Loạt hình ảnh 'xin vía' cực cool của Thế Giới Di Động và Lenovo mùa thi 2024

05:40 25/06/2024

Suốt tuần qua, trang cá nhân của nhiều tài khoản 2k6 tràn ngập các hình ảnh vàng rực kèm status “xin vía”.

Được biết, đây là chương trình "Xin vía" thi đậu từ Thế Giới Di Động kết hợp với các nhà sản xuất laptop trong đó có Lenovo, hiện đang nhận được “bão like” trên mạng xã hội.

Chương trình được tung ra ngay trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, cũng là thời điểm căng thẳng nhất đối với sĩ tử. Kết hợp với những câu chúc mượt mà “không trượt phát nào” và sắc vàng may mắn, loạt bài đăng của “Xin vía” dễ dàng khiến cư dân mạng “phát sốt” và hào hứng tham gia.

Một số câu chúc của Thế Giới Di Động còn đặc biệt “chất” ở chỗ có vần theo tên riêng, như “Xin vía cho bạn Linh đạt điểm out trình”, “Xin vía cho bạn Vũ làm bài trúng tủ”...

Yếu tố cá nhân hóa cùng nội dung độc lạ này thúc đẩy bạn bè, người thân tham gia cầu may cho người có tên được nhắc đến. Từ đó, “vía” lành được chia sẻ rộng rãi, giúp sĩ tử vừa có phút giây giải trí và cảm nhận rõ rệt sự quan tâm từ mọi người xung quanh.

Không chỉ nhận được sự chú ý từ các sĩ tử 2006, nhiều tài khoản cá nhân, fanpage cũng hưởng ứng và “share mạnh” những hình ảnh bắt mắt và dí dỏm này. Nhiều bài đăng đạt được hàng nghìn lượt tương tác cùng nhiều bình luận “đu trend”, xây dựng không gian cùng nhau tích cực “xin vía vượt vũ môn”.

Điều này xuất phát từ truyền thống người Việt luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho các sĩ tử, và chia sẻ bài đăng "xin vía" là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để động viên các thí sinh trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi.

Tinh thần nhân văn nhưng không kém phần thiết thực của “Xin Vía” thể hiện rõ qua việc chú trọng đến việc lan tỏa niềm tin và hy vọng, điều các sĩ tử rất cần trong những ngày cuối cùng đầy căng thẳng này.

Có thể thấy thời điểm ra mắt chương trình đánh trúng ngay tâm lý sĩ tử muốn “hốt” mọi vía lành và mọi lời động viên để làm chỗ dựa tâm lý khi ngày thi đã gần kề.

Vừa hài hước, vừa đúng ý, lại sâu sắc, không khó để lý giải vì sao chương trình “Xin Vía” nhanh chóng trở thành trào lưu trong giai đoạn cộng đồng cùng nhau hướng về các sĩ tử.

Không dừng lại ở những lời chúc, Thế Giới Di Động còn chuẩn bị sẵn nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm loạt laptop đa dạng với mức giá sốc, kèm nhiều ưu đãi cực “đã” và đầy đủ phần mềm bản quyền cho mùa Back To School 2024. Những chiếc laptop Lenovo hiện đại, mạnh mẽ sẽ là "vũ khí bí mật" để các bạn trẻ tự tin chinh phục giảng đường đại học.

Với tinh thần luôn hướng về thế hệ tương lai, Thế Giới Di Động và Lenovo hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những điều tuyệt vời nhất cho các bạn học sinh, sinh viên trong năm học mới. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tag ngay tên đứa bạn thân vào để "xin vía" và cùng nhau vượt qua kỳ thi tốt nghiệp thôi.

Có thể bạn quan tâm
Những rạn san hô đang bị tẩy trắng và biến mất

Những rạn san hô đang bị tẩy trắng và biến mất

07:00 12/05/2024

Một nghiên cứu cho thấy các rạn san hô đang đối mặt với 'sự tuyệt chủng hàng loạt' khi các dòng hải lưu thay đổi gây ra hiện tượng tẩy trắng trên diện rộng.

Xe máy điện bốc cháy lúc sạc, cảnh sát Anh lên tiếng cảnh báo

Xe máy điện bốc cháy lúc sạc, cảnh sát Anh lên tiếng cảnh báo

08:30 20/05/2023

Video cho thấy xe máy điện đã bất ngờ phát nổ khi đang sạc pin bên trong một ngôi nhà ở Anh.

Nghĩa địa cổ bí ẩn chôn cất hơn 1.000 con chó

Nghĩa địa cổ bí ẩn chôn cất hơn 1.000 con chó

20:30 19/02/2024

Nghĩa địa 2.500 năm ở thành phố cổ Ashkelon thu hút sự chú ý của giới khoa học vì chôn lượng lớn chó mà không có lý do rõ ràng.

Mực bạch tuộc tấn công camera dưới biển sâu

Mực bạch tuộc tấn công camera dưới biển sâu

19:50 01/06/2024

Cuộc tấn công bất ngờ của mực bạch tuộc với camera dưới nước hé lộ cách chúng sử dụng cơ quan phát quang sinh học cực lớn để bắt mồi.

Thi trượt bằng lái xe mãi, kiếm người thi hộ nhưng bị lộ ngay

Thi trượt bằng lái xe mãi, kiếm người thi hộ nhưng bị lộ ngay

08:20 24/09/2023

Một người đàn ông sống ở Bỉ quá thất vọng vì thi trượt bằng lái xe phần lý thuyết, đến mức anh ta đã thuê một người trông giống mình thi hộ.

Hòn đảo chứa đầy rắn hổ lục kịch độc

Hòn đảo chứa đầy rắn hổ lục kịch độc

08:10 19/05/2024

Đảo Rắn là nơi duy nhất trên Trái Đất có thể tìm thấy rắn hổ lục đầu vàng cực kỳ nguy cấp với số lượng lên tới hàng nghìn con.

Công bố sáng kiến tăng cường hợp tác Mỹ-Nhật-Ấn-Việt

Công bố sáng kiến tăng cường hợp tác Mỹ-Nhật-Ấn-Việt

02:50 22/06/2024

Ngày 21/6, Diễn đàn Toàn cầu Boston (BGF), Viện Wahba về Cạnh tranh Chiến lược (WISC) của Trung tâm Wilson, cùng công bố quan hệ đối tác mới nhằm nghiên cứu và phát triển các chiến lược nhằm tăng cường quan hệ kinh tế và chính trị giữa Mỹ, Nhật Bản, Ấn Độ và Việt Nam. Sự hợp tác này, được gọi là Sáng kiến Spark Indo-Pacific (tạm dịch: Tia sáng Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương), nhằm tăng cường mối quan hệ tập trung vào lĩnh vực công nghệ, thương...

Bùng nổ tranh cãi: Có nên nhường chỗ mua thừa trên xe giường nằm?

Bùng nổ tranh cãi: Có nên nhường chỗ mua thừa trên xe giường nằm?

19:10 26/03/2024

Vụ 'nhường chỗ' trên xe giường nằm đã gây tranh luận dữ dội trong các hội nhóm trên mạng xã hội.

Hà Nội ô nhiễm không khí nhất thế giới sáng nay

Hà Nội ô nhiễm không khí nhất thế giới sáng nay

08:40 05/03/2024

Ứng dụng theo dõi chất lượng không khí Air Visual ghi nhận Hà Nội ô nhiễm nhất thế giới sáng nay (5/3), vượt qua các điểm nóng ô nhiễm không khí của thế giới là thành phố Lahore của Pakistan và Dhaka của Bangladesh.

Co loi xay ra
Co loi xay ra