cắm trại lưu trú tại lô E, khoảnh 2, Tiểu khu 162. Chương trình này...

Chính phủ Mỹ nói Harry bịa chuyện

Chính phủ Mỹ nói Harry bịa chuyện

08:10 25/02/2024

Chính phủ Mỹ lập luận trước tòa việc Hoàng tử Harry thừa nhận sử dụng ma túy trong hồi ký không phải là bằng chứng cho thấy anh thực sự đụng đến chất cấm, có thể là âm mưu để bán sách.

Co loi xay ra
Co loi xay ra