Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên kiện toàn chức danh chủ tịch

17:00 11/05/2023

Ngày 11.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ mười chín khoá XVIII, nhiệm kỳ 2018-2023. Hội nghị được tổ chức để kiện toàn chức danh Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có ông Phạm Văn Khuê - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hưng Yên...

Tại hội nghị, bà Chu Ngọc Hoa Liễu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên - cho biết, thực hiện Thông báo số 1119-TB/TU ngày 4.5.2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên thông báo ý kiến của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc giới thiệu nhân sự để Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh bầu tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên khóa XVIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023 và Công văn số 6546/TLĐ-ToC ngày 8.5.2023 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc kiện toàn chức danh Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên… Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 19 để kiện toàn chức danh Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2018-2023.

Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị. Ảnh: Hà Anh

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải cho biết, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam mong muốn và tin tưởng Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên sẽ thống nhất bầu chọn được cán bộ đảm nhận nhiệm vụ Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên từ giới thiệu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và sự nhất trí của Đảng đoàn Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

“Niềm tin cao của các Ủy viên Ban Chấp hành là sự khởi đầu cho tinh thần đoàn kết, đồng tâm, đồng lòng tiếp tục phát triển Công đoàn Hưng Yên trong tình hình mới, trước mắt là lãnh đạo thành công Đại hội Công đoàn các cấp” - ông Trần Thanh Hải có ý kiến.

Nhân hội nghị này, thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Trần Thanh Hải đã trân trọng ghi nhận và cám ơn bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Phó Trưởng ban Dân vận tỉnh Hưng Yên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên khoá XVIII - vì đã có những đóng góp không nhỏ trong việc cụ thể hoá chủ trương mới của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Trần Thanh Hải tặng hoa, chúc mừng bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết - Phó Trưởng ban Dân vận tỉnh Hưng Yên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên khoá XVIII. Ảnh: Hà Anh

“Trong thời gian đảm nhận nhiệm vụ Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng yên, từ tinh thần trách nhiệm cao với tổ chức Công đoàn và người lao động, sự nhạy bén khi tiếp nhận chủ trương mới, bà Tuyến cùng Ban chấp hành đã tiến hành nhiều hoạt động đạt hiệu quả cao.

Tiêu biểu là đã chọn lựa, bồi dưỡng, đề cử để có được 1/30 cán bộ Công đoàn toàn quốc nhận Giải thưởng Nguyễn Văn Linh; tổ chức Tết Sum vầy đã trở thành phổ biến, với Công đoàn tỉnh Hưng thật sự là Tết của người lao động, có cái ấm áp tình người chia sẻ khó khăn của người lao động từ sự quan tâm của những người lãnh đạo cao nhất của tỉnh; có nhiều nụ cười thật tươi sau những tháng ngày lao động miệt mài” - ông Trần Thanh Hải chia sẻ.

Ông Trần Thanh Hải đã chúc bà Nguyễn Thị Thanh Tuyết luôn giữ trong lòng tình cảm đẹp của những năm tháng công tác công đoàn và sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mới.

Các uỷ viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên bỏ phiếu kiện toàn chức danh lãnh đạo. Ảnh: Hà Anh

Tại hội nghị, các uỷ viên trong Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiến hành bầu bổ sung ông Lê Quang Toản - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh - vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh và bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2018 - 2023, với tỉ lệ phiếu bầu đạt 100%.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tin tưởng, ông Lê Quang Toản sẽ lãnh đạo phong trào CNVCLĐ tỉnh Hưng Yên phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, đóng góp quan trọng vào thành công Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Hưng Yên; lãnh đạo hoạt động công đoàn tỉnh Hưng Yên tiếp tục phát triển chiều sâu, thiết thực, gần gũi với cuộc sống, nhu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của số đông đoàn viên, người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn thật sự là tổ chức của người lao động, do người lao động, vì người lao động.

Ông Lê Quang Toản - Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Hà Anh

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, ông Lê Quang Toản - Bí thư Đảng đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Hưng Yên - cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các uỷ viên trong Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh. Đồng thời, ông Toản hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, giữ gìn đoàn kết nội bộ, đem hết năng lực, trách nhiệm để lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh…

Có thể bạn quan tâm
Dịp Tết Nguyên đán, treo cờ thế nào cho đúng?

Dịp Tết Nguyên đán, treo cờ thế nào cho đúng?

08:50 06/02/2024

Treo cờ trong những ngày lễ lớn như ngày Tết Nguyên đán là thể hiện lòng yêu nước và lòng tự hào của mỗi công dân Việt Nam.

Ô tô tông liên hoàn nhiều xe máy ở Hà Nội làm 17 người bị thương

Ô tô tông liên hoàn nhiều xe máy ở Hà Nội làm 17 người bị thương

20:30 05/04/2023

Xe ô tô lưu thông đến ngã tư Xuân La - Võ Chí Công (Hà Nội) đâm liên hoàn 17 xe máy làm 17 người bị thương.

Điện Biên: 509 tỷ đồng xây dựng hồ Nậm Là tại huyện Mường Nhé

Điện Biên: 509 tỷ đồng xây dựng hồ Nậm Là tại huyện Mường Nhé

16:30 25/03/2024

Hồ Nậm Là là công trình chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, sau khi hoàn thành sẽ tạo nguồn nước tưới cho khoảng 1.800ha đất nông nghiệp, cấp nước sinh hoạt cho 25.000 người.

Tiến sĩ giả Nguyễn Trường Hải khai gì trong lý lịch nộp các trường đại học?

Tiến sĩ giả Nguyễn Trường Hải khai gì trong lý lịch nộp các trường đại học?

20:10 04/12/2023

Trong lý lịch bản công chứng nộp cho một trường đại học được chứng thực ngày 26/10/2022 tại UBND phường Tân Tạo (Bình Tân, TP.HCM), ông Nguyễn Trường Hải - người gây xôn xao dư luận khi dùng bằng tiến sĩ giả, khai có học vị cao nhất là tiến sĩ, chức vụ là giảng viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Về quá trình đào tạo, ông Hải khai học đại học tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia TP.HCM, nghành học Công nghệ thông tin, tốt nghiệp năm...

Vụ bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế rút đơn bãi nại

Vụ bị đánh vì không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc: Tài xế rút đơn bãi nại

06:30 27/02/2023

Tài xế nhà xe Bình Minh (ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà) bị đánh khi không dừng xe trên cao tốc cho nữ hành khách đi vệ sinh, đã rút đơn bãi nại vì cho rằng nữ hành khách và bạn của người này không cầu thị trước hành vi sai trái của mình.

Bi kịch cuộc đời của phó giáo sư Vật lý nổi tiếng trở thành thợ sơn

Bi kịch cuộc đời của phó giáo sư Vật lý nổi tiếng trở thành thợ sơn

16:20 09/10/2023

Tưởng Quốc Binh (SN 1962) xuất thân trong gia đình nghèo ở huyện Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Bố mẹ đều là nông dân, mặc dù trình độ học vấn không cao nhưng quan tâm đến việc học tập của con. Biến nghịch cảnh thành cơ hội Bố mẹ luôn cố gắng tạo điều kiện cho Tưởng Quốc Binh đi học. Trân trọng cơ hội được học tập, anh cũng nỗ lực không ngừng nghỉ. Thành tích học tập của Tưởng Quốc Binh luôn đứng đầu trường, lớp. Từ nhỏ, anh xác định học...

Đối thoại với người dân, doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn trong phòng cháy, chữa cháy

Đối thoại với người dân, doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn trong phòng cháy, chữa cháy

08:30 26/05/2023

UBND TP. Hà Nội yêu cầu các cơ quan, đơn vị kịp thời nắm bắt, đối thoại với người dân và doanh nghiệp về các khó khăn, vướng mắc trong thực hiện quy định về phòng cháy, chữa cháy để hướng dẫn giải pháp tháo gỡ, khắc phục.

Ai là người trộm viên ngọc?

Ai là người trộm viên ngọc?

05:30 09/01/2024

Jane muốn tổ chức một bữa tiệc cho bạn bè sau khi trở về từ chuyến đi Ai Cập. Cô có một viên ngọc lục bảo và muốn khoe nó với các bạn. Sau khi mọi người ra về, cô nhận ra viên ngọc đã mất tích. Jane gọi cảnh sát, cho họ xem những bức ảnh cô đã chụp vào buổi tối tổ chức tiệc và nhờ đó, cảnh sát biết rõ kẻ trộm là ai. Theo bạn, ai là người trộm viên ngọc? Hãy chia sẻ đáp án của bạn ở box bình luận bên dưới.

Kiểm điểm 6 cán bộ Cà Mau sau xác minh tài sản, thu nhập

Kiểm điểm 6 cán bộ Cà Mau sau xác minh tài sản, thu nhập

11:10 14/06/2024

Sau xác minh tài sản, thu nhập, 6 cán bộ của tỉnh Cà Mau bị kiểm điểm rút kinh nghiệm do liên quan tới giao dịch bất động sản.

Co loi xay ra
Co loi xay ra